Web Hosting

DirectAdmin Là Gì? Tổng Quan Về DirectAdmin

DirectAdmin là phần mềm quản lý hosting trên nhiều hệ điều hành Linux.

1. DirectAdmin là gì?

DirectAdmin (hay còn gọi tắt là DA) là một phần mềm hệ thống xây dựng trên nền hệ điều hành Linux phục vụ cho mục đích quản trị máy chủ lưu trữ website chia sẻ (Hosting Linux). Nói dễ hiểu hơn DA là phần mềm quản lý hosting trên nhiều hệ điều hành Linux.

2. Tổng quan về DirectAdmin

DirectAdmin-la-gi (2)

Hiện nay có khá nhiều phần mềm quản lý hosting như Cpanel, Klolox, virtualmin,… Nhưng DirectAdmin vẫn chiếm ưu thế bởi hệ thống ổn định đối với các dịch vụ lưu trữ web. Một số ưu điểm của Host DirectAdmin:

Dễ sử dụng

Với giao diện đơn giản và đầy đủ các tính năng. Host DirectAdmin sở hữu thiết kế mạnh mẽ với 3 cấp độ (Administrator, Reseller và User) cho phép dễ dàng chuyển đổi giữa các loại tài khoảng chỉ với một lần đăng nhập duy nhất.

Tốc độ nhanh ít tốn tài nguyên

DA là hệ thống quản lý nhanh và không đòi hỏi nhiều về tài nguyên so với các hệ thống quản lý máy chủ chia sẻ khác. Chính điều này làm cho DrictAdmin phù hợp với các hệ thống khác nhau.

DirectAdmin có độ ổn định và tin cậy cao

DirectAdmin-la-gi (3)

Nói về tính ổn định thì DirectAdmin là “trùm”, nó có thể hoạt động trong một thời gian dài mà không hề mắc những lỗi linh tinh như một số control panel miễn phí khác. Hệ thống Host DirectAdmin sẽ được phục hồi sau các sự cố nhằm hạn chế thời gian hệ thống hoạt động nhưng không hiệu quả. Và nó sẽ tự động khởi động lại các dịch vụ cần thiết khi dịch vụ đó bị lỗi.

Giá bản quyền thấp

So với cPanel, DA có giá thấp hơn rất nhiều. Hơn nữa bản quyền này còn có loại mua vĩnh viễn, không phân biệt máy chủ riêng hay máy chủ ảo hóa.

Tham Khảo:  Dịch vụ Cloud Hosting SSD Website Chất Lượng Cao

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.
Back to top button