Kiến thức WebsiteKinh Doanh 4.0

Thiết Kế Website Cửa Hàng Cà Phê – Cách Quảng Bá Thương Hiệu Mạnh Mẽ

Hiện nay trên thị trường F&B nổi trội nhất chính là thức uống đến từ trà và cà phê. Có thể thấy đây là một ngành kinh doanh có độ cạnh tranh cao nhất lúc này. Thế nhưng để khởi đầu tốt cũng như có thể cạnh tranh được với đối thủ trong ngành thì điều bắt buộc đầu tiên mà một cửa hàng café phải thay đổi đó là tạo dựng thương hiệu của bạn trên website bằng cách thiết kế website cửa hàng cà phê .

Bạn có thể thấy hiện tại trên địa bàn mỗi quận của thành phố Hồ Chí Minh có vô số những cửa hàng cà phê, trà. Vậy cho nên việc đầu tư vào thiết kế website cửa hàng cà phê là một lựa chọn vô cùng thông minh và sáng suốt, đây sẽ là khoản đầu tư hiệu quả giúp cửa hàng của bạn có thể quảng bá được hình ảnh đến đông đảo người dùng internet.

Tại sao lại cần thiết kế website cho cửa hàng cà phê?

Tại sao cần thiết kế website cửa hàng cà phê

Để trả lời cho câu hỏi này, có thể phân tích từ đầu vào thị trường của ngành. Hiện nay trên thị trường ngoài những cái tên lớn như Highland hay The Coffee House thì có rất nhiều những thương hiệu mới nổi đang xâm lấn vào thị trường như The Long cafe, Ba Lá Trà,… Không những vậy những thương hiệu về trà sữa cũng làm cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn, tăng tính cạnh tranh thương hiệu.

Bạn không thể nào có thể cạnh tranh nếu như chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thức uống tại cửa hàng của bạn cao, đây chỉ là điều kiện cần mà thôi. Nến bạn không gây ấn tượng cũng như quảng bá được thương hiệu trong mắt người dùng thì cửa hàng của bạn rồi cũng sẽ chìm vào quên lãng. Chính vì vậy đầu tư xây dựng một website kinh doanh cửa hàng cà phê là chiến dịch marketing vô cùng hiệu quả giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, đẩy mạnh sự nhận biết thương hiệu với khách hàng của bạn.

Bên cạnh việc nhấn mạnh thương hiệu trong mắt người dùng, việc bạn có một website riêng, thiết kế đẹp và đầy đủ thông tin về sản phẩm dịch vụ có thể thể hiện được rằng thương hiệu của bạn thật chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh này.

Thiết kế website cho cửa hàng cà phê đem đến lợi ích gì?

Thiết kế website cửa hàng cà phê đem đến lợi ích gì

  • Đặt vấn đề:

Tại sao bạn lại biết được là những thương hiệu trà và cà phê lớn hiện nay trên thị trường? Có phải đều nhờ vào sự tìm hiểu của bạn hay không, và nguồn tìm hiểu những thông tin đó không gì khác chính là nhờ vào những công cụ tìm kiếm như google chẳng hạn. Bạn tìm kiếm mọi thứ trên internet và mọi người cũng vậy. Đây là lý do mà nếu muốn quảng bá được thương hiệu điều đầu tiên mà bạn phải có được là website của riêng mình.

  • Giải quyết vấn đề:

Đó cũng chính là lý do vì sao bạn cần thiết kế được website với một giao diện độc đáo và chuyên nghiệp để việc marketing online phát huy được hiệu quả là đưa thương hiệu đến với người dùng trên mạng internet, bạn không xuất hiện trên mạng internet thì người dùng sẽ không tìm được bạn.

Bạn có đang lo lắng khi cửa hàng cà phê mà mình đang kinh doanh có đầy đủ chất lượng dịch vụ, không gian quán đẹp gây được ấn tượng cho khách hàng nhưng vị trí lại tọa lạc trong hẻm chẳng mấy thuận lợi hay không? Đừng lo, vì khi bạn đã làm marketing online tốt trên website bán cà phê của mình và quảng bá được thương hiệu cho khách hàng thì họ sẽ chẳng ngần ngại gì mà không tìm đến cửa hàng của bạn để thưởng thức cà phê cả.

Ngoài ra, việc kinh doanh quán cà phê rất cần nhân viên phục vụ tốt vì vậy mà website cũng là nơi uy tín để bạn đăng tin tìm nhân viên phục vụ, đây là kênh tuyển dụng vô cùng tốt, tạo được lòng tin với nhân viên hạn chế việc họ bị lợi dụng lừa đảo chiếm đoạt tài sản của ứng viên, làm mất hình ảnh thương hiệu.

Xem Thêm: Vì Sao Cần Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp

Bạn được gì khi lựa chọn thiết kế website cửa hàng cà phê tại EPAL solution

Thiết kế website cửa hàng cà phê tại EPAL Solution

Đối với EPAL Solution, mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra là ấp ủ từ sự đam mê và quyết thắng, nó như đứa con tinh thần mà tất cả tâm huyết đều đặt vào, mỗi sự thành công của khách hàng lại là một dấu chân về sự trưởng thành và sự thành công mà chúng tôi hướng tới! Chính sách hỗ trợ, bảo hành và phát triển đến 20 năm là tiền đề cho sự tin dùng và hợp tác bền vững!

Những tiêu chí mà chúng tôi đặt ra khi thiết kế một website cho cửa hàng cà phê của khách hàng :

  • Áp dụng Công Nghệ: HTML5, CSS3, jquery, PHP, mysql đây là những  ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ nhất hiện nay, là tiêu chuẩn cho một website chuyên nghiệp.
  • Bảo Mật Cao
  • Tương thích: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, pc
  • Khách hàng được phản hồi và chỉnh sửa code giao diện
  • Quản lý các chức năng theo dạng module
  • Website thiết kế chuẩn SEO google
  • Chăm sóc website nghiệp (theo gói)
  • Bảo hành & bảo trì chuyên nghiệp

Bạn có muốn kinh doanh cửa hàng cà phê hiệu quả và kiếm ra nhiều tiền không? Nếu muốn thì còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc ngay với EPAL để đặt ngay một website cho cửa hàng cà phê của mình thật chuyên nghiệp và ứng ý nhất.

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button