Kiến thức WebsiteLập trình

Mẫu Website Bất Động Sản Đẹp Và Chuyên Nghiệp

Một website bất động sản đẹp, độc đáo sẽ mang lại hiệu quả cao cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt là trong bối cảnh internet bùng nổ như hiện nay. Không như những ngành nghề khác, kinh doanh bất động sản là một loại hình kinh doanh đặc thù với sản phẩm khó kinh doanh. Để sống sót, doanh nghiệp bắt buộc phải sở hữu một thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp. Vậy nên, nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nhưng chưa có website và ý tưởng, bạn có thể tham khảo các mẫu website bất động sản đẹp và chuyên nghiệp mà EPAL đã tổng hợp dưới đây nhé.

Mẫu Website Bất Động Sản Realtyspace

Mẫu Website Bất Động Sản Đẹp Và Chuyên Nghiệp

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/mau-giao-dien-website-bat-dong-san-realtyspace/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]Xem Chi Tiết Mẫu Website Bất Động Realtyspace[/button]

Là một trong những mẫu thiết kế web bất động sản có giao diện trực quan, sáng tạo cùng những chức năng cao cấp được hiển thị ngay trên trang chủ. Điều đặc biệt ở mẫu website bất đống sản này là, khách hàng có thể tìm kiếm các dự án bất động sản theo nhu cầu một cách dễ dàng với bộ lọc thông minh.

Bên cạnh đó, mẫu giao diện website bất động sản này còn cho phép khách hàng tùy chỉnh các thiết lập và tạo cho mình một web bất động sản hoàn chỉnh và phù hợp với loại hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Giao diệp website bất động sản Full State

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-bat-dong-san-full-state/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]Xem Chi Tiết Mẫu Giao Diện Website Bất Động Sản Full State[/button]

Đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các lĩnh vực như thuê phòng trong các kỳ nghỉ, danh sách bất động sản, hoặc các trang cho thuê căn hộ. Với lối thiết kế trang nhã, thân thiện với người dùng nhưng cũng không kém phần sang trọng, trang nhã. Với phân khúc khách hàng cao cấp thì mẫu web bất động sản này hoàn toàn đáp ứng được.

Mẫu web bất động sản Housell

Mẫu Website Bất Động Sản Đẹp Và Chuyên Nghiệp

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/mau-giao-dien-website-bat-dong-san-housell/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]Xem Demo Mẫu Website Bất Động Sản Housell Tại Đây[/button]

Giao diện web bất động sản Housell được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giao diện độc đáo, sang trọng và điều đáng nói ở giao diện mẫu này là thể hiện đúng tinh thần của một website bất động sản. Sự chuyên nghiệp được thể hiện ở cách sắp xếp các module hình ảnh và text hài hòa. Hoạt động kinh doanh của doanh nghiệP sẽ nhận được sự hỗ trợ cực kỳ tốt từ mẫu webite này.

Ngoài những giao diện website mẫu trên thì EPAL SOLUTION còn sở hữu hàng trăm website với nhiều chủ đề, ngành nghề khác nhau bạn có thể tham khảo Kho Giao Diện Website Đẹp Của EPAL. Tất cả các mẫu websie mà EPAL sở hữu đều có thể thay đổi theo phong cách riêng của bạn. Khi đã có ý tưởng thiết kế website bất động sản hãy để EPAL biến nó đó thành hiện thực. Với  nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án thiết kế website trong và ngoài nước. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp. EPAL không chỉ đem đến những mẫu website đẹp mà còn cùng bạn đồng hành trong tiến trình kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0888.869.300
  • Email: info@epal.vn
  • Website: epal.vn
  • Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM, VN.

Có thể bạn quan tâm: Tổng Hợp Các Mẫu Website Đẹp Và Chuyên Nghiệp 

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button