Kinh Doanh 4.0Phần mềm quản lýTin Công Nghệ

Top 08 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ miễn phí và có phí được đánh giá tốt nhất hiện nay

Trong thời kì hội nhập quốc tế, việc học và phát triển thêm ngôn ngữ thứ hai (ngoài tiếng Việt) là điều rất cần thiết với mọi người. Điểm mạnh về ngoại ngữ sẽ giúp bạn thuận lợi trong việc giao tiếp, tăng cơ hội việc làm, tự tin khi đi du lịch. Nắm bắt được xu hướng đó, rất nhiều trung tâm ngoại ngữ ra đời và phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu đăng ký học của hàng nghìn học viên mỗi năm.

Với số lượng lớn học viên thì việc quản lý thông tin và các dữ liệu liên quan theo cách truyền thống sẽ rất khó khăn đối với các trung tâm ngoại ngữ. Vì vậy, các phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ ra đời chính là giải pháp tối ưu và là trợ thủ đắc lực nhất cho các trung tâm. Bài viết này sẽ tổng hợp giúp bạn top 08 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ miễn phí và có phí phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là gì?

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là phần mềm được thiết kế nhằm mục đích hỗ trợ cho các nhà quản lý trong việc vận hành trung tâm hay các cơ sở giáo dục. Phần mềm giúp người dùng theo dõi các dữ liệu về thông tin lớp học, quản lý nhân sự hay các báo cáo liên quan đến trung tâm. Bạn có thể theo dõi và điều hành trung tâm thông qua các phần mềm trên máy tính, laptop và cả smartphone.

Hiện nay, việc áp dụng phần mềm vào công tác quản lý tại các trung tâm ngoại ngữ đã trở nên phổ biến và có chiều hướng tăng dần, phát triển ngày càng đa dạng. Với đầy đủ các tính năng hữu ích, phần mềm sẽ giúp nhà quản lý theo dõi được tình hình học tập của học sinh cũng như công tác quản lý nhân viên trong trung tâm, tối ưu hóa nguồn lực, tăng khả năng phân tích, có thể chủ động can thiệp kịp thời và hiệu quả vào quá trình quản lý.

Sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ mang đến những lợi ích gì?

loi ich cua phan mem quan ly trung tam ngoai ngu

  • Quản lý thông tin học viên dễ dàng: Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ giúp lưu trữ các thông tin học viên bao gồm tên, địa chỉ, email, số điện thoại, thông tin lịch học, điểm số, tình trạng học phí, v.v. Hỗ trợ tối đa cho người dùng trong công tác quản lý học viên tại trung tâm.
  • Kiểm soát tài chính: Khi bạn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoai ngữ có thể kiểm soát được các thông tin tài chính của trung tâm như thu nhập, lợi nhuận, hay các khoản chi phí, hóa đơn. Giúp tối ưu hóa công tác quản lý và hạn chế các sai sót không đáng có.
  • Tính toán tiền lương nhanh chóng: Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn trong việc quản lý và tính toán tiền lương cho nhân sự của trung tâm ngoại ngữ. Điều này góp phần làm tăng độ chính xác về mặt số liệu cũng như đảm bảo tính khách quan khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền lương.
  • Tăng trải nghiệm học viên: Áp dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ vào công tác giảng dạy sẽ giúp cho học viên có trải nghiệm học tập tốt hơn. Phần mềm cung cấp các thông về lịch học, điểm số, tình trạng thanh toán học phí,… Đồng thời cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về khóa học, kế hoạch giảng dạy và các hoạt động khác thông qua các thông báo tự động hoặc ứng dụng sổ liên lạc điện tử.

