Lập trình

Những Tiêu Chí Cần Có Của Một Bảng Thiết Kế Website Đẹp

Một thiết kế website được đánh giá cao về mọi mặt và gây được ấn tượng tốt với khách. Vì vậy mà hầu hết các doanh nghiệp đều coi trọng điều này. Những tiêu chí để đánh giá một thiết kế website đẹp dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể và khách quan hơn nhằm tạo giá những giá trị hiệu quả nhất từ website.

1. Giao diện website.

Một thiết kế website đẹp luôn được đánh giá cao về mọi mặt và gây được ấn tượng tốt với khách hàng. Vì vậy mà hầu hết các doanh nghiệp đều coi trọng điều này

Tiêu chí đầu tiên nằm ở quá trình thiết kế giao diện website. Nó chính là cơ sở gây ấn tượng ban đầu và để lại dấu ấn cho mỗi khách hàng. Giao diện website nên được thiết kế để đảm bảo tốt việc khi khách hàng nhìn vào có thể gây kích thích, tò mò ngay lập tức. Hiện nay không ít các thiết kế đi theo một khuôn mẫu có sẵn mà không có sự phá các. Điều này sẽ khiến độc giả vô cùng nhàm chán. Vì thế, trong quá trình thiết kế giao diện, bạn nên vận dụng 3 yếu tố thuộc về:

Tính hiện đại:

Mỗi giờ, mỗi ngày trôi qua công nghệ lại chứng kiến sự đổi mới khác nhau và con người cũng không ngừng tìm tòi, đi theo xu hướng mới ấy. Để bắt kịp được với thị hiếu chung, bắt buộc bạn cũng phải chuyển mình. Đương nhiên sự chuyển mình đó đem lại lợi ích lớn cho bạn.

Tính sáng tạo:

Sáng tạo là yếu tố hàng đầu mà các nhà thiết kế cần phải có để nhằm mục đích khai thác tốt mọi khía cạnh và từ đó truyền đạt tốt những tư tưởng, thông điệp đến với khách tạo sự ấn tượng, thu hút.

Sự hữu dụng:

Sự hữu dụng luôn được chú trọng hàng đầu trong các thiết kế website bởi mục đích cuối cùng mà nó hướng đến là mang lại giá trị thực sự cho mỗi khách hàng. Một website có thể giúp khách hàng tìm thông tin mà họ cần là bạn đã làm được điều đó. Để có được điều này trong bố cục, sắp xếp các thanh menu, vị trí phải đảm bảo tính khoa học, phù hợp thuận tiện cho việc tìm kiếm từ khách hàng, đặc biệt là ở các website bán hàng.

2. Nội dung web.

Một thiết kế website đẹp luôn được đánh giá cao về mọi mặt và gây được ấn tượng tốt với khách hàng. Vì vậy mà hầu hết các doanh nghiệp đều coi trọng điều này

Nội dung cũng là một trong những thành phần cốt lõi và quan trọng của tất cả các website. Nội dung trên website không chỉ đảm bảo tính hấp dẫn mà trong cách trình bày phải đẹp. Nội dung đẹp mới tạo ra trang web đẹp. Để làm được điều đó, nội dung cần đảm bảo:

  • Bài viết nên phân chia theo bố cục rõ ràng.
  • Màu Backgroup của nền web không trùng với màu chữ, kích cỡ chữ vừa phải, đủ đọc.
  • Hình ảnh và video trong bài cần minh họa chính xác và có tính truyền tải thông tin cao. Đặc biệt, bạn cần tuyệt đối hạn chế và nên tránh những từ ngữ và hình ảnh mang tính trang trí cho bài viết, website.

3. Thiết kế web đẹp

Một thiết kế website đẹp luôn được đánh giá cao về mọi mặt và gây được ấn tượng tốt với khách hàng. Vì vậy mà hầu hết các doanh nghiệp đều coi trọng điều này

Cùng với yếu tố thuộc về giao diện và nội dung thì một vài tiêu chí thuộc về kỹ thuật cũng góp phần tạo nên website đẹp. Đó là việc tối ưu web, nâng cao thứ hạng trên công cụ tìm kiếm Google thiết kế web chuyên nghiệp tối ưu mọi thiết bị truy cập mạng và trình duyệt nhằm gia tặng lượng truy cập và tìm kiếm khách hàng nhanh chóng.  Bên cạnh đó việc kết hợp cùng các yếu tố Call to Action sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng online thành khách hàng thực tế.

Làm tốt được những tiêu chí trên chắc chắn bạn sẽ có một website đẹp như mong đợi và quan trọng hơn cả là phù hợp với nhu cầu khách hàng, thúc đẩy gia tăng lợi nhuận từ việc bán hàng. Liên hệ ngay với Epal để sở hữu cho mình một trang web đẹp, chuyên nghiệp.

Nguồn Internet

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button