Kinh Doanh 4.0Phần mềm quản lýTin Công Nghệ

Top 08 phần mềm quản lý trường mầm non miễn phí và có phí được đánh giá tốt nhất hiện nay

Công việc chăm sóc trẻ mầm non chưa bao giờ là dễ dàng, việc điều hành và quản lý cả hệ thống trường mầm non lại càng khó khăn hơn, bởi công tác giáo dục mầm non hiện nay phức tạp và đòi hỏi hơn trước rất nhiều. Sự ra đời của các phần mềm quản lý trường mầm non, quản lý nhà trẻ, quản lý mẫu giáo được coi là một giải pháp quản lý khá tối ưu và hiệu quả.

Phần mềm quản lý trường mầm non là gì?

Phần mềm quản lý mầm non là phần mềm được thiết kế xây dựng riêng để hỗ trợ việc quản lý các hoạt động trong một trường mầm non. Phần mềm cung cấp một nền tảng quản lý cho các giáo viên và nhân viên của trường để quản lý thông tin học sinh, lịch trình giảng dạy, thời gian làm việc của giáo viên, thời khoá biểu & lịch học, điểm danh học sinh, chăm sóc sức khỏe của học sinh, kế hoạch giảng dạy và các hoạt động khác. Phần mềm sẽ quản lý mọi thứ liên quan đến trường học mầm non như: quản lý học phí, quản lý thông tin giáo viên và học sinh, quản lý thực đơn ăn uống, chế độ dinh dưỡng,…

phan mem quan ly mam non la gi

Để tối ưu hoá công tác đào tạo và nâng cao chất lượng quản lý & đáp ứng các yêu cầu quản lý hiện đại và nhu cầu của giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh hiện nay, việc sử dụng các phần mềm quản lý mầm non đang có chiều hướng tăng và càng ngày càng chuyên nghiệp hơn. Phần mềm dần trở thành một cánh tay đắc lực có khả năng hỗ trợ tuyệt vời và thu lại kết quả nhanh chóng với độ chính xác rất cao, giúp cho hoạt động quản lý được thực hiện một cách tốt nhất, đúng theo nhu cầu người dùng.

Sử dụng phần mềm quản lý trường mầm non mang lại những lợi ích và công dụng cho trường mầm non, giáo viên, nhân viên và phụ huynh như thế nào?

Quản lý thông tin học sinh dễ dàng: Phần mềm quản lý trường mầm non giúp quản lý thông tin của học sinh, bao gồm tên, địa chỉ, ngày sinh, danh sách lớp, tình trạng sức khỏe, thông tin liên lạc của phụ huynh, v.v. Điều này giúp giáo viên và nhân viên trường mầm non có thể dễ dàng quản lý thông tin của học sinh và cập nhật nhanh chóng khi có thay đổi.

Tiết kiệm thời gian & chi phí: Sử dụng phần mềm quản lý trường mầm non giúp Giáo viên và Nhân viên tiết kiệm thời gian, giảm rủi ro và tiết kiệm chi phí quản lý bằng cách tự động hóa các nhiệm vụ quản lý như quản lý học sinh, lập lịch học, đăng ký học, thông báo & thanh toán học phí, ghi nhận đánh giá và điểm số của học sinh, các thông tin & thông báo tự động…

su dung phan mem quan ly mam non mang lai loi ich gi

Cải thiện việc giao tiếp: Phần mềm giúp cải thiện việc giao tiếp giữa giáo viên và phụ huynh. Phụ huynh có thể theo dõi tiến độ học tập, tình hình học tập và tình hình dinh dưỡng, sức khoẻ của con em mình, thời gian học, kế hoạch giảng dạy và các hoạt động khác thông qua các kênh thông báo tự động hoặc ứng dụng Sổ liên lạc điện tử.

Tăng cường tính chuyên nghiệp: Phần mềm giúp trường mầm non tăng cường tính chuyên nghiệp bằng cách cung cấp các công cụ quản lý tiên tiến và hiện đại, giúp giáo viên và nhân viên trường mầm non thực hiện các nhiệm vụ quản lý một cách dễ dàng và chính xác.

