Tools hỗ trợ

Top 03 phần mềm làm video marketing miễn phí

Một số phần mềm làm video marketing miễn phí và dễ sử dụng

Phần mềm làm video marketing miễn phí được chia sẻ rất nhiều trên mạng. Bỏ qua các phần mềm làm video marketing chuyên dụng như After Effect, Proshow Produce.. Epal chia sẻ một số phần mềm làm video marketing miễn phí được sử dụng khá phổ biến.

Top 03 phần mềm làm video marketing miễn phí

Ưu điểm chung của những phần mềm này là đơn giản và dễ sử dụng. Từ những bộ giao diện (theme) có sẵn, bạn chỉ việc áp dụng vào và chỉnh sửa. Cùng xem top 03 phần mềm làm video marketing miễn phí này là gì nhé!

Video Maker Fx

Đây là phần mềm làm video marketing miễn phí được nhiều người dùng sử dụng nhất. Vì những lý do sau:

– Phần mềm rất dễ sử dụng, kể cả bạn không rành về IT

– Rất nhiều mẫu giao diện đa dạng ngành nghề, tha hồ lựa chọn.

– Xuất video chất lượng cao (HD720) và màu sắc đẹp mắt

Tuy nhiên, đối lập với việc dễ sử dụng, thì việc cài đặt phần mềm này lại phải thông qua khá nhiều bước. Xem cách cài đặt phần mềm làm video marketing miễn phí Video Maker Fx.

Explaindio Video Creator

Cách sử dụng và tính năng của Explaindio Video Creator gần giống với Video Maker Fx. Điểm mạnh của phần mềm làm video marketing miễn phí này là khả năng tùy biến cao. Không chỉ chỉnh sửa chữ, hình ảnh, nền mà còn có thể thay đổi hiệu ứng. Phần mềm Explaindio Video Creator cũng được phát triển và có nhiều giao diện (theme) đẹp. Bạn chỉ mất khoảng 3 giờ để thành thạo phần mềm làm video marketing miễn phí này.

VideoSribe

VideoScribe cho phép người dùng tạo các hiệu ứng trên nền bảng trắng với dạng bàn tay mô phỏng đang phác họa các chi tiết. Điều này được nhiều người đặt nhiều kỳ vọng nhưng qua quá trình sử dụng đã bộc lộ nhiều khó khăn. Yêu cầu người dùng phải chọn và thêm mới hình ảnh, ký tự, âm nhạc, âm thanh và các hình ảnh đồ họa khách vào cùng một video. Hiện nay số lượng người dùng phần mềm làm video marketing miễn phí này khá khiêm tốn.


Quảng cáo video trên Facebook giúp dễ tiếp cận hơn với người dùng. Tuy nhiên để bán được hàng, fanpage cũng phải tạo nên sự tin tưởng đối với khách hàng. Cần đăng nhiều post chất lượng, đúng thời điểm chiếm rất nhiều thời gian. Bạn có thể tham khảo Dịch vụ chăm sóc Fanpage của Epal Solution.

Chúc bạn tạo được những video marketing đẹp và hiệu quả.

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button