Lập trình

Top 3 Công Ty Thiết Kế Website Bán Hàng Online Tốt Nhất Khu Vực Miền Nam

Bán hàng online hiện nay đã và đang dần trở thành “mốt”, nó nắm vai trò quan trọng trong việc “sống còn” của một doanh nghiệp trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay. Và việc thiết kế website bán hàng trở nên cần thiết hơn bao giời.

Việc sở hữu được một website bán hàng không còn là điều quá khó khăn, khi chỉ cần mất 0,5 giây gõ Google với từ khóa “Thiết kế website bán hàng” là bạn có thể tìm thấy hàng loạt công ty thiết kế web. Tuy nhiên, để việc kinh doanh online mang lại hiệu quả và đem đến doanh thu cho doanh nghiệp thì nó còn phù thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Web của bạn đã chuẩn SEO chưa? Web có thu hút được khách hàng không? Web bạn có hoạt động ổn định không?, . . . Mà những câu hỏi này chỉ được đảm bảo bởi những công ty thiết kế web bán hàng uy tín và chuyên nghiệp.

Hiểu được sự khó khăn của bạn trong việc chọn công ty thiết kế web, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn Top 3 công ty thiết kế website bán hàng online tốt nhất hiện nay dựa vào thống kê của Google. Bạn tham khảo nhé!

Top 1: Dịch vụ thiết kế website bán hàng của Công Ty Cổ Phần Giải Pháp EPAL

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế website bán hàng tại T.p Hồ Chí Minh. Với lịch sử hơn 9 năm hoạt động, EPAL đã sở hữu một đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp đây chính là những điều giúp khách hàng được sở hữu những thiết kế website bán hàng  không chỉ đẹp, thu hút mà còn chuẩn SEO.

Ngoài dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, EPAL còn “chiếm lĩnh” được lòng tin của khách về dịch vụ: Thiết kế website thương mại điện tử, thiết kế website theo yêu câu, thiết kế web bán hàng chuẩn SEO, Thiết kế website cho mobile, . . . Chưa dừng ở đây, EPAL còn mang lại sự hài lòng cho khách hàng với những dịch vụ nổi trội và chuyên sâu như: SEO website, Marketing Online, Xây dựng ứng dụng di động, cung cấp phần mềm quản lý doanh nghiệp, . . . Luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.net. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng.

Sự thành công được xây dựng trên một nền móng vững chắc. Và EPAL chính là bước đệm hoàn hảo để mang đến sự thành công cho doanh nghiệp bạn.

Thông tin liên lạc:

  • Website: https://epal.vn/
  • Điện thoại: 0888 869 300
  • Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM, VN.

Top 2: Dịch vụ thiết kế website bán hàng online của Công Ty TNHH Mypage

Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, Mypage cũng đã tạo được một số dấu ấn cho riêng mình. Xuyên suốt trên chặng đường phát triển sự nghiệp cho đến nay công ty đã dần định hình được bản lĩnh của mình và minh chứng rõ nhất cho thấy sự phát triển ấy là sự tín nhiệm của khách hàng đối với các dịch vụ của công ty.

Một số dịch vụ nổi bật của Mypage: thiết kế website bán hàng chuẩn SEO, thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, thiết kế web theo yêu cầu, . . .

Thông tin liên lạc:

  • Website: https://mypage.vn

Top 3: Dịch vụ thiết kế web bán hàng của Haravan

Haravan có hình thức hoạt động khác với hai công ty trên. Website bán hàng được xây dựng và phát triển theo hình mẫu Shopify (một công ty của Cannada). Haravan được xem như là phiên bản “shopify của Việt Nam.

Dịch vụ của của công ty này cho phép khách hàng đăng ký tài khoản và mở một gian hàng với tên miền có cấu trúc sẵn hoặc sử dụng tên miền riêng. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi giao diện web dựa vào kho giao diện có sẵn trong Haravan. Và bạn hoàn toàn có thể tích hợp thêm các tính năng vào thông qua thư viện ứng dụng để có thể xây dựng thành một gian hàng điện tử đẹp mắt.

Loại hình dịch vụ của Haravan thích hợp với đối tượng khách hàng vừa và nhỏ, mới bắt đầu kinh doanh bán hàng. Vì chi phí xây dựng web bán hàng thấp, dễ quản trị.

Bảng so sánh cụ thể dịch vụ thiết kế website của 3 công ty:

                   Tên

Đặc Điểm

EPAL Solution Mypage Haravan

Chi phí xây dựng web bán hàng

Từ 4 đến 20 triệu

(Xem chi tiết bảng giá tại đây)

Từ 2 đến 12 triệu Từ 300 đến 800

Chi phí phát sinh

Không

Không

Dịch vụ tặng kèm

(Tùy vào gói dịch vụ)

-Hỗ trợ nhập nội dung sản phẩm

– Bảo hành/bào trì trong vòng 1 năm

– Mở rộng bảo hành bảo trì và phát triển tính năng từ 1 đến 5 năm

– Giảm giá Hosting từ 5% đến 15%

– Tặng Vocher gói chăm sóc Website & Fanpage

– Tặng tên miền 1 năm

– Tặng tên miền và Hosting trong vòng 1 năm

– Bảo hành/ bảo trì web 1 năm

– Marketing free

– Bảo hành/bảo trì web

SEO

Tối ưu SEO 100%

Chuẩn SEO

SEO cơ bản

Nền Tảng Xây Dựng Web

– Core CMS => Laravel / Magento/ Drupal / WordPress/ Ruby… Wordpress CMS riêng
 Phân khúc khách hàng Cao Trung Thấp

Ưu điểm

– Web load nhanh (1 – 3s)

– Độ bảo mật cao

–  Web Resposive

– Giao diện đẹp, thu hút khách hàng

– Dung lượng và băng thông không giới hạn

– Web load nhanh (3 – 5s)

– Độ bảo mật cao

–  Web Resposive

– Giao diện đẹp, thu hút khách hàng

– Dung lượng và băng thông không giới hạn

– Web load nhanh

(3 -5s)

– Chi phí xây dựng thấp

– Dễ dàng thay đổi giao diện

– Web Reponsive

Nhược điểm

– Chi phí đầu tư cao – Chi phí đầu tư tương đối cao – Rủi ro cao

– Độ bảo mật thấp

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có một sự lựa chọn đúng đắn và có thể sở hữu được cho mình một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp.

Có thê bạn quan tâm: 

Top Những Công Ty Thiết Kế Website Uy Tín Tại TP. Hồ Chí Minh

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button