Tools hỗ trợ

Những Công Cụ Hữu Ích Dành Cho Người Làm SEO Website

Bất kể ngành nghề nào cũng vậy đều phải có công cụ hỗ trợ để bạn tiến hành nhanh hơn. Và ngành SEO Website cũng không ngoại lệ, nó cũng cần có công cụ riêng biệt để theo dõi. Epal xin chia sẻ các bạn một số công cụ SEO Website hữu ích bạn nên biết.

1. Google Master Tool:

Những Công Cụ Hữu Ích Dành Cho Dân SEO Website

Là công cụ đứng đầu SEO được phát triển bởi Google, nó đóng vai trò như một bác sĩ và là người giám sát website bạn thường xuyên. Với công cụ SEO  này nó cung cấp cho bạn về từ khóa, lập chỉ mục, mức độ hiển thị, ví trí trung bình, thứ hàng tìm kiếm, tỷ lệ nhâp chuột, biểu đồ hiển thị trạng thái Server, liên kết nội và ngoại. Khi Google cập nhật thêm đề xuất bạn cần sửa chữa thì bạn nên nghiên cứu tìm giải pháp thích hợp làm theo ý Google để thứ hạng website bạn cải thiện tốt hơn.

Xem thêm: Google Webmaster Tool Là Gì? Cách Đăng Ký Sử Dụng Công Cụ Google Webmaster

2. Google Insight for Search:

Là một công cụ tuyệt vời cho người SEO web cho phép bạn biết tốc độ tải trang, các vấn đề liên quan đến source HTML, CSS mà Google đề xuất bạn nên thực hiện để website bạn hoạt động trơn tru và hướng đến người dùng tốt hơn trên các thiết bị smartphone, tablet, PC đủ mọi kích thước.

Xem thêm: Google Insight For Search Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Công Cụ Google Insight

3. URL Valet:

Những Công Cụ Hữu Ích Dành Cho Dân SEO Website

URI được coi như là công cụ quan trọng trong SEO nó giúp bạn cho biết các thẻ Meta quan trọng, hiển thị biểu đồ tính % HTML, CSS, Script, XML, Images, CSS Images, Multimedia, tốc độ speed trang, đánh W3C để bạn có giải phép nén code hoặc làm nhẹ file load được nhanh hơn.

4. Rank Checker:

Công cụ này giúp bạn kiểm tra thứ hạng từ khóa website và đánh giá từ khóa đối thủ. Với giao diện đơn giản được chạy trực tiếp trên trình duyệt nên không gây bất cứ lỗi nào. Giúp bạn nhanh chóng thực hiện các mục tiêu SEO Website nhanh hơn.

Xem thêm: Rank Checker Là Gì? Công Cụ Kiểm Tra Từ Khóa Rank Checker Có Thế Làm Được Gì?

5. EO Toolbar from SEOmoz and Shared Count:

Những Công Cụ Hữu Ích Dành Cho Dân SEO Website

Công cụ này giúp bạn đánh giá tốt về việc chia sẻ cộng đồng mạng xã hội Facebook, Twitter, Pinterest. Đếm số lượng thích, share nội dung, hình ảnh, liên kết.ngoài việc chăm sóc website thì công việc mạng XH đóng góp sự thành công của bạn trong chiến dịch Marketing Online.

Để giúp các bạn trong việc SEO Website thành công và tiết kiệm được thời gian. Các bạn có thể sử dụng dịch vụ SEO Website của Epal để trợ giúp các bạn thành công trong việc kinh doanh.

Có thể bạn quan tâm: Dịch Vụ Tối Ưu Tìm Kiếm Cho Website (SEO) 

Nguồn Internet

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button