Tài Liệu Học Tập

Giáo Án Thủ Công Lớp 1

Giáo án môn Thủ công lớp 1 trọn bộ là giáo án điện tử lớp 1 được Thu Học Phí sưu tầm và giới thiệu tới quý thầy cô tham khảo nhằm chuẩn bị tốt cho bài giảng học kì mới sắp tới. Hi vọng mẫu giáo án này sẽ là tài liệu hữu ích giúp quá trình soạn bài của thầy cô thuận lợi và dễ dàng hơn.

1. Môn thủ công

  • Thủ công  – kĩ thuật là môn học góp phần quan trọng trong việc rèn luyện sự khéo léo, tường tận, hình thành thói quen lao động khoa học, giáo dục học trò biết quý trọng món đồ mình làm ra và yêu mếm lao động.
  • Mục đích giáo dục của nhà trường hiện nay là phải đào tạo thế hệ con. Thành những trẻ người mới, phát triển toàn diện. Cùng với môn học khác thủ công – Kĩ thuật hướng học sinh vào hoạt động lao động và cung cấp những kiến thức cho học sinh để học sinh lao động  một cách khoa học, phát triển năng lực sáng tạo góp phần hăng hái vào mục tiêu Giáo dục Tiểu học. Có nhiều cách thức đang được dùng và đạt hiệu quả cao như:
  • Cách thức quan sát – Cách thức vấn đáp – Cách thức đàm luận
  • Phương pháp thực hành,…
  • Trong giờ học thủ công  nếu cứ tiến hành trong lớp học với những cách thức trên. Tuy hiệu quả vẫn cao nhưng việc sử dụng lặp đi lặp lại sẽ làm cho giờ học trở nên nhàm chán. Không tạo được hứng thú học tập cao độ cho học sinh.
  • Vì thế trong quá trình dạy học gia sư nên thêm một số hoạt động ngoại khoá. Những hoạt động cho học trò phải phù hợp với nội dung của bài học. Để hoàn tất tốt được những việc trên đòi hỏi cô giáo phải có 1 giáo án thủ công đầy đủ chi tiết cụ thể.

2. Tầm quan trọng của giáo án thủ công

  • Giáo án thủ công thật sự rất cần thiết cho giáo viên. Nó có thể giúp giáo viên xác định được các bước giảng dạy cụ thể. Khi có Giáo án thủ công trong tay giáo viên có thể tính toán cách dạy sao cho hợp lý. Quá trình học sẽ được đề ra 1 cách cụ thể tối ưu nhất.
  • Việc này rất quan trọng nó giúp các em học sinh hứng thu hơn trong quá trình học. Hãy chuẩn bị cho mình 1 Giáo án thủ công tốt nhất nha các anh chị giáo viên.

Link Download: Giáo án môn thủ công lớp 1.

Xem thêm các bộ giáo án lớp 1:

[button color=”blue” size=”medium” link=”/tong-hop-tai-lieu-hay-cho-hoc-sinh-tieu-hoc” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]Tổng Hợp Tài Liệu Hay Cho Học Sinh Tiểu Học[/button]

[button color=”blue” size=”medium” link=”/giao-an-tu-nhien-va-xa-hoi-lop-1″ icon=”” target=”false” nofollow=”false”]Giáo Án Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 1 Theo Chuẩn KTKN[/button]

 

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button