Những tính năng cần thiết trong một phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chuyên nghiệp

tinh nang phan mem quan ly trung tam ngoai ngu

  • Quản lý thông tin học sinh và giáo viên: Lưu trữ và quản lý thông tin học sinh như tên, địa chỉ, số điện thoại, v.v. Đồng thời hỗ trợ quản lý giáo viên tại trung tâm bao gồm thông tin cá nhân, lịch dạy, điểm số,…
  • Quản lý lớp học: Hỗ trợ quản lý lớp học như danh sách học viên, tình trạng thanh toán, lịch trình, v.v.
  • Theo dõi tài chính: Giúp người dùng theo dõi và kiểm tra các hoá đơn, lợi nhuận, thu và chi tại trung tâm.
  • Tính toán tiền lương: Phần mềm có thể giúp tính toán tiền lương nhân viên tại trung tâm một cách nhanh chóng và chính xác, thay thế cho cách tính truyền thống giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Lên kế hoạch khóa học: Bao gồm lịch trình, nội dung, mục tiêu và kế hoạch giảng dạy.
  • Tổng hợp báo cáo và thống kê: Phần mềm giúp tạo ra các báo cáo thống kê về doanh thu, số lượng học viên, tình trạng thanh toán của học viên, lợi nhuận,…
  • Quản lý hồ sơ: Phần mềm có thể giúp bạn quản lý các bài kiểm tra, tài liệu, bài tập của các khóa học.
  • Tăng cường giao tiếp học viên: Phần mềm có thể cung cấp các công cụ để trung tâm tiếp cận và giao tiếp với học viên nhiều nhất có thể như email, tin nhắn, thông báo tự động,…
  • Hỗ trợ đăng ký và thanh toán online: Làm việc qua hình thức online giúp trung tâm, học viên và phụ huynh dễ dàng kết nối với nhau bằng việc có thể đăng ký và thanh toán các khóa học trực tuyến.

Nên chọn phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ nào phù hợp và hiệu quả?

Trung tâm hoạt động có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp. Vì vậy, chúng tôi sẽ cung cấp một số lưu ý để giúp bạn có thể lựa chọn dịch vụ phần mềm phù hợp với nhu cầu của mình:

  • Đáp ứng cơ bản nhu cầu kinh doanh của trung tâm từ việc quản lý học viên, tài chính, đến việc tạo báo cáo, thống kê.
  • Dễ sử dụng và thân thiện với người dùng
  • Chi phí hợp lý
  • Công nghệ tiên tiến, đảm bảo truy cập ổn định
  • Cam kết chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khi cần thiết
  • Đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin

Tùy vào nhu cầu và điều kiện cụ thể của từng trung tâm, bạn có thể tham khảo top 08 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ miễn phí và có phí được đánh giá tốt nhất hiện nay để lựa chọn được phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ phù hợp với mình.

1. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Halozend EduCenter

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Halozend EduCenter được thiết kế để giúp các trung tâm giáo dục quản lý các hoạt động của mình một cách hiệu quả. Halozend EduCenter được phát triển bởi công ty cổ phần Halozend, một nhà cung cấp phần mềm uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

phan mem thu hoc phi halozend ischool
Dữ liệu bạn nhìn thấy là dữ liệu Demo

Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Halozend EduCenter

Halozend EduCenter là phần mềm tích hợp đầy đủ các tính năng cần có của một phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chuyên nghiệp. Phần mềm được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của các cơ sở giáo dục, hỗ trợ công tác quản lý thông tin học viên, thông tin phụ huynh, giảng viên đào tạo, hỗ trợ điểm danh, thông báo lịch học, kiểm soát tài chính, và quản lý marketing. Với mỗi trung tâm khác nhau, Halozend EduCenter sẽ cung cấp các tính năng và chức năng được tùy chỉnh để phù hợp với từng nhu cầu cụ thể, giúp người dùng tiết kiệm chi phí và thời gian. Phần mềm Halozend EduCenter luôn được đánh giá cao về hiệu suất, tính ổn định, độ bảo mật thông tin và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Ứng dụng sổ liên lạc điện tử vào khâu quản lý cũng là tính năng nổi bật của phần mềm Halozend EduCenter, giúp sự kết nối giữa trung tâm với phụ huynh chặt chẽ hơn, tiết kiệm công tác liên lạc, tăng tính khách quan, thể hiện sự rõ ràng và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Halozend EduCenter còn cung cấp các ứng dụng khác như hệ thống video hội nghị trực tuyến, thanh toán trực tuyến, hay hệ thống marketing tự động, v.v giúp cho quá trình quản lý cũng như các hoạt động giáo dục được triển khai nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả hơn.

