Kinh Doanh 4.0Lập trình

Tổng Hợp Những Mẫu Website Cao Cấp Và Hiện Đại Nhất Năm 2018

Website ngày này không chỉ đòi hỏi cao ở các chức năng mà nó còn phải đảm bảo được cái đẹp về mặt hình thức.

Dưới sự phát triển đột phá của công nghệ nói chung và tính mỹ thuật đa phương tiện nói riêng, các mẫu website ngày này không chỉ đòi hỏi cao ở các chức năng mà nó còn phải đảm bảo được cái đẹp về mặt hình thức. Vậy nên, việc xây dựng website cao cấp, hiện đại trở thành nhu cầu cơ bản của nhiều công ty, doanh nghiệp khi có nhu cầu thiết kế web.

Khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn và tinh tế hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Đó là lý do mà website của bạn cần phải mang phong cách chuyên nghiệp, sở hữu những chức năng cao cấp cũng như mang được nét độc đáo về tính thẩm mỹ. Vậy như thế nào là một website cao cấp, mang phong cách độc quyền và thể hiện được tinh thần cũng như đẳng cấp của một thương hiệu? Bài viết  “Tổng hợp những mẫu websiet cao cấp và hiện đại nhất năm 2018” của EPAL SOLUTION sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và có thêm ý tưởng để thiết kế website phục vụ đúng lĩnh vực và nhu cầu khách hàng.

1. Mẫu giao diện website thương mại điện tử Mobel

tong-hop-nhung-mau-website-hien-dai-nhat-nam-2018-1

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-thuong-mai-dien-tu-mobel/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM GIAO DIỆN WEBSITE THƯƠNG MẠI DIỆN TỬ MOBEL TẠI ĐÂY[/button]

Đây là một trong những mẫu website có lối thiết kế nghiêm túc, được tích hợp các phần tử dựa trên khối nâng cao giúp người truy cập web có được những trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng. Sử dụng tông cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng nhưng gần gũi, mộc mạc cùng với cách bố trí nội dung và sản phẩm được lồng ghép một cách tự nhiên mang đến ấn tượng về thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc. Đây chính là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi tìm hiểu về một dịch vụ nào đó.

Không chỉ tạo dấu ấn bởi lối thiết kế bắt mắt mà mẫu website thương mại điện tử này còn lấy được tình cảm của khách hàng bởi những chức năng độc đáo. Chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn của hàng trực tuyến của mình nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.

2. Mẫu website ô tô My Shop

tong-hop-nhung-mau-website-hien-dai-nhat-nam-2018-2

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/mau-giao-dien-website-o-to-my-shop/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]XEM GIAO DIỆN MẪU WEBISTE Ô TÔ MY SHOP[/button]

Là một trong những mẫu website có thiết kế cực kỳ sáng tạo từ phối màu cho đến chức năng. Với hàng loạt chức năng hiện đại, My Shop được trình bày một cách trực quan và dễ dàng. Bên cạnh đó, trình soạn thảo văn bản trên web được phối một cách trực quan, thanh trượt thông minh, cùng slide hình ảnh sắc nét, chất lượng… Những yếu tố này sẽ giúp doanh nghiệp trở nên hấp dẫn, đẳng cấp hơn so với các đối thủ. Không cần hiển thị quá nhiều nội dung nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các thông tin khách hàng cần. Nếu bạn tìm kiếm một website hiện đại, chuyên nghiệp, thì mẫu web này hoàn toàn đáp ứng được. Muốn thành công hãy tạo ra sự khác biệt và mẫu web này sẽ làm tốt điều đó.

3. Giao diện website ẩm thực Vienne

tong-hop-nhung-mau-website-hien-dai-nhat-nam-2018-3

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-am-thuc-vienna/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]XEM GIAO DIỆN WEBSITE ẨM THỰC VIENNA TẠI ĐÂY [/button]

Là một trong những mẫu webiste được thiết kế riêng cho nhà hàng cũng như hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. Mẫu giao diện ẩm thực Vienne được thiết kế mang sự sáng tạo, cải tiến và phát triển để phù hợp với website kinh doanh hiện đại. Cái hiện đại được thể hiện ở sự phối màu tối giản, tinh tế nhưng không kém phần linh hoạt, không quá nhiều nội dung nhưng vẫn truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp.

Không chỉ tạo được ấn tượng với giao diện bên ngoài mà mẫu giao diện này còn thu hút được khách hàng bởi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên tất cả các thiết bị từ máy tính cho đến thiết bị di động cùng với những chức năng nâng cao. Mẫu webiste ẩm thực này hội tụ được các yếu tố sáng tạo, hấp dẫn và hơn hết là nó nói lên được sự đẳng cấp của doanh nghiệp, chính những điều này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

4. Mẫu website Wedding Industry

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-wedding-industry/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]XEM CHI TIẾT MẪU WEBSITE WEDDING INDUSTRY[/button]

Sử dụng các khoảng trắng làm nến sẽ tạo khoảng gian thông thoáng, sạch sẽ, giúp khách hàng tập trung vào các phần dịch vụ hơn mà không bị xao lãng. Mẫu này sử dụng kiểu thiết kế dạng lưới, hình text được xen kẽ giúp người đọc thu hút thông tin một cách dễ chịu, không bị ngán. Đây luôn là yếu tố xuất hiện ở những mẫu website chuyên nghiệp và cao cấp. Đơn giản nhưng không lu mờ chính là điều đặc trưng của mẫu giao diện này.

5. Mẫu web tin tức Discussion

tong-hop-nhung-mau-website-hien-dai-nhat-nam-2018-5

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-tin-tuc-discussion/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]XEM CHI TIẾT GIAO DIỆN WEBSITE TIN TỨC DISCUSSION[/button]

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một mẫu web tin tức, tạp chí chuyên nghiệp để thuyết phục độc giả thì hãy làm quen ngay với website tin tức Discussion.  Sự chuyên nghiệp được thể hiện ở cách sắp xếp các module hình ảnh, text hài hòa. Đặc biệt mẫu này giao diện mang phong cách flat design tối giản dành không gian cho độc giả. Điều làm nên tên tuổi của mẫu web tin tức này là:

  • Tính linh hoạt, hiệu suất cao.
  • Lối thiết kế tao nhã, bố cục tương thích với nhiều loại trình duyệt.
  • Được tích hợp hệ thống quảng cáo thông minh.
  • Phù hợp với các đơn vị làm trong lĩnh vực báo, hoặc các trang web review.

Có thể thấy, có rất nhiều xu hướng thiết kế website sáng tạo, độc đáo, được nhiều người ưa chuộng. Giao diện website đẹp là nền tảng tạo nên thành công cho các doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực online, thương mại điện tử. Nếu có ấn tượng với kiểu giao diện nào, hãy bắt tay và thực hiện ngay cho website nhé!

Ngoài những mẫu giao diện trên thì EPAL còn sở hữu hàng trăm mẫu website đẹp với nhiều ngành nghề. Bạn có thể tham khảo Tại ĐâyCác mẫu website mà EPAL đang sở hữu đều có thể thay đổi theo phong cách riêng của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website theo phong cách riêng thì  liên hệ theo địa chỉ bên dưới. EPAL sẽ mang đến một website chuyên nghiệp để qua đó nâng cao cạnh tranh, tăng lợi nhuận.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0888.869.300
  • Email: info@epal.vn
  • Website: epal.vn

 

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button