Online Marketing

Vì Sao Cần Đo Lường Hiệu Quả Khi Quảng Cáo Google Adword

Người làm quảng cáo khi mới bắt đầu thực hiện kinh doanh chắc chắn biết đến quảng cáo Google adword. Chạy Adword để quảng cáo sản phẩm, thương hiệu, thu hút và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Do vậy có nhiều cá nhân và doanh nghiệp dựa vào quảng cáo Google Aword để tìm kiếm khách hàng. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp quảng cáo Google Adword không thành công. Sau thời gian chạy google Adword bạn cần phải thực hiện đo lường hiệu quả quảng cáo Google Adword. Từ đó có những thay đổi phù hợp như tiếp tục quảng cáo hay dừng chiến dịch quảng cáo.

1. Tại sao cần đo lường hiệu quả chạy quảng cáo Goolge Awords

Vì Sao Bạn Cần Đo Lường Hiệu Quả Khi Quảng Cáo Google Adword

Như đã nói ở trên, khi danh nghiệp, cá nhân đưa ra bất kỳ một chiến dịch truyền thông, quảng bá nào với mục đích kinh doanh sản phẩm hoặc thậm chí truyền thông thương hiệu đều cần thực hiện bước đo lường hiệu quả khi quảng cáo để đảm bảo năm được những lợi ích khi quảng cáo Google để nhằm đạt được kết quả là sự thành công của chiến dịch quảng cáo sản phẩm và thương hiệu. Dưới đây là một số những yếu tố ảnh hưởng đến tính cấp thiết khi quảng cáo Google:

– Chi phí quảng cáo Google Adwords rất cao

Hiện nay, giá thầu CPM của Google khi nhấp chuột vào quảng cáo sẽ được tính 1USD/1 lần nhấp chuột. Như vậy, khi chạy adword với lượt click nhiều trong ngày nhưng tỷ lệ chuyển đổi không cao chính là sự thất bại hay không thành công của chiến dịch quảng cáo. Việc quảng cáo thất bại nhưng vẫn phải chi trả chi phí quảng cáo là vấn đề chính của người quảng cáo phải nhanh chóng nhận biết được để đưa ra được những thay đổi trong kế hoạch.

Khi chạy adword không thành công, nhưng bạn lại không đo lường quảng cáo nên không nắm được chỉ số hiệu quả để có những hướng đi mới. Điều đó có thể làm bạn bỏ qua những hình thức quảng cáo mới có tiềm năng hiệu quả. Bên cạnh những lợi ích quảng cáo Google Adword mang lại cho doanh nghiệp cá nhân khi chạy quảng cáo. Những hạn chế, những nhược điểm do Google Adword có thể xảy ra đối với người quảng cáo nếu không có những đo lường hiệu quả và những thay đổi kịp thời khi quảng cáo Google adword.

2. Lợi ích của đo lường hiệu quả khi quảng cáo Google adword

Vì Sao Bạn Cần Đo Lường Hiệu Quả Khi Quảng Cáo Google Adword

Từ những yếu tố đã phân tích việc tại sao lại cần phải thực hiện đo lường hiệu quả quảng cáo để nắm được những hiệu quả mang đến có phù hợp với chi phí quảng cáo đã bỏ ra. Việc đo lường sẽ mang đến những lợi ích và là việc không thể thiếu khi quảng cáo Google.

– Thay đổi chiến lược quảng cáo thích hợp

Khi sử dụng các công dụ đo lường, các bạn sẽ nhanh chóng năm được những hiệu quả của quảng cáo Google khi lượt click cùng với lưu lượng chuyển đổi khách hàng, lượng nhấp chuột có được tự nhiên cũng như số lần hiển thị trên trang hiển thị Google. Với những đo lường cho thấy hiệu quả của quảng cáo mang lại với lượt click tăng cao và lưu lượng chuyển đổi khách hàng, doanh nghiệp và cá nhân có thể tiếp tục thực hiện quảng cáo Google adword để tiếp tục nâng cao hiệu quả hoặc doanh thu bán hàng.

Đối với những trường hợp không mang đến thành công trong quảng cáo, bạn nên hoạch định lại chiến lược. Rồi quyết định tiếp tục hay dừng chạy adword để hạn chế chi phí mà không mang lại hiệu quả. Đồng thời, việc đo lường cũng những giúp các bạn nắm được việc quảng cáo, và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng diễn ra ở những bước nào, lỗi xảy ra ở lĩnh vực nào để khắc phục giúp việc quảng cáo diễn ra thuận tiện hơn.

– Tiết kiệm thời gian

Trong thời buổi cạnh tranh, việc chậm trễ, quảng bá thương hiệu là điều không thể chấp nhận được. Do vậy, phát hiện những lỗi sai càng sớm sẽ giúp các bạn nhanh chóng khắc phục. Và tìm hướng giải quyết, thay đổi chiến lược quảng cáo và kinh doanh để đạt được thành công.

3. Những công cụ đo lường hiệu quả chạy quảng cáo Google Adword

Để đo lường hiệu quả các bạn có thể tham khảo những công cụ sử dụng phổ biến dưới đây:

Bạn có thể sử dụng các công cụ sau đây: Google Analytics, Omniture, Hitslink, WebCEO, Wordtracker, Yahoo web Analytics…

Với những công dụ đo lường bạn sẽ nắm được lượng người dùng truy cập tự nhiên, và đến từ quảng cáo cũng như đến từ những nguồn nào bởi lẽ nhiều người quảng cáo không chỉ quảng cáo ở 1 kênh duy nhất mà còn quảng cáo từ nhiều kênh khác nhau như trang báo, trang tin, kênh rao vặt,… dể thu hút được lượng người dùng truy cập website. Nhưng để có một Quảng cáo Google Adwords thành công thu hút được sự quan tâm của khách hàng thì bạn cần nắm được các kỹ năng về website cũng như làm quảng cáo.

Để giúp các có quảng cáo Google Adwords  thành công trong thời gian ngắn nhất và tiết kiệm chi phí. Các bạn có thể sử dụng dịch vụ Quảng Cáo Google (Adwords) của Epal để trợ giúp các bạn trong quá trình quảng cáo Google và kinh doanh online hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm: Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adword Chuyên Nghiệp

Nguồn Internet

 

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button