Kinh Doanh 4.0Lập trình

Top 5 Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp Tốt Nhất Hiện Nay

Phần mềm quản lý doanh nghiệp hay còn gọi là phần mềm ERP được ra đời nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong các vấn đề liên quan đến vấn đề quản lý.

Có rất nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn, trở ngại trong khâu quản lý, nắm bắt được thực trạng đó, nhiều công ty đã nghiên cứu và cho ra phần mềm quản lý doanh nghiệp hay còn gọi là phần mềm ERP nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong các vấn đề liên quan đến vấn đề quản lý. Sau đây là một số phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất hiện nay.

>> Xem Thêm: Những Phần Mềm Hữu Ích Dành Cho Doanh Nghiệp

1. Phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) Của EPAL

Đứng top đầu bảng xếp hạng là phần mềm ERP được phát triển bởi EPAL SOLUTION. Phần mềm này được thiết kế với nhiều phân hệ phân chia theo từng công việc trong việc quản lý như quản lý thông tin nhân viên, quản lý khách hàng, quản lý dự án, quản lý thu chi, quản lý công nợ,… Thông qua phần mềm, bạn sẽ theo dõi hiệu quả trong hoạt động kinh doanh nhờ vào hệ thống báo cáo chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm một phần mềm quản lý doanh nghiệp chuyên nghiệp thì đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Một số ưu điểm của phần mềm quản lý doanh nghiệp đến từ EPAL:

  • Bảo mật và an toàn dữ liệu cao.
  • Dữ liệu được cập nhật và lưu trữ một cách nhanh chóng cùng trên một hệ thống duy nhất.
  • Phần mềm được thiết kế với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng mang.
  • Hệ thống ERP hoạt động linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo từng loại hình kinh doanh.
  • Có thể tích hợp được tất cả các tính năng như bán hàng, kho,… trong cùng một hệ thống.
  • Thực hiện các công việc như tính toán, dự đoán, báo cáo một cách chi tiết và chính xác nhất.

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/lien-he/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]Đăng Ký Dùng Thử Miễn Phí Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp Tại Đây[/button]

2. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Odoo

Phầm mềm Odoo cũng là một trong những phần mềm ERP được người dùng đánh giá cao bởi không chỉ tăng cường năng lực quản lý nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời người quản lý cũng dễ dàng nắm bắt được công việc của từng phòng ban.

>> Có Thể Bạn Quan Tâm: CRM Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Doanh Nghiệp Trong Khâu Quản Lý Khách Hàng

3. Phần mềm quản lý doanh nghiệp IDempiere

Phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep-tot-nhat (2)

Phần mềm IDempiere cũng nằm trong top 5 phần mềm quản lý ERP tốt nhất hiện nay. Phần mềm IDempiere giúp người dùng quản lý hệ thống, quản lý dự án,… đồng bộ và thống nhất. Bên cạnh những tính năng cơ bản thì người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng tra cứu được thông tin cần thiết và xem báo cáo trực tiếp hoặc có thể kết xuất dữ liệu một cách nhanh chóng.

4. Phần mềm WebERP

Phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep-tot-nhat (2)

Ngoài những phần mềm trên, thì WebERP cũng là phần mềm quản lý được người dùng đánh giá cao. Với phần mềm này doanh nghiệp có thể quản lý dự án một cách đồng bộ và thống nhất khi mà nó cho phép người dùng làm việc trực tuyến, lưu trữ dữ liệu an toàn và thực hiện quản lý ở nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên, vì tính chất đơn giản nên WebERP bị hạn chết về phần chức năng.

5. Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERPNext

Phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep-tot-nhat (1)

Phần mềm ERPNext được ra đời với mục đích giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong mọi lĩnh vực có thể quản lý dữ liệu doanh nghiệp với tổng thể các giải pháp quản lý hiệu quả nhận sự, sản xuất, bán hàng, kế toán,…Và ERPNext còn có bộ cơ sở phần mềm đa dạng cho từng ngành khác nhau, đủ để đáp ứng nhu cầu của tất cả các đối tượng doanh nghiệp.

Trên đây là top 5 phần mềm quàn lý doanh nghiệp tốt nhất hiện nay được khách hàng đánh giá cao thông qua từng tính năng, tiện ích của mỗi phần mềm. Hi vọng bạn sẽ chọn được phần mềm phù hợp để giúp công việc quản lý đầu tư trở nên dễ dàng và nâng cao hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button