Lập trình

Cần Chuẩn Bị Gì Khi Thiết Kế Web Thương Mại Điện Tử?

Để có một website bán hàng chuyên nghiệp thì cần phải có sự kết hợp giữa khách hàng và đơn vị thiết kế web uy tín. Thay vì phó mặc cho đơn vị thiết kế, khách hàng cũng nên tìm hiểu và chuẩn bị một số dữ liệu cần thiết nhằm truyền tải được ý tưởng, yêu cầu của mình để có được một website tốt nhất. Vậy, bạn cần chuẩn bị những gì khi bắt đầu thiết kế web thương mại điện tử?

Cần Chuẩn Bị Gì Khi Thiết Kế Web Thương Mại Điện Tử?

Những dữ liệu khách hàng cần chuẩn bị khi thiết kế web thương mại điện tử.

 1. Lên ý tưởng về cấu trúc của web.

Đầu tiên là bạn cần lên ý tưởng về cấu trúc cho website của mình. Hãy thử tìm hiểu xem website của mình cần có những mục nào và sau đó nãy hình thành nó ở dạng cây rồi cung cấp cho dịch vụ thiết kế web giá rẻ. Sau đó, cả hai bên cùng thảo luận để có được một cấu trúc web tốt nhất. Giả sử bạn sẽ lên kế hoạch cho một cấu trúc như sau:

1. Trang chủ.

2. Giới thiệu.

3. Sản phẩm.

  • Sản phẩm A.
  • Sản phẩm B.
  • Sản phẩm C.

4. Tin tức/ Tư vấn.

5. Liên hệ.

2. Những yêu cầu trình bày về các trang như thế nào?

Để đạt được hiệu quả cao hơn, bạn có thể tham khảo trước những trang web cùng sản phẩm. Từ đó, đưa ra những yêu cầu về trình bày cho các trang trong thiết kế website bán hàng theo yêu cầu của mình, hãy thử tìm hiểu xem một khi khách hàng đã truy cập vào trang của bạn, họ sẽ cần những thông tin gì, sản phẩm ra sao…. Và đừng ngần ngại nêu ra những yêu cầu đó cho bên thiết kế website. Hãy nhớ làm càng chi tiết càng tốt nhé.

Những Yêu Cầu Khi Thiết Kế Web Thương Mại Điện Tử?

3. Đưa ra Logo – Slogan cho website của mình.

Một trong những điều không thể thiếu của một thiết kế website thương mại điện tử là Logo và slogan. Đây là một trong những phần vô cùng quan trọng, đó chính là thương hiệu giúp khách hàng phân biệt và dễ dàng nhớ tới sản phẩm, doanh nghiệp của bạn. Nếu như bạn chưa có ý tưởng, thì bạn hãy gợi ý nói rõ hơn lĩnh vực, doanh nghiệp mình. Ở những đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp như  Epal solution chúng tôi luôn có những nhân viên thiết kế giỏi, nhiều kinh nghiệm, họ có thể giúp bạn có những logo thương hiệu ấn tượng, dễ nhớ và đẹp mắt nhất.

4. Những hình ảnh liên quan tới công ty.

Nếu bạn muốn đưa những hình ảnh độc quyền liên quan tới công ty của mình thì hãy chuẩn bị sẵn và gửi cho đơn vị thiết kế website. Xây dựng niềm tin với những khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng để biến họ trở thành một khách hàng riêng của mình. Bởi dù bất kể lĩnh vực, sản phẩm gì, khách hàng chỉ tiến hành đặt hàng khi họ cảm thấy tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Vì thế, những hình ảnh liên quan tới công ty cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho khách hàng trở nên tin tưởng và biết tới doanh nghiệp của bạn nhiều hơn.

Những hình ảnh liên quan tới công ty.

5. Thông tin liên lạc của doanh nghiệp.

Tất nhiên là bạn không thể thiếu việc cung cấp địa chỉ, thông tin liên lạc được. Hãy đưa địa chỉ doanh nghiệp, mail, số điện thoại…để chúng tôi có thể thêm vào những vị trí thuận lợi nhất trên webstie. Ngoài việc giúp cho khách hàng hiểu và có thể liên lạc thì điều này còn giúp chúng tôi có thêm những ý tưởng thiết kế tốt nhất cho website của bạn.

Lời kết.

Trên đây là những dữ liệu mà bạn cần chuẩn bị trước khi tìm tới đơn vị thiết kế web chuẩn seo. Với những thông tin của khách hàng, và những nhân viên giàu kinh nghiệm có am hiểu sâu rộng về thiết kế web thương mại điện tử của Epal solution, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một website bán hàng chuẩn nhất. Giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng, nâng cao doanh số trong tương lai.

 

 

 

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Trả lời

Back to top button