Tổng Hợp Các Phần Mềm Live Chat Miễn Phí Dành Cho Website

Khi bạn có nhu cầu thiết kế website bán hàng hay website cung cấp dịch vụ, điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là xây dựng một dịch vụ chăm sóc khách hàng thật tốt. Hỗ trợ tốt sẽ lấy được cảm tình và gầy dựng niềm tin của khách. Trong số các hình thức hỗ trợ thì sử dụng phần mềm live chat đang là một xu hướng tiên tiến và hiệu quả, vượt lên trên hỗ trợ email và qua các phần mềm chat thông thường.

Live chat có thể đảm đang tốt công việc chăm sóc khách hàng, và đặt biệt các công cụ giới đây hoàn toàn miễn phí giúp bạn đỡ một phần chi phí phát sinh hàng tuần hàng tháng, tuy là miễn phí nhưng chất lượng của nó không thua kém một phần mềm có phí nào, bởi vì cơ bản chúng đáp ứng đầy đủ các vấn đề của bạn và mục đích chính là trao đổi trực tiếp với khách hàng trên website của bạn. Nếu bạn có nhiều nhu cầu khác thì bạn có thể chuyển qua từ dùng miễn phí sang dùng có phí.

Sau đây là top 3 plugin live chat miễn phí tốt nhất trên wordpress:

1Tawkto-live-chat

Đây là phần mềm live chat miễn phí mà nhưng ăn đứt các phần mềm có phí khác, và đầy đủ các tính năng, nhiều khi nó còn nhiều tính năng tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá.

Ưu điểm:

Khuyết điểm:

[button color=”red” size=”medium” link=”/huong-dan-cai-dat-va-cau-hinh-tawk-to/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ CẤU HÌNH LIVE CHAT TAWK TO VÀO WEBSITE[/button]

2WP Live Chat Support

Đây là plugin đáp ứng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cũng là một pluign miễn phí, tuy nhiên nó không được đánh giá cao trong việc sử dụng vì có quá nhiều thứ cần phải tinh chỉnh.

Ưu điểm:

Khuyết điểm:

3Tidio Live Chat

Ưu điểm:

Khuyết điểm:

Thật ra mình đưa ra một số plugin trên cho các bạn để các bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với từng tuỳ biến với website của bạn, cũng như sở thích riêng của từng người.

Nguồn Internet

Có thể bạn quan tâm:

 

Exit mobile version