Online Marketing

Những Cách Làm Marketing Online (Phần 2)

Ở phần 1 tôi đã hướng dẫn cho các bạn 10 cách để làm marketing online từ những kinh nghiệm học hỏi được của những người đi trước. Bài viết này sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn 10 cách khác để làm marketing online một cách hiệu quả hơn. Tùy vào bạn có khả năng và muốn quảng bá về trang mạng của mình cho khách hàng biết nhiều hay không mà chọn ra cho mình những cách phù hợp, tối ưu nhất để có lợi cho chính bản thân mình.

Chia sẻ trên Google + Cộng đồng:

Google+ là một trong những kênh được google tin tưởng nhất để giúp cho việc SEO website của bạn thuận lợi hơn và website của bạn sẽ lên top google nhanh nhất có thể. Cộng đồng Google+ hoạt động như nhóm Facebok – khách hàng tiềm năng của bạn sẽ nằm bao quát trong đó.

Sử dụng marketing online trên Twitter để kinh doanh.

Tìm hiểu trên Twitter và bắt đầu nói chuyện với mọi người, sử dụng thanh tìm kiếm và tìm kiếm những người tweet về các từ khóa có liên quan đến người mà bạn coi là khách hàng tiềm năng. Để tiếp cận sản phẩm của mình đến với những khách hàng đó.

Bắt đầu liên doanh với những người khác trong lĩnh vực của bạn:

Những người này tốt hơn là không phải đối thủ cạnh tranh – cả hai bạn có thể chia sẻ khách hàng với nhau và phát triển cùng nhau. Ví dụ: bạn có thể quảng cáo một ai đó với một lượng người xem lớn hơn để tổ chức một cuộc hội thảo trên web chung với bạn. Đây là một trong những giải pháp marketing trực tuyến cực kì hiệu quả để tiếp cận người dùng vì hợp tác với những người cùng lĩnh vực sẽ cùng nhau phát triển một cách bền vững nhất. Sẽ tránh được nhiều vấn đề rủi ro hơn khi làm việc riêng lẻ không có người kề cạnh cùng chung chí hướng phát triển cùng mình.

Có plugin mạng xã hội chia sẻ trên trang web của bạn:

Yêu cầu mọi người chia sẻ nội dung của bạn. Hầu hết thời gian, mọi người không chia sẻ vì họ nghĩ rằng bạn không cần chia sẻ. Hãy nói rõ cho họ rằng bạn cũng cần họ chia sẻ kiến thức đến người khác.

Tạo chương trình liên kết của riêng bạn ( Affiliate marketing):

Đây là một cách tuyệt vời để có được nhiều khách hàng hơn, để người khác dùng những hình thức marketing, những công cụ marketing mà họ biết bán sản phẩm cho bạn và sau đó cho họ một khoản tiền hoa hồng.

Tái xuất bản nội dung của bạn trên Medium:

Medium là một nền tảng tuyệt vời để chia sẻ suy nghĩ của bạn và bạn có thể xuất bản lại các bài đăng của mình ở đó để có được nhiều lượt xem hơn.

Youtube:

Youtube là mạng xã hội video lớn nhất thế giới, bạn có thể tạo cho mình thế giới riêng. Ngoài ra bạn còn có thể quảng cáo online trên youtube bằng các hình thức khác nhau. Có rất nhiều người trên YouTube ngay bây giờ là những khách hàng tiềm năng của bạn. Bạn có thể chèn đoạn quảng cáo của mình vô những phim mà được nhiều lượt view để kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho chính mình.

Sử dụng thẻ hashtags Instagram chính xác:

Nếu bạn đang sử dụng Instagram, hãy bắt đầu thêm thẻ bắt đầu bằng # vào chú thích ảnh của bạn (hoặc trong nhận xét). Thẻ hashtags là một cách tuyệt vời để tiếp xúc khách hàng trên Instagram….

Các quảng cáo online trả phí khác:

Có những cách khác để kiếm được lưu lượng truy cập trả tiền chứ không chỉ là phương tiện truyền thông xã hội. Một số ví dụ: Google Adsense, quảng cáo banner, v.v …

Truy cập Facebook Live / Periscope / các công cụ quảng cáo online khác:

Trong thế giới Internet ồn ào ngày nay, việc LIVE sẽ cắt đứt tất cả tiếng ồn, cho phép bạn tương tác nhanh với người xem. Và đó cũng là những gì bạn muốn.

Qua những điều trên ta thấy tầm quan trọng của marketing online, hãy áp dụng những phương pháp và những cách làm marketing online này để xây dựng một chiến lược kinh doanh đồng bộ hóa với chiến lược marketing để sức hút cho doanh nghiệp và đứng vững trên thị trường cạnh tranh online này.

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button