Tăng hiệu quả giảng dạy: Phần mềm cung cấp cho giáo viên và nhân viên các công cụ để quản lý và phân tích dữ liệu về học sinh & tình hình học tập, giúp giáo viên và nhà trường hiểu rõ hơn về tình trạng và nhu cầu học tập của từng học sinh, từ đó đề ra phương án giảng dạy phù hợp mang lại hiệu quả tốt hơn.

Những tính năng cần có của một bộ phần mềm quản lý trường mầm non chuyên nghiệp

nhung tinh nang can co

Với từng phần mềm cụ thể sẽ có những tính năng và những chức năng cơ bản khác nhau, tuy nhiên những tính năng chính sau đây là nhu cầu chung của nhiều trường mầm non đã và đang sử dụng

Quản lý học sinh: Quản lý thông tin Học sinh và thông tin của Phụ huynh, Khoá học, Lớp học.

Thời khoá biểu: Sắp lịch học, theo dõi lịch học, lịch nghỉ và các sự kiện của trường.

Điểm danh: Hỗ trợ điểm danh, theo dõi sĩ số học sinh theo điểm danh, theo lớp/khoá.

Quản lý học tập: Quản lý các học kỳ, kỳ kiểm tra – thi của học sinh, các nhận xét đánh giá của giáo viên kèm theo thành tích học tập và sự tiến bộ của các Bé.

Ứng dụng sổ liên lạc điện tử: Phụ huynh và giáo viên có thể theo dõi, trao đổi qua ứng dụng các thông báo của trường, hoạt động vui chơi, sức khoẻ, sinh hoạt và học tập của các Bé khi đi học.

Quản lý học phí: Hỗ trợ theo dõi và cập nhật thông tin đóng học phí của từng học sinh theo ngày nộp, số tiền, thông tin giảm giá học phí, hạn nộp…

Quản lý thực đơn: Lên danh sách thực đơn theo từng bữa ăn, giúp trường và phụ huynh thuận tiện trong việc quản lý và theo dõi chế độ dinh dưỡng của trẻ, từ đó tính toán khẩu phần ăn phù hợp cũng như số lượng phần ăn mỗi buổi để chuẩn bị, tránh lãng phí và khấu trừ tiền ăn cho Phụ huynh có con em báo nghỉ.

Quản lý giáo viên: Sắp lịch giảng dạy cho giáo viên, chấm công và tính lương cho giáo viên được chính xác.

Quản lý nội bộ: Quản lý sổ quỹ Thu chi, công việc nội bộ.

Những tiêu chí cần lưu ý để lựa chọn một phần mềm quản lý mầm non phù hợp và hiệu quả

  • Đáp ứng được tối thiểu 80% nhu cầu quản lý, giảm việc cho nhân sự.
  • Giao diện thân thiện, dễ thiết lập và thao tác sử dụng.
  • Vận hành ổn định và truy cập được mọi lúc mọi nơi.
  • Đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu.
  • Khả năng nâng cấp, điều chỉnh khi có nhu cầu.
  • Khả năng tư vấn và sự nhiệt tình của đội ngũ hỗ trợ.
  • Sự uy tín, chính sách hậu mãi, cam kết và quy trình hỗ trợ của nhà cung cấp.

Vì vậy, bạn hãy thử tìm hiểu top 08 phần mềm quản lý trường mầm non có phí và miễn phí được đánh giá tốt nhất hiện nay để chọn lựa sản phẩm phù hợp ít rủi ro, và tiết kiệm nhất cho nhu cầu quản lý của trường:

1. Phần mềm Thu học phí Halozend iSchool

Phần mềm quản lý trường mầm non Halozend iSchool là phần mềm của công ty Cổ phần Halozend được xây dựng trên nền tảng công nghệ Cloud SaaS & Micro Services mới nhất hiện nay. Phần mềm chuyên nghiệp mang lại hiệu quả nhất định, hỗ trợ cho người dùng trên mọi phương diện.

phan mem thu hoc phi halozend ischool
Demo Phần mềm Thu học phí Halozend iSchool

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý trường mầm non Halozend iSchool

