Tools hỗ trợ

Rank Checker Là Gì? Công Cụ Kiểm Tra Từ Khóa Rank Checker Có Thế Làm Được Gì?

Đối với người làm SEO Website thì thứ hạng từ khóa luôn là vấn đề “nóng” luôn được quan tâm. Nó rất cần thiết cho các doanh nghiệp cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp để kiểm tra (check) thứ hạng từ khóa trên cỗ máy tìm kiếm Google để dựa vào cơ sở đó để theo dõi và đánh giá các từ khóa mục tiêu.

Hiện nay, có rất nhiều công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa có thể tìm được trên Google. Một trong số đó là Rank Checker, là một trong những công cụ tuyệt vời cho kết quả chính xác. Vậy Rank Checker là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Rank Checker là gì?

Rank Checker là một Addon của trình duyệt web Firefox. Tuy là một ứng dụng nhỏ trên window nhưng nó có khả năng cũng như tính hữu dụng rất lớn. Điều đặc biệt ở công cụ này là free hoàn toàn và dùng trọn đời. Với một cú click chuột là bạn có thể kiểm tra thứ hạng từ khóa một cách chính xác nhất. Vàn kết quả này được tích hợp trên nhiều công cụ tìm kiếm.

2. Tính năng của Rank Checker

  • Chỉ với một cú đúp chuột kết quả xếp hạng website của bạn sẽ được hiển thị.

Không cần mất quá nhiều thời gian vào việc check thứ hạng của từng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm, thay vào đó bạn chỉ cần Add các từ khóa mà bạn muốn check vào Rank Checker. Việc còn lại của bạn là xem vị trí từ khóa website của bạn.

  • Rank Checker giúp theo dõi được đối thủ.

Rank Checker Là Gì? Công Cụ Kiểm Tra Từ Khóa Rank Checker Có Thế Làm Được Gì?

Ngoài việc hiện thị vị trí các từ khóa của website, phần mềm này còn hiển thị ra 10 website khi bạn tìm kiếm thứ hạng từ khóa của mình. Từ đó bạn có thể dễ dàng theo dõi và xếp hạng các đối thủ của mình một cách nhanh nhất để có thể lên những kế hoạch để phát triển chiến dịch SEO Web của mình.

  • Công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa Rank Checker có tính năng quản lý từ khóa.

Phần mềm này có thể tạo rá các Project khác nhau để người dùng có thể lưu lại cụm từ khóa của mình để không mất thời gian cho những lần check sau. Chính vì vậy nên trong những lần check sau bạn chỉ cần chọn Project đã lưu và check

  • Không lo sợ Captcha

Như các bạn đã biết tìm kiếm từ khóa quá nhiều trong một thời gian ngắn thì Google sẽ bắt bạn nhập Captcha và bất kể phần mềm check từ khóa nào cũng thế, giải pháp phần mềm Rank Checker đó chính là hiển thị Captcha để người dùng điền vào đó, nhanh và thuận tiện nhất. Chưa có sản phẩm nào trên thị trường có được điều này.

  • Kết quả tìm kiếm luôn luôn mới

Rank Checker Là Gì? Công Cụ Kiểm Tra Từ Khóa Rank Checker Có Thế Làm Được Gì?

Với hiển thị nút  Clear cache để xoá trạng thái tìm kiếm với google, đây chính là tính năng tìm kiếm Ẩn danh trên Google, phần mềm luôn hiển thị ra kết quả chính xác nhất.

Chúng tôi rất mong giúp đỡ được các Seoer rút ngắn được quá trình Seo Website thông qua dịch vụ tối ưu tìm kiếm website (SEO) của Epal. Dịch vụ Seo Website chuyên nghiệp có thể giúp bạn tối ưu tìm kiếm website cũng như đưa website của bạn vào vị trí Top của Google từ đó tăng hiệu quả trong việc kinh doanh online.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ SEO Website Chuyên Nghiệp

Các bài viết liên quan:

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button