Lập trình

Những Lý Do Không Nên Thiết Kế Web Giá Rẻ

Thiết kế web giá rẻ đang là xu hướng lựa chọn của những khách hàng ưa chuộng mức giá thấp và thời gian xây dựng web nhanh. Nhưng đi kèm với dịch vụ thiết kế web rẻ đó chính là những rủi ro. Và đây là những lý do bạn nên cân nhắc khi chọn dịch vụ thiết kế web giá rẻ.

1. Web giá rẻ không mang lại sự chuyên nghiệp cho thương hiệu

Những Lý Do Không Nên Thiết Kế Web Giá Rẻ

Kinh doanh online đang là một lối đi mới trong việc kinh doanh ở thời điểm này. Việc sở hữu một website trở nên quan trọng hơn bao giời hết. Nếu bạn có kế hoạch quảng bá rõ ràng, thì website có thể mang lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, điều này là không thể khi doanh nghiệp của bạn đang sở hữu một website giá rẻ. Web chính là bộ mặt của công ty, nên chỉ cần nhìn vào giao diện web là khách hàng có thể đánh giá được năng lực của công ty đó. Vậy sẽ như thế nào khi công ty bạn đang sở hữu một web giá rẻ thiếu sự chuyên nghiệp? Câu hỏi này thì tôi tin chắc rằng bạn có thể tự ý thức được.

2. Giao diện của web giá rẻ đang dùng đại trà

Các đơn vị làm web giá rẻ họ sẽ không quan tâm đến bạn đang muốn gì, và nó có mang lại hiệu quả cho việc kinh doanh của bạn hay không? Họ chỉ biết rằng họ đã bán cho bạn một trang web đơn giản và phù hợp với số tiền mà bạn đã bỏ ra, sau đó lấy tiền và kết thúc với bạn. Mặc dù là vậy, nhưng dạng web thế này rất được ưu chuộng vì nó quá rẻ. Lời khuyên dành cho bạn đó là tiền nào của đó.

3. Dung lượng lưu trữ của web giá rẻ là bao nhiêu

Một trang web hoạt động phải có hosting tức dung lượng lưu trữ. Khi bạn đặt làm hay mua một mẫu web giá rẻ thì việc đơn vị cung cấp cho bạn một dung lượng rất ít có thể vừa đủ hoặc không quá 300MB để trang web chạy được trên internet. Nhưng về lâu dài sự ổn định sẽ không có, web chập chờn, lúc vào được lúc không. Nguyên nhân là vì giá web của bạn chỉ trả 500.000 thì không thể nào bên đơn vị cung cấp cho bạn dung lượng lớn lên đến 1GB.

4. Mất tên miền domain bất cứ lúc nào

Những Lý Do Không Nên Thiết Kế Web Giá Rẻ

Nhiều khách hàng không biết nhiều về web nhưng vẫn muốn có trang web và tên miền để quảng cáo dịch vụ, sản phẩm. Họ không biết tự đăng ký và nhờ luôn bên đơn vị làm web mua. Khi domain hết hạn, không gia hạn dẫn đến mất.

5. Không tìm thấy địa chỉ rõ ràng hoặc thông tin ma của đơn vị cung cấp web giá rẻ

Với những đơn vị hoặc cá nhân đi theo hướng cung cấp website giá rẻ thường không có thông tin địa chỉ cụ thể, rõ ràng, nếu có cũng có thể là những thông tin ma, nhiều khách hàng họ chưa lường trước được những rủi ro bất cập.

6. Hỗ trợ không kịp thời, gọi điện không bắt máy, nhắn tin không trả lời

Những đơn vị chuyên về giá rẻ đa phần sẽ không thể hỗ trợ kịp thời cho khách hàng. Bởi vì database khách hàng của họ rất nhiều. Làm sao cùng 1 lúc có thể support hết cho nhiều khách hàng cùng lúc.

 

7. Mất chi phí, thời gian

Những Lý Do Không Nên Thiết Kế Web Giá Rẻ

Khá nhiều khách hàng hiện nay đã gặp trường hợp làm web giá rẻ để rồi phải bỏ trang web củ, bỏ luôn thời gian và chi phí. Để có thể tiếp tục việc kinh doanh online bắt buộc họ phải tìm đến công ty có dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp.

Với 7 lý do mà EPAL khuyên bạn nên cân nhấc trước khi quyết định chọn giá rẻ hay chuyên nghiệp để thiết kế. Nhu cầu quảng cáo online và xây dựng thương hiệu là cần thiết. Doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng nên có kế hoạch và chọn dịch vụ tốt nhất để hợp tác, tránh mất thời gian và tiền bạc.

 

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button