Lập Trình Website

Top 3 Mẫu Website Spa Đẹp Và Ấn Tượng Nhất Năm 2018

Dù ở đâu, trong thời điểm nào đi chăng nữa thì nhu cầu làm đẹp luôn là nhu cầu bất biến của con người. Nó trở thành một trào lưu được mọi người hưởng ứng mạnh mẽ, đặc biệt là đối tượng nữ. Đó cũng chính là lý do mà nhiều dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp ngày nay ra đời với nhiều gọi dịch vụ đa dạng, cạnh tranh.

Thị trường càng tiềm năng thì mức cạnh tranh càng cao, quảng vá thương hiệu trở thành vấn đề sống còn. Và nếu bạn đang có ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực tiềm năng này và muốn hướng đến tương lai thì việc xây dựng cho doanh nghiệp một thiết kế website thẩm mỹ viện để quảng bá dịch vụ là một điều không thể chậm trễ. Vậy bạn đã có ý tưởng cho website spa của bạn chưa? Nếu chưa hãy thao khảo 3 mẫu website Spa đẹp hút hồn sau đây của EPAL nhé!

Website Spa Đẹp Mẫu 1

Top 3 Mẫu Website Spa Đẹp Và Ấn Tượng Nhất Năm 2018

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-spa-mau-1/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]Xem Chi Tiết Mẫu Website Spa Đẹp Tại Đây[/button]

Được thiết kế trên một nền tảng trực quan thân thiện với người dùng với các plugin mạnh mẽ cùng bố cục mang tính tưởng tượng, hấp dẫn và các trang trình diễn đầy đủ tính năng. Đây là một mẫu website spa động tùy biến có thể được chỉnh sửa, thêm bớt các module chức năng một cách dễ dàng nhưng vẫn giữ được độ tinh tế và bảo mật cho website. Với màu sắc bắt mắt, tập trung tối đa sự quan tâm của khách hàng, chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho spa của bạn. Mẫu website spa này sẽ giúp cơ sở làm đẹp của bạn nổi bật giữa đám đông.

Giao Diện Website Nature Spal

Top 3 Mẫu Website Spa Đẹp Và Ấn Tượng Nhất Năm 2018

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-nature-spa/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]Xem Demo Mẫu Website Nature Spa Tại Đây[/button]

Mỗi spa đều có phương hướng hoạt động, cùng thông điệp riêng. Nếu muốn thu hút khách hàng ghé thăm và sử dụng các dịch vụ của bạn, bạn cần đảm bảo rằng website của mình nói lên được những thông điệp mình muốn gửi gắm cũng như mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Và mẫu website Nature Spal là một trong những mẫu hội tụ đủ các yếu tố trên. Sử dụng các khoảng trắng làm nền sẽ tạo không gian thông thoáng, sạch sẽ. Sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, giúp khách hàng tập trung vào các phần dịch vụ hơn mà không hề bị xao lãng.  Mẫu website này sử dụng kiểu thiết kế dạng lưới, hình và text được xen kẽ giúp người đọc tiếp thu thông tin một cách dễ chịu, không bị ngán.

Giao Diện Webiste Wellness Center Theme Spa

Top 3 Mẫu Website Spa Đẹp Và Ấn Tượng Nhất Năm 2018

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-wellness-center-theme-spa/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]Xem Chi Tiết Mẫu Website Wellness Center Theme Spa Tại Đây[/button]

Mẫu giao diện spa là một mẫu web tạo ấn tượng với người dùng bởi độ chân thực và bố cục logic của nó. Trang này cũng có cấu trúc cơ bản, chuyên nghiệp với các module được phân chia rõ ràng và danh mục sản phẩm, dịch vụ trực quan (có thể tùy chỉnh theo yêu cầu, sở thích của bạn). Sử dụng tông màu cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng nhưng gần gũi, mộc mạc. Nó đem đến ấn tượng về thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc. Đây chính là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi tìm hiểu về một dịch vụ nào đó. Làm rõ mối quan tâm này ngay từ đầu sẽ khiến khách hàng có cảm tình nhiều hơn.

Ngoài những giao diện spa mẫu trên thì EPAL còn sở hữu hàng trăm website nhiều chủ đề khác nhau. Bạn có thể tham khảo Kho Giao Diện Website Đẹp Của EPAL. Tất cả các mẫu websie mà EPAL sở hữu đều có thể thay đổi theo phong cách riêng của bạn. Khi đã có ý tưởng thiết kế website hãy để EPAL biến nó đó thành hiện thực. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án thiết kế website trong và ngoài nước. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp. EPAL không chỉ đem đến những mẫu website đẹp mà còn cùng bạn đồng hành trong tiến trình kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0888.869.300
  • Email: info@epal.vn
  • Website: epal.vn
  • Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM, VN.
Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button