Các gói của phần mềm quản lý trung tâm Halozend EduCenter

  • Gói dùng thử: Phiên bản dùng thử của phần mềm Halozend cho phép người dùng tạo và trải nghiệm tất cả các gói tính năng của phần mềm miễn phí từ 07 đến 15 ngày mỗi lần kích hoạt.
  • Gói miễn phí: Phiên bản phần mềm Halozend miễn phí cung cấp cho các trường, cơ sở mầm non tổ chức tôn giáo, từ thiện, cộng đồng hoặc tổ chức phi lợi nhuận khác, một số trường học trong giai đoạn khó khăn như dịch covid hoặc bạn trẻ khởi nghiệp (Startup).
  • Gói tiêu chuẩn (Standard): Bao gồm các tính năng cơ bản để quản lý trung tâm, cho phép người dùng quản lý thông tin học viên, nhân sự, tài liệu, lớp học, thời khóa biểu, chức năng quản lý website, v.v
  • Gói chuyên nghiệp (Professional): Gồm tất cả các tính năng của gói Standard, cộng thêm tính năng quản lý marketing, CRM (quản lý quan hệ khách hàng), chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi, quảng cáo và email marketing.
  • Gói Premium: Bao gồm tất cả các tính năng của gói Professional và đặc biệt hỗ trợ thêm tính năng quản lý tài chính, thu chi, tính toán tiền lương, quản lý ngân hàng, tài liệu thuế và báo cáo kế toán.

Bạn có thể tham khảo chi tiết các tính năng và đăng ký trải nghiệm miễn phí tất cả các gói của phần mềm quản lý trung tâm Halozend EduCenter tại đây.

  • Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN HALOZEND
  • Tư vấn & CSKH: 086 247 3969 – Hotline: 0888 869 300092 247 3969
  • Email: support@halozend.com.

2. Phần mềm thu học phí Epalsoft của Epal solution

Epalsoft là phần mềm của công ty Cổ phần giải pháp EPAL (Epal Solution). Phần mềm có nhiều phân hệ, có phân hệ chuyên về mảng quản lý hệ thống giáo dục: Quản lý thu học phí từ hệ mầm non cho đến đại học, các trung tâm dạy nghề, trung tâm ngoại ngữ,….

phan mem quan ly mam non epalsoft
Phần mềm quản lý Epalsoft

Đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý Epalsoft

  • Khả năng đáp ứng được đa dạng mức độ quản lý và ngành nghề, từ Cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đến trường học – trung tâm
  • Khả năng lập trình tuỳ chỉnh theo yêu cầu riêng hoặc đặt hàng phần mềm viết riêng theo yêu cầu, vì công ty Epal solution là công ty chuyên thiết kế lập trình website, lập trình phần mềm, ứng dụng di động (mobile app) trong Việt nam và outsourcing cho quốc tế.

Ngoài ra, phần mềm Epalsoft có thể mở rộng tích hợp thêm nhiều tính năng quản lý tương tự phần mềm Halozend: Quản lý thông tin học viên, khoá học, hỗ trợ công tác quản lý nhân sự, báo cáo thống kê các số liệu trung tâm,…và luôn đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật. Đây là một trong các phần mềm rất đáng để bạn trải nghiệm.

Bạn có thể tham khảo chi tiết các tính năng và đăng ký trải nghiệm, tư vấn phần mềm Epalsoft tại phần mềm quản lý giáo dục Epalsoft.

