Lập trình

Top Những Công Ty Thiết Kế Website Uy Tín Tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày nay hình thức kinh doanh online đang là một xu hướng phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam. Một câu nói khá hay của Bill Gates vào năm 2007 “Trong vòng 5-10 năm nữa nếu bạn không kinh doanh trên mạng thì tốt nhất đừng bao giờ kinh doanh nữa”. Thì bây giờ chính là thời điểm “vàng” để thực hiện điều ấy. Để có thể kinh doanh online thì việc sở hữu một Website chuyên nghiệp là điều thiết yếu, điều này đã kéo theo nhu cầu sử dụng website tăng cao. Vì vậy mà dịch vụ thiết kế website cũng phát triển một cách nhanh chóng, ngành thiết kế web trở nên quan trọng, được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Nhưng để người dùng có thể tìm được một công ty thiết kế web uy tín không phải là điều dễ dàng, vì không phải công ty nào cũng uy tín và làm việc chuyên nghiệp như những thông tin họ quảng cáo.

Top 10 công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Vậy đâu là công ty thiết kế website chuyên nghiệp? Qua sự nghiên cứu và các đánh giá trong thị trường, chúng tôi đề xuất cho bạn một số công ty trong top những công ty thiết kế website uy tín nhất Việt Nam.

1. EPAL Solution.

EPAL Solution là một trong những công ty thiết kế web chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Từ xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Outsourcing Website & Mobile Application cho các đối tác nước ngoài, EPAL Solution đã quen với phong cách chuyên nghiệp và uy tín với các mô hình, giải pháp và timeline cho các dự án.

EPAL Solution sẽ mang đến sự hài lòng cho các khách hàng với những dịch vụ nổi trội như: thiết kế Website Thương Mại Điện Tử , Thiết Kế Website theo yêu cầu, xây dựng Ứng Dụng Di Động

Ngoài ra, hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP), phần mềm quản lý kho, phần mềm quản lý khách hàng (CRM), phần mềm quản lý nhân viên, phần mềm quản lý bán hàng Halozendsoft được công ty EPAL Solution xây dựng trên nền tảng thương mại điện tử cũng giúp khách hàng tối ưu chi phí kinh doanh thương mại điện tử thời hiện đại.

Thông tin liên lạc:

  • Website: https://epal.vn
  • Điện thoại: 0888 869 300.
  • Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM, VN.

2. MyPage.

Đây là công ty chuyên thiết kế webstie – quảng bá website và cung cấp các dịch vụ web khá uy tín và chất lượng không chỉ ở phía Nam. Với hơn 6 năm kinh nghiệm thiết kế web trên thị trường trong nước và ngoài nước, MYPAGE tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm. Nhằm mang lại hiệu quả và lợi nhuận cao nhất cho khách hàng. Chất lượng và dịch vụ của MYPAGE luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên lạc.

  • Website: https://mypage.vn

3. Inapps.

Inaaps là một công ty phát triển phần mềm hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên về phát triển ứng dụng di động cho IOS, Android (Native App).  Ứng Dụng Di Động Lai (Hydrid App) và ứng dụng web. Phát triển ứng dụng Web Để trở thành công ty phần mềm hàng đầu của Việt Nam cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm nhanh nhẹn. Đây có lẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp muốn phát triển bên app.

Thông tin liện lạc:

  • Website: https://inapps.net

4. FPT Software.

Là một công ty dịch vụ công nghệ thông tin lớn nhất tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ liên quan công nghệ thông tin. Công ty này không hoạt động theo hình thức chợ thương mại gồm nhiều gian hàng mà hoạt động như một công cụ website trực tuyến, do đó FPT chỉ tập trung vào tùy biến website và giao diện, mỗi website có một cơ sở dữ liệu riêng, độc lập, đảm bảo tốc độ.

Phù hợp với những khách hàng cần chi phí ban đầu thấp, thời gian hoàn thành nhanh, phí duy trì thấp.

5. TMA Solution.

TMA solution được thành lập vào năm 1997 là một trong những công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam chuyên outsourcing quốc tế. Hoạt động trong nhiều lĩnh vực: giao tiếp từ xa, nghiên cứu và phát triển mạng, ứng dụng cho kinh doanh, phần mềm nhúng, kiểm tra phần mềm.

6. Teamcrop.

Teamcrop là một phần mềm ERP quản lý bán hàng cho cá nhân và doanh nghiệp. Được phát triển dựa trên nền tảng đám mây nên không cần phải cài đặt, bạn có thể truy cập, quản lý mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng và tiện lợi. Teamcrop cung cấp cho bạn một ứng dụng quản lý hàng hóa trực tiếp dành cho các nhà bán lẻ online và offiline.

7. Cánh Cam.

Chọn Cánh Cam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về một trang web xứng tầm, xác lập được vị thế của doanh nghiệp bạn trên thị trường. Được thành lập năm 2015, là một công ty còn khá trẻ trong lĩnh vực thiết kế web nhưng cũng tạo được nhiều dấu ấn.

8. Haravan.

Công ty công nghệ Haravan cung cấp giải pháp kinh doanh web thương mại điện tử, duy nhất tại Việt Nam được Google lựa chọn vào chương trình bệ phóng tiềm năng với hỗ trợ và đào tạo công nghệ để vươn ra thị trường quốc tế vững chắc. Được ra đời khoảng 5-6 năm, có tốc độ phát triển khá nhanh và có trụ sở tại Sài Gòn. Haravan xứng tầm nằm trong top 10 những công ty thiết kế web uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

9. Domdom

Được nhận xét là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp web và phát triển ứng dụng di động hàng dầu. Domdom luôn làm mới mình và phát triển để phục vụ nhu cầu đang ngày càng mạnh của khách hàng.

10. Bizweb.

Công ty có cả trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội từng đồng hành với các đối tác lớn.  Bizweb là một trong những  nền tảng website bán hàng được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Lời kết.

Khi tiến hành thiết kế website, doanh nghiệp của bạn nên lựa chọn các công ty thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín. Đồng thời cần phối hợp với đơn vị đó trong việc đưa ra ý tưởng và yêu cầu khi thiết kế website doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp cho bạn có được website đúng với yêu cầu mà còn đảm bảo được tiến độ công việc.

Bên trên chúng tôi đã liệt kê các công ty thiết kế website uy tín tại TP.HCM từ nhiều nguồn tham khảo khác nhau. Hy vọng bạn có thể chọn ra được đơn vị thiết kế web phù hợp với yêu cầu của bạn.

Và nên chọn đơn vị thiết kế web có thêm dịch vụ “Chăm sóc website” vì bạn có thể sẽ cần nó về sau.

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button