Kiến thức Website

Thiết Kế Website Bao Nhiêu Tiền Là Hợp Lý

Với một sản phẩm vô hình, đa chủng loại bao gồm rất nhiều thông số như website thì việc trả lời cho câu hỏi thiết kế webiste bao nhiêu tiền là không dễ. Bởi vì giá của mỗi một sản phẩm sẽ phụ thuộc vào từng thời điểm, mục đích sử dụng của người mua kèm theo đó là những tính năng, công dụng, mức tiêu hao sức loa động (thời gian, công sức) để có thể làm ra được sản phẩm đó.

1. Thiết kế website bao nhiêu tiền?

Nếu như sách có giá từ 5,000 VNĐ đến 3,000,000 VNĐ một cuốn thì website cũng vậy. Có những website siêu rẻ chỉ vài trăm nghìn đến một triệu đồng nhưng cũng có những website giá cao mà chúng ta không thể tưởng tượng, có khi lên tới hàng trăm triệu đồng. Vấn đề ở đây là chất lượng của website đó như thế nào, mục đích sử dụng ra sao và bạn có thể đầu tư bao nhiêu tiền?

Ở đây, chúng tôi chỉ muốn quý khách hàng hiểu một điều rằng: tiền nào của đó, giá cả thường đi đôi với chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Điều này cũng lý giải vì sao hiện nay trên thị trường có những trang web giá rất cao nhưng cũng có những trang web giá lại rất thấp. Và tại sao có những khách hàng doanh nghiệp, thậm chí là cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ chấp nhận đầu tư những khoản chi phí rất lớn để thiết kế website chuyên nghiệp.

Theo khảo sát của chúng tôi thì phân khúc trên thị trường hiện nay đang tồn tại 3 loại website tương ứng với các mức giá khác nhau bao gồm: website giá rẻ có mức giá khoảng từ 01 – 02 triệu đồng, website chuyên nghiệp thông thường có mức giá khoảng từ 03 – 10 triệu đồng, website cao cấp có mức giá thiết kế và lập trình khoảng từ 10 triệu đồng trở lên.

Việc xác định giá thiết kế web còn phụ thuộc vào một tiêu chí sau:

2. Các hình thức thiết kế web hiện nay

Cac-yeu-cau-thiet-ke-web

Thông thường thiết kế web sẽ có 3 hình thức chính: Thiết kế theo mẫu giao diện có sẵn, thiết kế website theo yêu cầu và thiết kế website theo gói. Cụ thể:

  • Thiết kế website theo mẫu giao diện có sẵnNếu thiết kế web theo các mẫu có sẵn thì thông thường các công ty thiết kế web có thể đưa ra mức giá cụ thể ngay từ đầu vì mẫu web đó đã nằm trong kho giao diện sẵn, việc này đồng nghĩa với sự trùng lập về thiết kế.
  • Thiết kế web theo yêu cầuGiá thiết kế website theo yêu cầu phụ thuộc vào một số tiêu chí về mức độ phức tạp của giao diện, chức năng vận hành và những yêu cầu của khách hàng để báo giá chính xác.
  • Thiết kế website theo góiThiết kế webisite trọn gói là giải pháp tiết kiệm chi phí ban đầu cho các doanh nghiệp. Bởi phương thức vận hành và chức năng đã được nhà cung cấp đóng gói hoàn chỉnh. Doanh nghiệp được nhìn thấy và dự toán được kinh phí là mình phải bỏ ra để sở hữu một website hoàn chỉnh. Hình thức này đáp ứng được nhu cầu của mọi lĩnh vực tới 90%.

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/bang-gia/thiet-ke-website-chuyen-nghiep/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]Xem Giá Thiết Kế Website Theo Gói Tại Đây[/button]

3. Vậy, nên chọn hình thức nào để thiết kế website?

Thiet-ke-website-chuyen-nghiep

Nếu bạn muốn xây dựng một chiến lược quảng bá thương hiệu với một lối đi riêng, tạo sự khác biệt và muốn khẳng định thương hiệu thì website cũng phải khác biệt, chuyên nghiệp, vận hành ổn định, không phát sinh lỗi, có những tính năng đặc biệt. Chúng tôi khẳng định: một website giá quá rẻ sẽ không thể đáp ứng được điều đó.

Mẫu giao diện web sao chép hoặc mã nguồn mở đồng nghĩa với trùng lặp về thiết kế, không tạo được điểm nhấn riêng, dễ bị tấn công và đánh cắp dữ liệu. Nhân sự giá rẻ đồng nghĩa với trình độ thấp, dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng không chu đáo, thiếu chuyên nghiệp hay nhiều trường hợp gần như là không có.

Nếu giá rẻ là ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi thiết kế website thì bạn nên sẵn sàng bỏ qua các tiêu chí còn lại như sự khác biệt, tính chuyên nghiệp, tính bảo mật, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi,….

Vậy nên vấn đề thiết kế trang web bao nhiêu tiền thì còn phải phụ thuộc vào những yếu tố cụ thể xuất phát cả từ phía khách hàng cũng như doanh nghiệp làm website.

Nếu cần tư vấn thông tin về giá dịch vụ thiết kế website ở thời điểm hiện tại hoặc các vấn đề khác liên quan đến website, bạn có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của công ty EPAL Solution để được hỗ trợ. Hoặc nếu có nhu cầu làm website và tham khảo giá thiết kế website thì tham khảo bảng giá dịch vụ thiết kế website này nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button