Online Marketing

Top 3 Công Cụ Thiết Kế Nhanh Banner Mừng 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến rất gần. Để chào mừng dịp lễ đặc biệt này, rất nhiều thương hiệu và cá nhân muốn tạo cho mình một banner để tôn vinh người phụ nữ Việt. Tuy nhiên không phải ai cũng là một nhà thiết kế chuyên nghiệp để có thể tự tay tạo nên một thiết kế hoàn chỉnh và độc đáo cho ngày ý nghĩa này. Thế nên, hãy tham khảo những công cụ thiết kế nhanh banner mừng ngày 20/10 mà EPAL chia sẻ dưới đây.

1. Thiết kế banner nhanh mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam với Canva

Là một công cụ thiết kế đồ họa, thiết kế banner online hoàn toàn miễn phí. Ở đây bạn có thể khám phá những mẫu thiết kế của những nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm những mẫu banner phù hợp với ý tưởng thiết kế cho ngày Phụ Nữ Việt Nam của bạn.

2. Thiết kế banner mừng 20/10 với Adobe Spark

Với Adobe Spark bạn có thể thiết kế banner mừng ngày 20/10  chuyên nghiệp chỉ trong vài phút với hàng loạt mẫu có sẵn, ngoài ra bạn cũng có thể tùy chọn và chỉnh sửa khi thiết kế. Các mẫu banner mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi đội ngũ thiết kế của Adobe nên có phong cách rất sáng tạo và đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng Adobe Spark trên nền tảng website, IOS và Android.

3. Thiết kế nhanh banner mừng 20/10 với Bannersnack

Bannersnack là công cụ chuyên để thiết kế banner online. Bannersnack hoạt động dựa trên quy trình, bắt đầu từ yêu cầu về kích cỡ của người dùng hoặc là gợi ý về kích cỡ từ kho dữ liệu. Thêm các ảnh nền, hiệu ứng cho chữ và các hình khối. Sau đó là trải nghiệm các màu sắc khác nhau để thiết kế banner mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam hoàn toàn khác biệt. Với Bannersnack bạn sẽ hoàn thành chúng chỉ trong vài phút.

Hãy tự mình thiết kế banner để chúc mừng những người phụ tuyệt vời bên cạnh mình nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam với những công cụ mà EPAL chia sẻ nhé!

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button