Kiến thức WebsiteKinh Doanh 4.0

Thiết Kế Website Studio Wedding Ấn Tượng, Đẹp Xuất Sắc

Bạn có đang loay hoay tìm giải pháp cho Studio cưới của mình khi công việc kinh doanh đang khó khăn hơn mỗi ngày vì chẳng ai biết tới hình ảnh một dịch vụ cưới chuyên nghiệp mà bạn đang xây dựng cả. Bạn vừa mở cho mình dịch vụ chụp ảnh cưới dành cho các cặp đôi, chụp ảnh nghệ thuật ấn tượng cho các bạn trẻ hay chụp ảnh chuyên nghiệp cho các fashionista … và muốn Thiết Kế Website Studio Wedding thật ấn tượng để xây dựng và mở rộng thương hiệu của mình trên internet.

Hãy đến với chúng tôi công ty chuyên thiết kế website chuyên nghiệp và cung cấp các giải pháp phần mềm EPAL solution để khám phá ngay một vài mẫu giao diện wedding thật ấn tượng bắt mắt, giúp tạo ấn tượng với người dùng của bạn và thúc đẩy thứ hạng website trên trang tìm kiếm.

Với mục đích cung cấp một vài thông tin về việc thiết kế website studio wedding để giúp bạn đưa ra giải pháp tốt nhất cho studio của mình đồng thời nếu bạn gặp phải một vài vấn đề với vài thuật toán lỗi của google mà lỡ sa chân vào đây thì cũng hãy xem qua bài viết biết đâu bạn sẽ giải đáp được vướng mắc kịp thời.

1. Lý do bạn cần phải thiết kế website cho Studio ảnh cưới 

  • Website hiển thị sản phẩm tốt hơn

Đa phần chúng ta thường tìm kiếm thông tin về studio ảnh cưới trên trang mạng xã hội facebook vì kênh này truyền tải thông điệp cũng như hình ảnh dịch vụ vô cùng tốt. Thế nhưng, để tối ưu được hiệu quả của hoạt động kinh doanh đặc biệt là kinh doanh studio thì xây dựng fanpage thôi vẫn chưa đủ. Facebook luôn yêu cầu bạn khai báo địa chỉ website của mình mỗi khi xây dựng thông tin vì vậy điều này cho thấy đây là một kênh rất thân thiện, hỗ trợ bạn liên kết nhiều trang mạng online khác nhau.

 Lý do bạn cần phải thiết kế website cho Studio ảnh cưới

Nhưng có một sự thật hiển nhiên rằng website luôn là công cụ hỗ trợ hiển thị thông tin nhiều hơn và đa dạng hơn so với facebook? Bởi có thể thấy, hầu hết tất các chuyên gia chạy quảng cáo facebook hàng đầu đều muốn quảng cáo để đưa khách hàng về website. So với fanpage thì nội dung của sản phẩm dịch vụ trên website được phân bố rất hợp lý, khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm, tìm kiếm nhanh chóng theo từ khóa hoặc danh mục phân loại thay vì phải lên album của fanpage để lục tìm hình ảnh rất mất thời gian.

Hiện nay trên các website cũng được tích hợp nhiều tính năng trò chuyện tương tác với khách hàng qua tawk.to, Skype… hay tính năng gửi bình luận bên dưới đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thậm chí các tính năng như like, share bài viết, đồng bộ hóa với các trang mạng xã hội, đăng ký thành viên, theo dõi khách hàng online rất tốt không thua kém gì trang fanpage, mà còn chính xác hơn trong việc quản lý các số liệu thống kê.

  • Website giúp tối ưu truyền thông

Nếu bạn đang có một website, bạn có thể xây dựng chiến dịch quảng cáo với google adword. Hoặc tối ưu website của bạn trên các công cụ tìm kiếm (SEO:Google, Bing…) trong vòng ít nhất là 6 tháng. Bên cạnh đó bạn còn có thể chia sẻ website của mình hoặc gửi link giới thiệu lên các diễn đàn, website khác cũng là một hình thức quảng bá rất tốt.

Nói như vậy không phải là quảng bá trên fanpage không hiệu quả, bạn nên kết hợp song song 2 phương thức này cho studio của mình. Thực hiện các chiến dịch quảng cáo một cách thường xuyên, liên tục sẽ giúp bạn đạt thành công trong chiến dịch quảng cáo fanpage của mình, tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu. Vì so với hình thức SEO – quảng cáo chủ động thì quảng cáo facebook rất thụ động.

Ngoài ra một số mạng xã hội ưu ái hình ảnh cũng rất đáng để bạn tham gia. Đừng chỉ giới hạn những tấm ảnh đẹp chuyên nghiệp của mình trên facebook mà hãy cho nó hiện thị một cách rộng rãi để mọi người biết đến sự chuyên nghiệp của studio wedding bạn đang kinh doanh. Một vào trang mạng xã hội bạn nên tham gia :

  • Pinterest
  • Instagram
  • LinkedIn
  • Flickr
  • Tumblr

2. Thiết kế website studio wedding tại đâu uy tín, chất lượng

Thiết kế website wedding tại đâu uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có vô số những công ty thiết kế website khác nhau cùng kiểu dáng mẫu mã rất khác biệt. Thế nhưng, điều mà khách hàng lo ngại đó chính là những giao diện mà họ cung cấp không phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp cũng như doanh nghiệp không được góp ý thay đổi giao diện, bên cạnh đó chính sách bảo trì website cũng không hề tốt.

Nhưng đừng lo nếu bạn muốn có một website studio wedding chất lượng thì hãy tham khảo ngay những mẫu giao diện của EPAL. Chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết vào những sản phẩm mà mình tạo ra vì vậy khách hàng khi thiết kế giao diện website tại EPAL có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Những giá trị mà EPAL cung cấp cho khách hàng khi đặt thiết kế website studio ảnh cưới gồm :

  • Theme Website Wedding Đẹp Chuyên Nghiệp
  • Công Nghệ: HTML5, CSS3, jQuery, PHP, MySQL
  • Bảo Mật Cao
  • Tương Thích: Điện Thoại Di Động, Máy Tính Bảng, Laptop, PC
  • Phản Hồi và Chỉnh Sửa Code Giao Diện
  • Quản Lý Các Chức Năng Theo Dạng Module
  • Website Thiết Kế Chuẩn SEO Google
  • Chăm Sóc Website Nghiệp (Theo Gói)
  • Bảo Hành & Bảo Trì Chuyên Nghiệp

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn tối ưu nhất cho dịch vụ kinh doanh studio ảnh cưới của mình. Nếu có thêm thắc mắc nào về Thiết Kế Website Studio Wedding thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://epal.vn/ chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn tận tình nhất.

Có thể bạn quan tâm: Thiết Kế Web Bán Hàng Trọn Gói Hiện Đại Đầy Đủ Tính Năng Chỉ Với 9.800.000đ

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button