Phần mềm được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế và quy trình làm việc đúc kết của các trường, cơ sở giáo dục mầm non. Halozend iSchool hỗ trợ công tác lưu trữ, quản lý học sinh và thông tin mối liên hệ như phụ huynh & gia đình, Khóa học, Lớp học một cách hiệu quả và truy xuất dễ dàng; Tính năng phần mềm quản lý thu học phí giúp tự động gửi thông báo học phí, liên kết thanh toán với các cổng thanh toán và ngân hàng để thu học phí tự động online, giảm tải một lượng lớn công việc cho nhà trường và thu ngân; Quản lý thu chi và các công việc nội bộ, quản lý thời khoá biểu, điểm danh và hoàn tiền ăn, các tiện ích thêm như bảo lưu, hoàn trả và chuyển nhượng học phí.

Ứng dụng sổ liên lạc điện tử của phần mềm Halozend iSchool giúp phụ huynh và nhà trường kết nối với nhau tốt nhất, giảm thiểu và tiết kiệm công tác liên lạc, tạo dựng được sự rõ ràng, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Đồng thời, phần mềm có Module quản lý giáo viên: giúp giáo viên hoặc nhà trường có thể tự lên lịch giảng dạy, hỗ trợ chấm công và tính lương giáo viên nhanh chóng.

Ngoài ra, Phần mềm Halozend iSchool còn mở rộng và liên kết được rất nhiều tính năng và ứng dụng khác như: Quản lý bán hàng, quản lý kho, chăm sóc, kết nối tổng đài, sms tự động…

Các gói của phần mềm quản lý trường mầm non Halozend iSchool

  • Gói dùng thử: Phiên bản dùng thử của phần mềm Halozend cho phép người dùng tạo và trải nghiệm tất cả các gói tính năng của phần mềm miễn phí từ 07 đến 15 ngày mỗi lần kích hoạt.
  • Gói miễn phí: Phiên bản phần mềm Halozend miễn phí cung cấp cho các trường, cơ sở mầm non tổ chức tôn giáo, từ thiện, cộng đồng hoặc tổ chức phi lợi nhuận khác, một số trường học trong giai đoạn khó khăn như dịch covid hoặc bạn trẻ khởi nghiệp (Startup).
  • Gói Lifetime: Phiên bản phần mềm Halozend Lifetime bán gói phần mềm cung cấp theo License sử dụng trọn đời cho Khách hàng, người dùng chỉ cần mua một lần và sử dụng mà không giới hạn thời gian, phiên bản Lifetime có nhiều sự lựa chọn khác nhau theo tính năng, quy mô quản lý và dữ liệu như gói Basic, Standard, Business và Premium.
  • Gói Oncloud: Phiên bản phần mềm Halozend Oncloud cũng có các gói tương tự như gói Lifetime, nhưng cách thanh toán và License cấp theo dạng trả phí thuê theo tháng để tiết kiệm chi phí khi người dùng chưa xác định được nhu cầu hoặc chưa có nguồn ngân sách đầu tư lớn.

Bạn có thể tham khảo chi tiết các tính năng và đăng ký trải nghiệm miễn phí tất cả các gói của phần mềm quản lý trường học Halozend iSchool tại đây.

2. Phần mềm quản lý mầm non Epalsoft của Epal Solution

Với tính năng quản lý học phí chuyên nghiệp, Epal Solution là phần mềm tối ưu dành cho các trường học từ mầm non đến đại học và các trung tâm dạy nghề. Nhằm thay thế cách thu học phí truyền thống để tiết kiệm nguồn nhân lực và thời gian cho trường học. Phần mềm được quản lý và phát triển bởi Epal Solution. Ngoài ra, phần mềm Epal Solution còn kết hợp nhiều tính năng như: Quản lý thông tin học viên, học phí, quản lý thu chi tài chính cơ quan,…

phan mem quan ly mam non epalsoft
Phần mềm quản lý mầm non Epalsoft

Phần mềm quản lý trường mầm non Epalsoft của Epal Solution là phần mềm cung ứng đầy đủ các tính năng cơ bản để vận hành, ngoài ra Epal Solution là đơn vị chuyên lập trình outsourcing quốc tế và trong nước, nên có cung cấp thêm giải pháp lập trình tuỳ chỉnh phần mềm theo yêu cầu riêng của từng trường học.

