Kiến thức WebsiteKinh Doanh 4.0Lập Trình Website

Tổng Hợp Các Mẫu Website Công Ty Đẹp Nhất Năm 2018

Dưới đây là những mẫu webiste giới thiệu công ty mà bạn có thê tham khảo đề có thể gợi cảm hứng trong việc thiết kế website cho công ty.

Website công ty, không đơn giản chỉ là kênh giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng mà nó còn là bộ mặt, là phương tiện đại diện, nói lên sự uy tín, địa vị của công ty đó trên thị trường Internet cho dù quy mô công ty đó lớn hay nhỏ.

Nhưng giữa hàng nghìn website của các đối thủ cạnh tranh cùng xuất hiện trên thị trường, thậm chí bạn còn là một người con được sinh sau đẻ muộn, vậy làm sao để cho website công ty của bạn không bị trộn lẫn với các đối thủ trong mắt của khách hàng. Để làm được điều này bạn cần phải sở hữu một website giới thiệu công ty đẹp, chuyên nghiệp, sáng tạo, cũng như trải qua quá trình nghiên cứu, tham khảo và sàng lọc từ nhiều nguồn khác nhau.

Dưới đây là những mẫu webiste giới thiệu công ty mà bạn có thê tham khảo đề có thể gợi cảm hứng trong việc thiết kế website cho công ty.

1. Mẫu website công ty mẫu 1

mau-website-gioi-thieu-cong-ty

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-doanh-nghiep-bat-dong-san/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]XEM CHI TIẾT  WEBSITE CÔNG TY MẪU 1[/button]

Mẫu website công ty này cung cấp cho khách hàng các mục đích và ứng dụng khác nhau với độ linh hoạt cao. Với lối thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng, cũng chính vì vậy mà mẫu website này có thể mang đến cảm giác chuyên nghiệp, rõ ràng và bắt mắt. Nội dung và sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn sẽ được lồng ghép một cách tự nhiên nhất mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Mẫu website này có thể ứng dụng với nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau.

2. Giao diện website công ty mẫu 2

mau-website-gioi-thieu-cong-ty-2

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-cong-ty-doanh-nghiep-mau-1/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM CHI TIẾT GIAO DIỆN WEBSITE CÔNG TY MẪU 2[/button]

Vốn dĩ được thiết kế mang sự sáng tạo, cải tiến và phát triển để phù hợp với website kinh doanh hiện đại. Mẫu website này sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên bởi sự phối màu tối giản, tinh tế nhưng vẫn không kém phần linh hoạt. Không thể hiện quá nhiều nội dung nhưng vẫn cung cấp đủ những gì mà khách hàng cần. Dù bạn hoạt động ở lĩnh vực gì thì mẫu website công ty này đều có thể hỗ tốt.

3. Mẫu website doanh nghiệp Condulting

mau-website-gioi-thieu-cong-ty-consuliting

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-doanh-nghiep-consulting/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]XEM CHI TIẾT MẪU WEBSITE DOANH NGHIỆP CONSULTING [/button]

Nếu bạn băn khoăn và đang tìm kiếm một giải pháp cho website kinh doanh hay một porfolio thì chắc chắn không thể bỏ qua Condulting. Mẫu website doanh nghiệp này sử dụng tông màu nâu-đen làm chủ đạo, cùng lối thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu đây chính là điều đặc biệt ở mẫu website này. Bên cạnh đó, trình soạn thảo văn bản trên web được phối một cách trực quan, thanh trượt thông minh, cùng side hình ảnh sắt nét, chất lượng,… những yếu tố này sẽ giúp doanh nghiệp bạn trở nên hấp dẫn và đẳng cấp hơn so với các đối thủ.

Trên đây là một số mẫu website giới thiệu công ty đẹp, chuyên nghiệp. Tất cả mẫu website công ty trên đều có thể thay đổi theo phong cách riêng của doanh nghiệp bạn. Ngoài ra, EPAL còn sở hữu hàng trăm giao diện webiste với đầy đủ chủ đề, ngành nghề. Bạn có thể tham khảo tại Kho Giao Diện Của EPAL. Hoặc nếu bạn có nhu cầu thiết kế website cho doanh nghiệp theo phong cách riêng của mình thì hãy liên hệ với EPAL SOLUTION theo địa chỉ bên đưới. EPAL không chỉ đem đến những mẫu website đẹp mà còn cùng bạn đồng hành trong tiến trình kinh doanh. Để tìm ra ý tưởng thiết kế web, bạn cần tham khảo nhiều mẫu giao diện khác nhau.  Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0888.869.300
  • Email: info@epal.vn
  • Website: epal.vn
  • Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM, VN.
Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button