Lập trình

3 Kênh Bán Hàng Online Hiệu Quả Nhất Năm 2018

Kinh doanh online cần đánh vào kênh nào để mang lại hiệu quả? Đây chắc chắn là một trong những câu hỏi khó đối với nhiều chủ shop và doanh nghiệp. Vì mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với mỗi kênh bán hàng khác nhau. Có sản phẩm bán được trên facebook, nhưng với Google thì không và đôi khi là ngược lại. Qua những phân tích dưới đây hi vọng bạn sẽ chọn được kênh bán hàng online phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

1. Bán hàng online qua facebook

3 Kênh Bán Hàng Online Hiệu Quả Nhất Năm 2018

Facebook là một mạng xã hội cho phép mọi người kết nối với nhau và là mạng xã hội lớn nhất Việt Nam với hơn 30 triệu người sử dụng, chiếm 75% số lượng người dùng internet. Vì vậy nếu tận dụng tốt quảng cáo trên Facebook không chỉ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu mà còn tăng độ phủ sóng thương hiệu cho doanh nghiệp. Là kênh bán hàng mang tính chuyển đổi cao nhưng không phải sản phẩm nào cũng bán được trên facebook.

Facebook chỉ mang lại hiệu quả cao đối với những sản phẩm mang tính dễ mua dễ bán, giá rẻ, nhu cầu liên tục, không phải suy nghĩ nhiều khi mua,…

2. Kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử

3 Kênh Bán Hàng Online Hiệu Quả Nhất Năm 2018

Đây là phương án tốt cho các shop bán hàng có kinh phí vận hành và quảng cáo hạn chế. Sàn giao dịch thương mại điện tử giống như một kênh trung gian đưa các mặt hàng sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng mục tiêu. Một số website thương mại điện tử nổi tiếng hiện nay: Lazada, shopee, sendo, amazon, ebay, tiki,… Và hơn hết chúng cho phép bạn tạo gian hàng với mức chi bằng 0.

Yếu tố quan trọng giúp bạn sinh tồn được trên các trang web thương mại điện tử là lời cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như điều khoản bán hàng.

3. Bán hàng online trên các website

3 Kênh Bán Hàng Online Hiệu Quả Nhất Năm 2018

Thiết kế web bán hàng là bước khởi đầu và là người bạn đồng hành suốt quá trình bán hàng. Khác với facebook và thương mại điện tử, website bán hàng chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tăng độ phủ sống thương hiệu, tăng doanh thu và nâng cao khả năng cạnh tranh. Đầu tư một thiết kế web bán hàng là một khoản đầu tư thông minh trong thời buổi công nghệ. Đây được xem là một trong các kênh bán hàng online bền vững và an toàn nhất.

Nến bạn xác định đầu tư kinh doanh online nghiêm túc thì việc xây dựng website bán hàng là điều không thể bỏ qua.

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/website/thiet-ke-website-ban-hang-online/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]Thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp[/button]

Với những chia sẻ trên, EPAL hy vọng bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích cho việc tìm kiếm kênh bán hàng phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Bạn có thể kết hợp bán hàng đa kênh để tiết kiệm chi phí và đạt hiểu quả cao hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button