Lập trình

Công Ty Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Ở Tp.HCM

Website không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng mà nó còn là một công cụ để truyền bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm, ... đến với hàng ngàn khách hàng trên thế giới.

Việc áp dụng công nghệ thông tin vào hoạt động kinh doanh đã trở thành một nhu cầu thiết yếu. Các doanh nghiệp kinh doanh bán hàng có thể tìm kiếm và tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng thông qua website được xây dựng trên nền tảng Internet. Vậy nên dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp trở thành giải pháp cấp thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn kinh doanh trong thời đại công nghệ số.

Nắm được xu hướng, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến các công ty thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp ở tphcm với mong muốn doanh nghiệp của mình không bị lạc hậu so với những đối thủ. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được cho mình một công ty thiết kế web bán hàng uy tín? Và đâu là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp bạn.

Các loại hình thiết kế web bán hàng ở tp.hcm:

Hiện nay, riêng ở khu vực Hồ Chí Minh là đã có hơn hàng trăm công ty thiết kế web. Cùng xuất hiện với vai trò là nhà thiết kế website nhưng ở mỗi công ty lại có hình thức kinh doanh và mức chi phí khác nhau. Vì vậy bạn cần có sự sáng suốt trong khâu lựa chọn công ty thiết kế web. Việc này đem lại những nét đặc trưng, độc đáo và hơn hết là hợp với xu hướng kinh doanh.

Bạn không thể đánh giá được mức độ chuyên nghiệp của một công ty thiết kế web thông qua hình thức hay những lời “thính” trên mạng. Trừ khi bạn đã trải nghiệm dịch vụ của công ty đó. Vậy làm thế nào để có thể chọn được công ty thiết kế web bán hàng uy tín? Bạn chỉ có thể “bám víu” vào loại hình mà công ty đó cung cấp.

Hiện nay trên thị trường có các loại hình sau:

1. Dịch vụ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp:

cong-ty-thiet-ke-web-chuyen-nghiep

Những công ty thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp ở Tp.HCM có điểm chung là họ thiết kế web theo từng gói dịch vụ. Những gói dịch vụ này có quy trình thực hiện bài bản, rõ ràng về điều khoản trong hợp đồng. Và những điều khoản đó được thực hiện một cách chuyên nghiệp, đúng thời gian, đúng tiêu chuẩn.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với “đứa con” được tạo ra từ dịch vụ chuyên nghiêp này. Web sau khi hoàn thành bạn có thể sử dụng được ngay mà không vướng phải lỗi kĩ thuật nào, cũng như không phải trả bất kỳ chi phí nào cho việc bảo trì hay sửa chữa. Tuy chi phí bỏ ra để sở hữu web bán hàng chuyên nghiệp có thể làm bạn lo ngại. Nhưng tôi tin chắc rằng, những gì bạn nhận được rất xứng đáng với mức phí đó.

2. Các dịch vụ thiết kế web giá rẻ:

Câu “Tiền nào của náy” chưa bao giờ sai dù là trong hoàn cảnh nào. Với mức giá rẻ, có thể chỉ bằng 1/3 chi phí của các dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO. Bạn cũng có thể sở hữu được các mẫu web như yêu cầu. Tuy nhiên, bạn có chắc chắn được phần “giá rẻ” này đã đáp ứng đủ các yêu cầu cũng như tính năng cần có của một website bán hàng chưa? Tôi dám khẳng định với bạn rằng: điều này là không thể.

Chưa hết, bạn có thể đảm bảo rằng dịch vụ thiết kế web giá rẻ sẽ không phát sinh phí. Bạn đừng giật mình khi tôi trả lời rằng: mức phí bạn phải trả cho web giá rẻ có khi lại cao hơn cả giá trị của một gọi dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp.

Tôi đã có hẳn một bào viết chi tiết về những rủi ro khi thiết kế web giá rẻ, bạn có thể tham khảo tại đây.

thiet-ke-web-de-lam-gi-3

Website được xem là người bạn đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp. Dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ, mới thành lập hay hoạt động lâu năm thì website vẫn thực hiện đúng và đủ vai trò của mình. Chính vì vậy, bạn nên chọn cho mình một website được thiết kế tối ưu và hoạt động ổn định thay vì một website có giá rẻ nhưng không thể làm tốt nhiệm vụ của mình. Và nếu bạn có ý định thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, uy tín thì hãy “ghé thăm” những dịch vụ của Công ty thiết kế web chuyên nghiệp EPAL Solution. EPAL luôn là công ty giữ Top 1 về tính chuyên nghiệp và uy tín suốt nhiều năm liền trong lĩnh vực thiết kế web.

Thông tin liên lạc:

Website: https://epal.vn/

Điện thoại: 0888 869 300.

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM, VN.

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button