Tin Công Nghệ

Tính Năng Chỉnh Tốc Độ Video Trên Ứng Dụng YouTube

Thiết nghĩ ai trong chúng ta cũng biết đến Youtube. Youtube là một trang mạng để mọi người truy cập vào đó coi những đoạn phim, những clip video nhạc mà không phải tốn khoản phí nào.

Đồng thời, bất kể ai khi tạo tài khoản trong Youtube cũng đều có thể đăng những đoạn clip của mình lên đó để mọi người coi. Nếu clip của bạn đạt được lượt view mà Youtube đề ra, bạn sẽ được hưởng số tiền trong đoạn clip mà bạn đăng lên.

Hiện Tại, một trong những tính năng đặc biệt của phiên bản YouTube dành cho máy tính được ra đời đó là khả năng điều khiển tốc độ, tức là bạn có thể tùy chỉnh tăng hoặc giảm tốc độ chơi video theo một số lựa chọn có sẵn từ menu.

Tính Năng Chỉnh Tốc Độ Video Trên Ứng Dụng YouTube

Bây giờ, Google cũng muốn mang tính năng này lên YouTube dành cho các thiết bị Smartphone. 9to5Google đã vô tình phát hiện ra tùy chọn chỉnh tốc độ phát video trên phiên bản YouTube version 12.29.57 dành cho các thiết bị Android. Tất nhiên, lựa chọn này chưa được phát hành rộng rãi cho tất cả người dùng vì chỉ mới trong giai đoạn thử nghiệm của Google và đang xem xét thái độ, sự phản hồi của mọi người khi sử dụng tính năng này.

 

Các tùy chọn tốc độ trên phiên bản YouTube di động cũng tương tự như trên các loại máy tính : 0.75x, 0.5x, 0.25x, normal (trung bình), hoặc nhanh hơn 1.25x, 1.5x, 2x lần. Để bật bản điều khiển này lên, bạn cần nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc trên, bên phải.

Tính Năng Chỉnh Tốc Độ Video Trên Ứng Dụng YouTube 1

Mọi người hiện đang mong chờ tính năng này được ra trên Smartphone. Google vẫn chưa có thông báo chính thức về thời gian phát hành tính năng này cho bản YouTube di động.

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button