3. Phần mềm quản lý giáo dục Easy Edu

easy edu

Phần mềm Easy Edu cung cấp gần như đầy đủ các tính năng cơ bản về việc quản lý các trung tâm ngoại ngữ. Nhiều tính năng được kết hợp trong một phần mềm như: Thống kê lịch học, thông tin học viên, báo cáo bảng điểm, điểm danh học viên,…. Bạn sẽ có 7 ngày được trải nghiệm dùng thử phần mềm này.

4. Phần mềm giảng dạy online LearnCube

learncube virtual classroom

Phần mềm hỗ trợ giảng dạy trực tiếp, kết nối các trung tâm ngoại ngữ với học viên một cách dễ dàng bằng hình thức dạy học online. Bên cạnh đó, LearnCube còn là một phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ miễn phí, giúp bạn sắp xếp lịch học, báo cáo tiến độ học tập và xếp hạng giáo viên. Ngoài ra, phần mềm cho phép người dùng truy cập vào các tài liệu mà không bị mã khóa ngăn chặn.

5. Phần mềm quản lý công việc Faceworks

faceworks

Với giao diện cơ bản và dễ dàng sử dụng, Faceworks sẽ giúp bạn trong việc theo dõi và đánh giá hiệu quả công tác quản lý tại các trung tâm ngoại ngữ. Ứng dụng tích hợp các tính năng nổi trội như: Tự động thống kê và điều phối nhân sự, cập nhật thông tin khách hàng, phân loại và xếp lớp theo trình độ học viên, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng,…

6. Phần mềm quản lý trung tâm giáo dục Mona eLMS

phan mem quan ly trung tam tieng anh mona elms

Mona eLMS là phần mềm được đầu tư nghiêm túc và bài bản dành riêng cho nghiệp vụ quản lý giáo dục, đặc biệt là các trung tâm ngoại ngữ, dạy học trực tuyến. Mona eLMS giúp bạn thống kê lịch học, theo dõi và báo cáo bảng điểm học viên, quản lý thông tin giáo viên, đánh giá mức độ hoàn thành công việc,… Đối với ban lãnh đạo trung tâm, phần mềm hỗ trợ quản lý các khoản chi phí của từng cơ sở trong chuỗi hệ thống, xuất báo cáo tổng thu chi, quản lý kế hoạch kinh doanh, marketing. Lưu ý, để có thể trải nghiệm các tính năng tối ưu của phần mềm, bạn phải chấp nhận tốn phí.

7. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ iLeader

Tương tự các phần mềm quản lý khác, iLeader sẽ hỗ trợ người dùng trong công tác quản lý trung tâm ngoại ngữ hiệu quả và chuyên nghiệp. Ngoài những chức năng cơ bản như: Quản lý học phí, thông tin giáo viên và học sinh,… iLeader còn có tính năng thư viện tài nguyên giúp lưu trữ tài liệu giảng dạy, bài giảng, tài liệu học tập và các tài nguyên khác liên quan đến quá trình giảng dạy và học tập tại trung tâm.

8. Phần mềm quản lý hệ thống trung tâm VnResource EBM

vnresource ebm

Cái tên cuối cùng trong danh sách đề cử hôm nay là phần mềm VnResource EBM. Phần mềm chuyên quản lý một hay một chuỗi các trung tâm ngoại ngữ, tin học, trường nghề,… giúp người dùng quản lý toàn bộ quy trình chăm sóc khách hàng, quản lý thời khóa biểu, sắp xếp phòng học một cách logic, hiệu quả với chi phí hợp lý.

Trên đây là Top 08 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ phổ biến nhất hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn để tìm ra phần mềm quản lý phù hợp với trung tâm của mình và đừng quên chia sẻ lại với chúng tôi. Chúc bạn tìm được nhiều thông tin hữu ích!

Xem thêm:

Show More

Related Articles

Trả lời

Back to top button