Lập trình

Dịch Vụ Thiết Kế Website Của EPAL Solution

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Epal được thành lập năm 2008, là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin (IT).

Từ xuất phát điểm là nhà cung cấp dịch vụ Outsourcing Website & Mobile Application cho các đối tác nước ngoài. Ngày nay Epal Solution còn được “vinh danh” với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website thương mại điện tử, thiết kế web cho tổ chức – doanh nghiệp, thiết kế web bán hàng online, thiết kế website theo yêu cầu,…

1. Vì sao dịch vụ thiết kế web của Epal lại được nhiều khách hàng tin tưởng?

Dịch Vụ Thiết Kế Webstile Của Epal Solution

 “Muốn tạo được một bức tranh đẹp bạn cần có sự sáng tạo và năng lực cần thiết. Để có một sản phẩm chất lượng cao bạn cần có sự hợp tác của nhiều chuyên gia. Dù là một chuyên gia giỏi cũng chỉ có thể thành thạo một vài lĩnh vực nhất định”. Chính vì vậy, những “đứa con” của Epal đều được sinh ra từ sự kết hợp, hợp tác của một đội ngũ nhân viên kỹ thuật bao gồm: những nhà thiết kế web chuyên nghiệp, những lập trình viên tài ba, các biên tập viên sáng tạo, những nhà quản trị tài năng,…

Chưa dừng ở đó, Epal Solution luôn có sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao. Luôn làm việc nghiêm túc, cẩn thận làm nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, giữa các bộ phận có sự trao đổi thường xuyên trong công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến đóng góp xây dựng một môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp trong từng dự án website.

2. Thế mạnh trong dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của Epal

Dịch Vụ Thiết Kế Webstile Của Epal Solution

Thế mạnh đến từ sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Điều này đã giúp Epal phát huy được những kỹ năng, kinh nghiệm và tư duy sáng tạo của mình trong những thiet ke website, nhằm tạo nên những website có chất lượng cao cho khách hàng:

  • Thiết kế ấn tượng luôn đi cùng giải pháp hoàn hảo cho web chuyên nghiệp
  • Luôn hỗ trợ tư vấn chiến lược Marketing Online.
  • Web được hỗ trợ sẵn API cho việc tích hợp CRM/ERP/Mobile Application.
  • Giúp Khách Hàng giảm thiểu tối đa chi phí Phát Triển, Mở Rộng, Quản Lý và Vận Hành.
  • Các chính sách Hỗ Trợ, Bảo Hành, Bảo Trì và Cập Nhật lên đến 20 năm là tiền đề cho sự tín dụng và hợp tác bền vững, theo tiêu chuẩn kinh doanh Win-Win.

3. Phương châm của Epal khi thiết kế website chuyên nghiệp

Dịch Vụ Thiết Kế Webstile Của Epal Solution

Epal luôn làm việc với phương châm “Our Solution – Your Success”. Epal Solution đã không ngừng nỗ lực để xây dựng uy tín thương hiệu. Đồng thời cùng xây dựng niềm tin khách hàng với những sản phẩm mà epal đã cung cấp. Với tiêu chí tương trợ và gắn bó với khách hàng để cùng nhau chia sẻ lợi ích dài lâu.

Sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng suốt trong thời gian qua đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ của Epal. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn xem sự đồng hành ấy chính là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của công ty. Epal sẽ không ngừng hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt nhất để xứng đáng với niềm tin ấy.

 

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button