Lập trình

Những Tiêu Chuẩn Để Đánh Giá Sự Uy Tín Của Công Ty Thiết Kế Website

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của khách hàng trong việc tìm kiếm công ty thiết kế website, EPAL chúng tôi đã triển khai cung cấp dịch vụ thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau cho quý khách hàng dễ dàng tham khảo lựa chọn

Đối với bất kỳ mặt hàng nào cũng thế, trước khi quyết định mua hàng thì vấn đề đầu tiên khách hàng thường quan tâm đó là uy tín của công ty và chất lượng sản phẩm, dịch vụ họ cung cấp. Thiết kế website cũng không phải là trường hợp ngoại lệ và sự uy tín là rất quan trọng. Vì đây là một sản phẩm vô hình, không thể nhìn thấy để kiểm tra tại thời điểm mua hàng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ website không đảm bảo uy tín. Khách hàng đầu tư một khoản tiền lớn nhưng nhận lại một sản phẩm website không được như ý muốn. Những vấn đề khách hàng thường cảm thấy không hài lòng như: giao diện website không đẹp, chức năng website bị lỗi trong quá trình sử dụng, liên hệ khắc phục sự cố nhưng không nhận được hỗ trợ hoặc hỗ trợ chậm chạp, không chu đáo,… Vậy trước tiên bạn nên tìm hiểu về những tiêu chuẩn để khách hàng có thể đánh giá một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín là gì?

1. Kinh nghiệm và thâm niên hoạt động của công ty thiết kế web

Tiêu chuẩn này thường được thể hiện qua thời gian mà doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Một công ty thiết kế website chuyên nghiệp có nhiều năm hoạt động trong ngành đương nhiên sẽ có hệ thống khách hàng lớn và họ sẽ chú trọng nhiều hơn tới việc cải thiện chất lượng phục vụ để chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, lâu dài.

Bên cạnh đó, việc trải qua quá trình hoạt động nhiều năm sẽ giúp các doanh nghiệp này tích lũy được những kinh nghiệm cần thiết để phát huy những ưu điểm vốn có, khắc phục những nhược điểm xuất phát từ việc thu thập ý kiến đánh giá, phản hồi của khách hàng. Chính vì vậy nên sản phẩm, dịch vụ của họ cung cấp sẽ được cải thiện và đảm bảo.

2. Chất lượng website

Nhung-tieu-chuan-chon-cong-ty-thiet-ke-chuyen-nghiep-1

Chất lượng của trang web được thể hiện qua 02 tiêu chuẩn: giao diện web và tính năng vận hành. Việc thiết kế những giao diện website đẹp, khoa học, hợp lý thông qua cách phối màu sắc, sử dụng font chữ, size chữ, họa tiết,…sẽ thể hiện con mắt thẩm mỹ của nhân viên kỹ thuật thiết kế. Các chức năng website hoạt động ổn định, không bị lỗi, tốc độ tải trang nhanh,… Điều này sẽ thể hiện được khả năng code của nhân viên kỹ thuật lập trình và server lưu trữ.

Tuy nhiên, khách hàng cũng phải xét đến một số trường hợp khách quan tác động đến vấn đề này. Ví dụ như: thiết kế website theo yêu cầu của khách hàng, gói dịch vụ lưu trữ nhỏ không đủ cho khối lượng dữ liệu lớn,… Chất lượng của trang web cũng sẽ phần nào phản ánh sự uy tín của công ty.

3. Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

Nhung-tieu-chuan-chon-cong-ty-thiet-ke-chuyen-nghiep-2

Việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ là rất quan trọng đối với những công ty thiết kế website uy tín có định hướng cho chiến lược phát triển bền vững, lâu dài trong tương lai. Chỉ có những doanh nghiệp làm kinh doanh mang tính chụp giật mới không chú trọng đến vấn đề này. Thời gian tiếp nhận hỗ trợ tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố,… Cũng sẽ phần nào thể hiện sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Để đánh giá một dịch vụ thiết kế website uy tín hay không, khách hàng cần chú ý điều này.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích được bạn trong việc chọn công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web uy tín và chuyên nghiệp.

Nguồn Internet

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button