Kiến thức Website

Cách kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì

Cách kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì một cách đơn giản và chính xác

Đôi khi bạn vào một website đẹp và tò mò muốn kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì. Khi view code thì web nào cũng giống web nào nếu lập trình viên viết tốt. Bạn sẽ rất khó nhận biết chính xác web đó viết bằng ngôn ngữ gì? Hôm nay Epal sẽ chia sẻ những cách kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì đơn giản và hiệu quả.

Các cách kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì

Có rất nhiều cách kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì, hoặc sử dụng thêm các phần hỗ trợ nào. Đặc biệt, có những cách kiểm tra chi tiết đến từng thành phần hỗ trợ như plugin, thẻ tag,..

Kiểm tra thông qua trang web

Có rất nhiều trang giúp bạn kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì. Nổi tiếng nhất có thể kể đến trang http://builtwith.com vẫn thường được lập trình viên sử dụng. Nó không chỉ kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì. Mà còn cho biết các thành phần (hoặc plugin) được sử dụng trên website. Cách sử dụng như sau:

– Truy cập website http://builtwith.com
– Điền tên web bạn muốn kiểm tra vào mục “Find out what websites are Built With” tiếp tục ấn “Lookup”.
– Khi ấn xong, thông tin website sẽ được hiển thị cho bạn xem.

Cài đặt Addon Extension trên trình duyệt

Ngoài việc kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì thông qua trang web. Bạn có thể nhanh chóng biết được điều đó khi cài đặt một số addon Extension hỗ trợ. Một trong những Addon phổ biết sử dụng hiện nay là Wappalyzer, sử dụng được trên Chrome và Cốc Cốc.

Tiện ích Wappalyzer cho biết địa chỉ website đang truy cập thuộc nền tảng nào. Thu ngắn khoảng cách kiến thức giữa người sử dụng và thế giới công nghệ lập trình . Cách cài đặt rất dễ, bạn chỉ cần vào phần Extensions tìm Wappalyzer, cài đặt và sử dụng.

Xem thêm: CMS là gì? Những CMS phổ biến hiện nay

Cách kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì

Tổng kết: Có rất nhiều cách kiểm tra website viết bằng ngôn ngữ gì. Các bạn có thể sử dụng thử cả 02 cách trên đối với website của mình đã làm, xem có đúng như thế không nhé. Chúc các bạn thành công!

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button