Để xem và trải nghiệm miễn phí các tính năng của phần mềm quản lý trường mầm non Epalsoft, bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây.

3. Phần mềm quản lý giáo dục Schoology

schoology1

Đây là phần mềm miễn phí, sở hữu giao diện thân thiện, dễ dùng với các tính năng cơ bản như: Thông báo học phí, chương trình học, quản lý dinh dưỡng, quản lý tài chính. Phần mềm Schoology cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho những cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục có quy mô vừa và nhỏ.

4. Phần mềm quản lý dinh dưỡng mầm non PMS

phan mem quan ly mam non pms

Phần mềm chuyên tính toán các chỉ số nguyên vật liệu và dinh dưỡng cho trẻ tại các trường mầm non. PMS có khả năng quản lý thông tin từng học sinh, tính toán giá trị dinh dưỡng và định lượng cho mỗi món ăn, giúp giáo viên dễ dàng kiểm soát và theo dõi tình trạng của từng bé. Để có thể sử dụng phần mềm, bạn phải đăng ký và tốn phí.

5. Phần mềm quản lý trường học SC EDU

phan mem quan ly truong hoc sc edu

Hệ thống quản lý giáo dục SC Edu phần mềm quản lý trường mầm non với các tính năng: Quản lý học sinh, tính lương giáo viên, khẩu phần dinh dưỡng, quản lý thu chi, thanh toán học phí…

Lưu ý: phần mềm SC Edu có nhiều phiên bản khác nhau theo nhu cầu sử dụng, bạn phải xem lại nhu cầu để đăng ký đúng loại phần mềm và trả phí tương ứng gói để thể sử dụng.

6. Phần mềm quản lý trường mầm non KidsOnline

phan mem quan ly truong mam non kidsonline

Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý, cập nhật thông tin nhanh chóng giữa các trường mầm non và phụ huynh. KidsOnline cung cấp các thông số để theo dõi sức khoẻ, dinh dưỡng bữa ăn cho trẻ và đánh giá sự tiến bộ của trẻ theo từng ngày. Ngoài ra, phần mềm cũng mang lại những tiện ích đa dạng như quản trị hệ thống, nhắc học phí tự động, thanh toán online.

7. Phần mềm quản lý cơ sở giáo dục Mona eLMS

phan mem quan ly giao duc mona elms

Mona eLMS là hệ thống phần mềm quản lý được sử dụng khá nhiều hiện nay tại các cơ sở giáo dục nói chung và trường mầm non nói riêng. Ngoài những tính năng cơ bản mà các phần mềm quản lý cần có thì Mona eLMS còn phát triển thêm tính năng theo dõi học sinh trên sổ liên lạc điện tử, giúp phụ huynh có thể theo dõi con em của mình từ xa. Từ đó, công tác quản lý sẽ đạt hiệu quả tối ưu đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian.

8. Phần mềm quản lý trung tâm giáo dục GoKids

phan mem quan ly trung tam giao duc gokids

Ra mắt người dùng từ năm 2013, phần mềm quản lý giáo dục mầm non GoKids được đánh giá là hệ thống phần mềm quản lý đơn giản và thân thiện với người dùng. GoKids tích hợp đầy đủ các tính năng như: quản lý chương trình học, quản lý doanh thu, học phí, báo cáo tự động,… Và đặc biệt là hỗ trợ quản lý từ xa trên nhiều thiết bị điện thoại, máy tính, máy tính bảng. Bạn có thể sẽ tốn phí khi trải nghiệm ứng dụng này.

Trong bài viết này đã gợi ý cho bạn Top 8 phần mềm quản lý mầm non phổ biến nhất hiện nay. Bạn đã tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu hay chưa? Mong rằng một trong các lựa chọn này sẽ là cánh tay đắc lực hỗ trợ bạn trong việc quản lý cơ sở mầm non một cách tối ưu và hiệu quả. Trong thời buổi công nghệ và tốc độ chuyển đổi số như hiện tại, chúng tôi nghĩ rằng mỗi nhà trường nên lựa chọn và sở hữu cho riêng mình một công cụ phần mềm để thực hiện việc quản lý vận hành dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất!

Có thể bạn quan tâm:

Show More

Related Articles

Trả lời

Back to top button