Chỉnh Sửa Thông Tin Trên Google Doanh Nghiệp

Thông tin doanh nghiệp trên Google là những thông tin rất quan trọng khi xây dựng Google Doanh Nghiệp. Vì doanh nghiệp muốn được nhiều người biết đến thì trước hết phải cập nhật đầy đủ thông tin của mình để người xem tìm hiểu. Và chắc hẳn thông tin này phải “Real” hoàn toàn thì mới lấy được lòng tin cũng như đảm bảo người đọc sẽ tiếp tục ở lại theo dõi doanh nghiệp bạn. Nếu như doanh nghiệp có đang để những thông tin chưa chính xác thì không sao EPAL sẽ hướng dẫn cho bạn cách chỉnh sửa thông tin trên Google Doanh Nghiệp.

Cách chỉnh sửa thông tin trên Google Doanh Nghiệp

Google Doanh Nghiệp cho phép bạn được chỉnh sửa thông tin của mình bào gồm: tên, danh mục, địa chỉ, giờ làm việc, số điện thoại và trang web. Thế nhưng một lưu ý nhỏ là hãy làm điều này trước khi thực hiện xác minh doanh nghiệp.

Bạn có thể xem thêm về: Cách đơn giản nhất để xác minh doanh nghiệp trên Google Maps.

Để chỉnh sửa thông tin doanh nghiệp bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào Google Doanh Nghiệp trên máy tính. Trường hợp bạn có nhiều vị trí hãy mở vị trí mà bạn muốn quản lý lên.

Bước 2: Nhìn vào thanh công cụ bên trái và click chọn thông tin.

Bước 3: Vào giao diện chỉnh sửa thông tin và lựa chọn thông tin mà bạn muốn thay đổi lại, Nhấp vào biểu tượng hình cây bút ở ngay cạnh thông tin để vào chỉnh sửa thông tin. Sau khi chỉnh sửa xong chọn Áp dụng để lưu lại hoặc Hủy để bỏ lưu chỉnh sửa.

Sau khi gửi thông chỉnh sửa thông tin, trạng thái bên cạnh thông tin mà bạn chỉnh sửa sẽ để là đang xem xét, vì lúc này Google cần xem xét chứng thực lại thông tin của bạn.

 

Một số mẹo hữu ích khi chỉnh sửa thông tin Google Doanh Nghiệp:

Những thông tin trong bài viết chỉnh sửa thông tin trên Google Doanh Nghiệp hy vọng sẽ giúp bạn có thể giúp bạn quản lý tốt hơn thông tin của mình trên công cụ tuyệt vời này của Google nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Exit mobile version