Social Marketing

Những Công Cụ Social Marketing Dành Cho Các Chuyên Gia

Các công cụ Social Marketing đang thay đổi cách thức các công ty, doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo trực tuyến của mình theo một chiều hướng mới mẻ, tích cực. Dù cho bạn kinh doanh trong lĩnh vực nào đi chăng nữa, nếu bạn muốn nhanh chóng khẳng định hình ảnh cũng như xây dựng thương hiệu trực tuyến, bạn cũng cần làm Social Marketing.

Trong bài viết này, EPAL SOLUTION sẽ giới thiệu với bạn “Những công cụ Social Marketing tốt nhất” được nhiều công ty, doanh nghiệp lớn và các chuyên gia Socia Marketing trên thế giới sử dụng cho các chiến dịch tiếp thị trực tuyến của mình.

1. Buffer

Tong-hop-nhung-cong-cu-social-marketing-danh-cho-chuyen-da-1

Với giao diện rõ ràng và các tính năng phân tích đơn giản, Buffer được đánh giá là công cụ Social Marketing ngang ngửa Hootsuite với các tính năng lập kế hoạch truyền thông xã hội vô cùng hiệu quả. Bạn có thể chia sẻ nội dung trên nhiều tài khoản và mạng và quản lý chúng từ một tài khoản trung tâm.

Tiện ích mở rộng của Chrome giúp bạn có thể chia sẻ tất cả nội dung mình cần lên Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ và thậm chí cả LinkedIn. Buffer có một số hướng dẫn truyền thông xã hội hoành tráng và nghiên cứu điển hình trên blog của mình, đây là một công cụ tuyệt vời để bắt đầu nếu bạn mới tham gia tiếp thị truyền thông xã hội và cần một phương tiện hỗ trợ tốt.

2. Social Clout

Social Clout là một công cụ phân tích truyền thông xã hội được thiết kế đặc biệt để theo dõi mức độ tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp và tính toán %ROI dựa trên truyền thông xã hội.

Social Clout cho bạn biết nhân khẩu học nào có mức độ tương tác tốt nhất và nền tảng nào chuyển đổi tốt nhất trong từng thời điểm nhất định. Nhờ có các thông số này, bạn có thể hiểu được hành vi khách hàng trên các kênh social của mình tốt hơn và có các chiến lược phù hợp để thu hút họ.

3. Feedly

Tong-hop-nhung-cong-cu-social-marketing-danh-cho-chuyen-da-2

Feedly là một công cụ Social Marketing hữu ích để biết những người có ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn đang nói về điều gì, để tham gia cuộc trò chuyện và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành. Luôn cập nhật các sự kiện mới nhất hiện tại giúp bạn có thể lên các chiến lược nội dung và lịch đăng bài bám sát thực tế, thị hiếu người dùng.

Điều tuyệt vời về ứng dụng là nó tích hợp với các công cụ lên lịch như Buffer và Hootsuite, vì vậy bạn có thể chia sẻ và lên lịch bài đăng trực tiếp trong bảng điều khiển. Feedly giúp nhiều công ty, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và năng lượng, chi phí…

4. Canva

Canva là công cụ rất hữu ích để tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp cho các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội. Bạn có thể tạo hình ảnh thật dễ dàng mà không cần trang bị quá nhiều kiến thức chuyên ngành về thiết kế, chỉ cần sử dụng nhiều mẫu, phông chữ và màu sắc của Canva và công cụ kéo thả là bạn đã cho ra đời các mẫu banner, hình ảnh mình cần cho toàn chiến dịch.

Canva miễn phí cho một số tính năng, tuy nhiên bạn cũng có thể trả phí để sử dụng gói người dùng cao cấp với nhiều tiện lợi hơn.

5. Socedo

Tong-hop-nhung-cong-cu-social-marketing-danh-cho-chuyen-da-3

Socedo là một công cụ Social Marketing phục vụ cho mô hình kinh doanh B2B. Nó hoạt động bằng cách tự động hóa việc tạo khách hàng tiềm năng, tìm kiếm và có được khách hàng tiềm năng thông các kênh truyền thông xã hội khác nhau. Bằng cách đó, bạn có thể tập trung vào việc tăng ROI (doanh thu và doanh thu) mà không bị sa lầy trong các nhiệm vụ nhỏ và lặp đi lặp lại.

Sử dụng kết hợp từ khóa và tiêu chí nhân khẩu học, Socedo hỗ trợ các công ty, doanh nghiệp ttìm và thu hút khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội lớn.

6. Edgar

Edgar là bộ công cụ Social Marketing có thể nhận biết và chia sẻ nội dung của bạn vào những thời điểm có nhiều khả năng thu hút người xem nhất. Công cụ này phân loại tất cả nội dung của bạn theo từng chủ đề và nhân khẩu học mục tiêu, xác định bài đăng nào có mức độ tương tác cao nhất với người theo dõi nào.

Không dừng lại ở đó, sau khi đăng tải nội dung hàng loạt lên các kênh Social Media, công cụ này sẽ tái chế bài đăng trở lại cuối hàng đợi và tiếp tục đăng tải trong thời gian sau đó, kết quả là bạn sẽ có một nguồn cung cấp vô tận các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội chia sẻ và tự chia sẻ lại liên tục mà bạn không cần phải bỏ nhiều thời gian thao tác hay lặp đi lặp lại.

Để bắt kịp xu hướng truyền thông xã hội mới nhất, đã đến lúc bạn cần xem xét và cập nhật bộ công cụ mới nhất, xem xét và lựa chọn xem công cụ nào chúng ta nên giữ, chúng ta nên loại bỏ để tăng thêm hiệu quả cho mọi chiến dịch của mình.

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button