Tin Công Nghệ

Smartphone Android Nokia Rẻ Nhất Có Giá 2,39 Triệu Đồng

Nokia 2 sẽ được HDM Global bán ra tại Việt Nam từ 15/11.

Với giá 2,39 triệu đồng, đây là smartphone Android thương hiệu Nokia có giá bán thấp nhất của HMD Global. Mức này ở Việt Nam tương đương với giá công bố 99 USD của sản phẩm tại thị trường quốc tế mới đây. So với Nokia 3, một smartphone Android giá rẻ bán chạy khác của HMD Global, Nokia 2 cũng rẻ hơn tới 600.000 đồng tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, mẫu Android mới vẫn có thiết kế ổn với khung viền nhôm, màn hình được phủ kính Corning Gorilla Glass và mặt sau là chất liệu Polycarbonate quen thuộc trên những điện thoại Nokia Lumia trước kia. Màn hình 5 inch đạt độ phân giải HD, cao hơn những smartphone phổ thông giá rẻ của Samsung.

Pin mới là trang bị ấn tượng nhất ở mẫu Nokia giá rẻ khi có dung lượng lên tới 4.100 mAh và thời gian sử dụng được cho lên tới 2 ngày. Nokia 2 chạy hệ điều hành Android 7.1.1 nguyên bản và có thể được nâng cấp lên Android 8.0 sớm trong tương lai. Tuy nhiên, mẫu Android mới vẫn có thiết kế ổn với khung viền nhôm, màn hình được phủ kính Corning Gorilla Glass và mặt sau là chất liệu Polycarbonate quen thuộc trên những điện thoại Nokia Lumia trước kia. Màn hình 5 inch đạt độ phân giải HD, cao hơn những smartphone phổ thông giá rẻ của Samsung.

Dù vậy, cấu hình của máy còn rất hạn chế khi chỉ dùng chip Snapdragon 212, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt 5 và 8 megapixel. Với giá và thông số kỹ thuật trên, đối thủ chính của Nokia 2 tại Việt Nam là Galaxy J2 Prime của Samsung và Xiaomi Redmi 4a cũng như Motorola Moto C 4G.

nguồn: sohoa.vnexpress.net

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button