Kinh Doanh 4.0Ứng Dụng Di Động

Vì Sao Thiết Kế App Lại Quan Trọng Với Doanh Nghiệp

App Mobile mang lại lợi ích gì cho Doanh Nghiệp?

Với một doanh nghiệp, có một website riêng là điều tất yếu và đương nhiên trong bước đầu phát triển. Nhưng việc xây dựng mobile app riêng thì chưa phải là điều phổ biến. Có nhiều doanh nghiệp vẫn chưa khám phá ra giá trị mà mobile app mang lại. Nếu bạn cũng chưa có thời gian tìm hiểu thì cùng Epal xem vì sao doanh nghiệp lại cần có một ứng dụng di động riêng cho việc kinh doanh của mình nhé.

1. Sự phổ biến của smartphone

Tầm Quan Trọng Của Mobile App

  • Android phong phú và đa dạng về kiểu dáng và giá cả
  • Không cần số liệu cụ thể, chỉ cần nhìn vào mọi người xung quanh, bạn sẽ thấy độ phổ biến smartphone.
  • Smartphone sẽ ngày càng thay thế feature phone trong các cửa hàng. Hầu hết mọi người đều có khả năng sử dụng các Mobile App trên smartphone, từ những doanh nhân, social networker và cả các game thủ.
  • Khách hàng của bạn cũng sẽ là những người sử dụng smartphone giống như những người xung quanh bạn.

Vậy liệu bạn có thể tiếp cận họ qua các ứng dụng di động trên smartphone mà họ đang dùng không?

2. Khả năng đa dạng

Smartphone ngày càng có sức hút mạnh mẽ. Chúng ngày càng phù hợp với lượng lớn công việc ngày càng tăng mà trước đây bị hạn chế bởi máy tính xách tay hay máy tính để bàn.

Ngày nay, các smartphone app được các công ty sử dụng để quảng bá thương hiệu/sản phẩm, hoặc để cung cấp quyền truy cập vào các sản phẩm hiện có. Trong tương lai, chúng ta sẽ thấy rất nhiều những ứng dụng khác như: Kích hoạt sản phẩm mới, y tế lưu động, bán hàng trên điện thoại, hoặc các App giúp cải thiện hiệu quả làm việc.Lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh chắc chắn cũng sẽ sớm xuất hiện trong danh sách này. Bạn có nên bứt phá để trở thành những người tiên phong không?

3. Unmatched user – experience

Mobile App mang đến những trải nghiệm mà Mobile Web hay các công cụ khác không thể có được. Đối với website bạn sẽ có được những trải nghiệm thú việng riêng với giao diện web, việc update các cải tiến cũng nhanh hơn so với ứng dụng di động.

Tuy nhiên, với sự tiện ích, sử dụng mọi lúc, mọi nơi ứng dụng di động ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.

Sự phát triển và cập nhật liên tục cũng giúp ứng dụng di động lấy được lòng cả những khách hàng khó tính.

4. Gần gũi khách hàng

Tầm Quan Trọng Của Mobile App

  • Cuộc sống hiện đại khiến con người phụ thuộc nhiều vào điện thoại. Việc bạn nhìn thấy mọi người sử dụng điện thoại ngay cả khi đang giao tiếp trực tiếp với một đối tượng khác là chuyện thường ngày.
  • Các thiết bị di động, đặc biệt là smartphone mang tính cá nhân và gần gũi hơn so với laptop hay các thiết bị để bàn khác vì nhỏ gọn và dễ di chuyển.
  • Thói quen tìm kiếm mua hàng trên thiết bị di động cũng ngày càng lan truyền mạnh mẽ hơn.

Chính vì vậy, việc tạo ra App Mobile của doanh nghiệp giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được với các sản phẩm cũng như thông tin về doanh nghiệp, nhận được thông báo về những sự kiện khuyến mãi một cách kịp thời. App của doanh nghiệp giúp chỉ dẫn khách hàng đến cửa hàng của bạn nhanh nhất có thể.

5. Hiển thị tốt hơn

Mặc dù có rất nhiều bàn luận về việc khám phá những tiện ích của các ứng dụng, đặc biệt là tại Apple App Store, khi đứng giữa 140.000 ứng dụng sẽ dễ dàng tiếp cận hơn nhiều so với việc tìm kiếm trong hàng triệu trang web.

Ngoài ra, các nền tảng phân phối là các kho ứng dụng, các Mobile App được thiết kế để bán và present sản phẩm, chứ không giống như website hay các công cụ tìm kiếm hiện tại. Cross-selling và chương trình khuyến mãi là tính năng cốt lõi của App. Các kho ứng dụng mở rộng mới sẽ giúp App dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Với môi trường công nghệ hiện đại, việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh là lối đi đúng đắn cho các doanh nghiệp. Ứng dụng để chuyên nghiệp hơn, ứng dụng để phát triển mạnh mẽ hơn và ứng dụng để có nhiều khách hàng hơn.

Theo Apecsoft

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button