Online MarketingTools hỗ trợ

3 Công Cụ Tối Ưu Hình Ảnh Tốt Nhất Dành Cho Website

Hình ảnh đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong mọi trang web. Nó mang lại cho website một góc nhìn chân thật và trực quan nhất về những sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Hình ảnh đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong mọi trang web. Nó mang lại cho website một góc nhìn chân thật và trực quan nhất về những sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, nó cũng chính là “thủ phạm” làm gia tăng tốc độ tải trang. Tốc độ tải trang thì chắc hẳn ai cũng hiểu rõ tầm quan trọng của nó rồi đúng không nào?

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tối ưu hình ảnh để cải thiện tốc độ tải trang, EPAL đưa ra 3 công cụ tối ưu hình ảnh website tốt nhất hiện nay.

1. Tối ưu ảnh với Compress JPEG & PNG

3 PLUGIN Tối Ưu Hình Ảnh Tốt Nhất Dành Cho Website

Compress JPEG & PNG được tạo bởi TinyPNG và bạn sẽ cần phải tạo tài khoản để sử dụng công cụ này. Bạn chỉ có thể tối ưu 100 hình ảnh mỗi tháng bằng tài khoản miễn phí. Nó có thể tự động nén hình ảnh khi tải lên và tối ưu hóa hàng loạt hình ảnh cũ.

Cài đặt công cụ tối ưu hình ảnh cho phép chọn kích thước hình ảnh bạn muốn tối ưu hóa. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt kích thước tối đa cho video tải lên ban đầu của mình. Hình ảnh lớn hơn kích thước đó sẽ được tự động tối ưu.

2. Công cụ tối ưu hình ảnh Kraken.io Image Optimization

3 PLUGIN Tối Ưu Hình Ảnh Tốt Nhất Dành Cho Website

Kraken.io Image Optimization cho phép bạn tối ưu và thay đổi kích thước cả những ảnh mới và ảnh đã tồn tại trong Media . Cũng như các công cụ tối ưu ảnh khác, Kraken hỗ trợ tối ưu định dạng JPG, PNG và GIF.

Với phiên bản miễn phí, bạn sẽ có thể tối ưu những hình ảnh có kích cỡ lên đến 32MB và tổng kích thước tất cả các ảnh giới hạn 100MB. Phiên bản có phí với mức giá $5/ tháng cùng với nhiều điểm nổi bật.

3. Công cụ nén ảnh JPEGmini

3 PLUGIN Tối Ưu Hình Ảnh Tốt Nhất Dành Cho Website

JPEGmini giúp giảm thiểu kích thước các hình ảnh của bạn tới 5 lần trong khi vẫn giữ nguyên được độ phân giải, chất lượng và định dạng JPEG gốc. Ảnh sau khi nén tương thích hoàn toàn với trình duyệt, các phần mềm xem ảnh… Chương trình có thể tải về và cài đặt trên Mac OS X và Windows như 1 ứng dụng.

Để sử dụng JPEGMini, bạn chỉ cần chọn hoặc kéo thả các thư mục vào ứng dụng để tối ưu hóa hình ảnh một cách tự động. Nó cũng cung cấp một gói máy chủ, cho phép bạn giảm chi phí lưu trữ và băng thông của bạn bằng cách giảm thời gian tải các hình ảnh sử dụng nhiều trên trang web.

Chúng tôi hy vọng bài đăng này sẽ giúp ích thật nhiều cho các bạn khi lựa chọn công cụ tốt nhất dành cho website. Chúc các bạn thành công.

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button