Phần mềm quản lý

Top 04 phần mềm quản lý dự án miễn phí cho doanh nghiệp

Chia sẻ một số phần mềm quản lý dự án miễn phí

Phần mềm quản lý dự án miễn phí là giải pháp được tìm kiếm khá nhiều. Tuy nhiên, để sở hữu một phần mềm đòi hỏi một chi phí không hề nhỏ. Trong khi đó, đối với những nhà khởi nghiệp, việc tiết kiệm chi phí luôn là ưu tiên hàng đầu. Rất may là vẫn có những phần mềm quản lý dự án miễn phí nhưng vẫn có các tính năng hỗ trợ tốt cho việc quản lý dự án. Cùng Epal điểm qua những phần mềm quản lý dự án miễn phí này nhé.

Xem thêm: Những phần mềm quản lý hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý dự án miễn phí Bitrix24

Phần mềm quản lý dự án miễn phí Bitrix24 là một phần mềm quản lý khá nổi tiếng. Không chỉ quản lý dự án, phần mềm còn hỗ trợ teamwork rất tốt.

Lợi thế lớn nhất của phần mềm quản lý dự án miễn phí Bitrix24 là lưu trữ trên đám mây. Đáp ứng các yêu cầu theo dõi tiến độ quản lý dự án trong thời gian thực. Điều mà hầu hết các nhà quản lý quan tâm.

Bitrix24 giúp bạn quản lý và lập kế hoạch một cách hiệu quả. Đồng thời cung cấp cho bạn các tùy chọn nhiệm vụ chi tiết để quản lý dự án của bạn. Còn có cả công cụ chat nội bộ không thua kém gì các ứng dụng chat nổi tiếng khác.

Đối với gói miễn phí, bạn sẽ nhận được 5GB dung lượng lưu trữ đám mây hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm quản lý dự án miễn phí Trello

Điểm cộng đầu tiên của phần mềm quản lý dự án miễn phí Trello là rất dễ sử dụng. Hầu như những người lần đầu sử dụng và không qua hướng dẫn, đều có thể hiểu được quy trình của Trello.

Khác với đại đa số phần mềm quản lý nội bộ khác, trello sử dụng trực tiếp trên tài khoản Email. Cho phép người dùng nhận những thông báo liên quan đến tài khoản tại hộp thư đến.

Gói miễn phí của Trello gần như hỗ trợ rất tuyệt vời cho đội nhóm nhỏ. Dễ dàng hoàn thành công việc của dự án một cách chính xác và hiệu quả. Nếu bạn dùng quen Trello mà muốn nâng cấp lên các bản trả phí rất đơn giản, chi phí cũng không cao lắm.

Phần mềm quản lý dự án miễn phí Trello

Phần mềm quản lý dự án miễn phí Microsoft Project

Các sản phẩm bởi Microsoft luôn được xem là chuẩn mực với người dùng. Microsoft Project là một sản phẩm phần mềm quản lý dự án miễn phí được phát triển bởi Microsoft. Đương nhiên, đây là một công cụ rất phù hợp với việc quản lý dự án.

Microsoft Project cho phép bạn dễ dàng phát triển một kế hoạch công việc cụ thể. Chỉ định tài nguyên cho các tác vụ và theo dõi tiến độ cũng như ngân sách. Hỗ trợ phân tích khối lượng công việc để người quản lý sắp xếp công việc.

Phần mềm quản lý dự án miễn phí Basecamp

Basecamp là một công cụ quản lý dự án rất phổ biến và được nhiều người sử dụng. Basecamp rất dễ sử dụng và đặt mọi thứ bạn cần để hoàn thành công việc ở một nơi.

Basecamp nổi bật với những tính năng: bảng thảo luận, danh sách việc cần làm, đăng ký tự động, hệ thống báo cáo dễ dàng, trò chuyện nhóm với nhắn tin trò chuyện

Tổng kết

Ngoài những phần mềm quản lý dự án miễn phí đã chia sẻ phía trên. Còn rất nhiều các công cụ quản lý khác như Phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm bán hàng,.. cũng hỗ trợ rất tốt cho doanh nghiệp.

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button