Tin Công Nghệ

Những Mẫu Điện Thoại Tràn Viền Giá Tốt

Thời buổi công nghệ điện tử phát triển như ngày nay cũng đi đôi với việc những thiết bị di động cũng phải được cải tiến thời thượng hơn trước. Các nhà sản xuất tung ra thị trường các mãu mã Smartphone với nhiều thiết kế đẹp mắt để thu hút, lôi kéo khách hàng mua những dòng sản phẩm của mình.

Vào những dịp cuối năm nhiều Smartphone với các thiết kế model tràng viền được bán với mức giá tốt kèm theo những ưu đãi bất ngờ tạo cơ hội cho những khách hàng có thể săn đón những “chú dế yêu” đẹp mắt với mức kinh phí hợp túi tiền mà còn có cơ hội trúng thưởng nhiều món quà hấp dẫn.

1. iPhone X.

Điện thoại tràn viền Iphone X

Siêu phẩm của làng công nghệ có thiết kế màn hình tràn viên OLED tiết kiệm pin, kích thước 5,8 inch, độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel. Việc loại bỏ phím home vật lý và thay đổi tỷ lệ màn hình giúp thiết bị hiển thị tốt hơn. Máy được bán mức giá 29,99 triệu đồng cho phiên bản 64 GB kèm chính sách trả góp với lãi suất 0% cùng cơ hội trung xe SH 150i (khu vực Hà Nội).
iPhone X thiết kế tràn viền với giá 29,99 triệu đồng.

2. Samsung Galaxy Note 8.

Điện thoại tràn viền Samsung Galaxy Note 8

Note 8 với thiết kế màn hình vô cực Super AMOLED có kích cỡ 6,3 inch tỷ lệ 18,5:9. Màn hình của Note 8 vuông hơn một chút so với S8/S8+. Độ phân giải 2K+ cùng nhiều công nghệ hiển thị đình đám như HDR 10 mang đến trải nghiệm xem phim như tại rạp.Galaxy Note 8 bán ra với giá 22,49 triệu đồng và tặng kèm một kính thực tế ảo (nhận quà qua ứng dụng Galaxy), trả góp lãi suất 0% hoặc phiếu mua hàng trị giá 150.000 đồng. Độc giả mua Note 8 tại Hà Nội còn có thêm cơ hội rút thăm trúng thưởng để nhận SH 150i 2017 ABS trắng trị giá 89,99 triệu đồng.
Note 8 nhỏ gọn nhờ công nghệ màn hình vô cực tiên tiến của Samsung.

3. Oppo F5.

Điện thoại tràn viền Oppo F5

Dòng sản phẩm mới ra của hãng Oppo thuộc phân khúc tầm trung, máy sở hữu nhiều nét đột phá so với các thiết bị trước. Kích thước 6 inch Full HD+, tỷ lệ 18:9 với phần thừa ở 4 cạnh khá ít giúp các trải nghiệm giải trí, chơi game tốt và sắc nét hơn.
Khi mua Oppo F5 trong tháng 12, người dùng được nhận ưu đãi với chính sách trả góp 0% hoặc tặng kèm ốp lưng điện thoại từ cửa hàng.
Oppo F5 với màn hình tràn cạnh thời trang và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo AI.

4. Vivo V7.

Điện thoại tràn viền Vivo V7

Vivo V7 sở hữu kích thước 5.7 inch IPS LCD theo tỉ lệ 18:9 giúp máy nằm vừa vặn trong lòng bàn tay. Máy có mức giá 6,99 triệu đồng, thu hút nhiều người dùng trong phân khúc tầm trung. Khi mua máy trong tháng 12, độc giả được tặng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng và có cơ hội là một trong 4 người trúng Tivi Sony 4K 55 inch.
Thiết kế nguyên khối cùng các chi tiết được gia công tỉ mỉ mang lại trải nghiệm mượt mà, cầm nắm thoải mái.

5. Huawei Nova 2i.

Điện thoại tràn viền HUAWEI Nova 2i

Smartphone phổ thông có thiết kế màn hình tràn cạnh đẹp mắt, phần viền màn hình được làm mỏng cả 4 cạnh cho cảm giác hình ảnh hiển thị tràn viền rõ nét. Màn hình IPS trên Nova 2i có kích thước lớn 6 inch, tỷ lệ 18:9 và độ phân giải Full HD+ nâng cao trải nghiệm giải trí.
Mua Nova 2i tại Thế giới di động, khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% và tặng kèm 2 bình giữ nhiệt.
Với mức giá 5,99 triệu đồng, khi đặt mua điện thoại, độc giả có cơ hội nhận phần quà là 2 bình giữ nhiệt inox 500 ml (nếu không có quà sẽ hoàn 100.000 đồng). Chương trình khuyến mãi áp dụng đến hết ngày 14/12.

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button