Online Marketing

Trả Lời Bài Đánh Giá Của Khách Hàng Trên Google Doanh Nghiệp

Khi sử dụng Google Doanh Nghiệp, điểm tiện lợi mà công cụ này đem lại đó chính là việc khách hàng có thể trực tiếp để bài đánh giá, cho chất lượng theo sao mà điều này website ít làm được. Bên cạnh đó những nhận xét đánh giá của người dùng là yếu tố giúp khách hàng quyết định có nên tiếp cận với doanh nghiệp hay không? Vì người dùng thường có xu hướng tiếp nhận những phản hồi đánh giá về doanh nghiệp trước khi tiến hành hợp tác, nếu doanh nghiệp có quá nhiều đánh giá xấu thì khách hàng cũng sẽ đắn đó hơn khi tìm hiểu doanh nghiệp. Vậy làm cách nào để quản lý bài đánh giá của khách hàng trên Google Doanh Nghiệp?

Khi khách hàng đánh giá về doanh nghiệp của bạn trên Google sẽ bao gồm những thông tin về ý kiến phản hồi có giá trị cho doanh nghiệp và việc bạn trả lời lại những bài đánh giá sẽ giúp tạo dựng được niềm tin với khách hàng của mình.

Để trả lời được bài đánh giá của khách hàng điều kiện cần thiết là doanh nghiệp phải xác minh địa chỉ trên Google hay xác minh doanh nghiệp.

1. Cách trả lời bài đánh giá từ Google tìm kiếm.

Cách hiển thị bài đánh giá trên Google Tìm kiếm như thế nào? Một khách hàng khi muốn đánh giá về doanh nghiệp và để bài đánh giá được hiển thị trên Google thì trước tiên bạn cần tìm kiếm tên doanh nghiệp trên Google Search. Nếu doanh nghiệp có đăng ký Google Business kết quả hiển thị sẽ nằm bên phải. Bạn tìm và Click chọn vào mục Reviews (bài đánh giá) để xem các đánh giá nếu doanh nghiệp có nhận được đánh giá từ khách hàng.

Cach Tra Loi Bai Danh Gia Cua Khach Hang Tren Google Doanh Nghiep (1)

Sau khi click chọn, thông tin sẽ hiển thị toàn bộ những Review của khách hàng về doanh nghiệp. Nếu bạn là khách hàng muốn tạo một Review mới có thể click chọn Write a review (Viết bài đánh giá). Nếu bạn là người quản lý của doanh nghiệp thì click chọn Reply (Trả lời) để trả lời đánh giá từ khách hàng hoặc Edit (Chỉnh sửa) để chỉnh sửa lại phản hồi trước đó của bạn.

Cach Tra Loi Bai Danh Gia Cua Khach Hang Tren Google Doanh Nghiep (2)

2. Cách trả lời bài đánh giá trên Google Maps.

Ngoài cách trả lời bài đánh giá trên Google tìm kiếm bạn còn có thể trả lời đánh giá tại Google Maps bằng cách:

Bước 1: Truy cập vào Google Maps theo địa chỉ: https://www.google.com/maps

Bước 2: Trong khung tìm kiếm của Google Maps nhập tên doanh nghiệp vào và nhấn Enter. Thông tin doanh nghiệp sẽ hiển thị đầy đủ phía bên trái. Bạn chỉ cần kéo xuống phía dưới tìm kiếm đến vị trí của những bài đánh giá và nhấp chọn trả lời những bài đánh giá mà bạn muốn hoặc chỉnh sửa phản hồi trước đó của bạn.

Cach Tra Loi Bai Danh Gia Cua Khach Hang Tren Google Doanh Nghiep (3)

3. Cách trả lời bài đánh giá từ Google doanh nghiệp.

Ngoài 2 cách trả lời đánh giá mà EPAL cung cấp ở trên thì bạn có thể trả lời đánh giá trực tiếp ngay trong công cụ Google doanh nghiệp. Cách làm như sau:

Bước 1: Truy cập vào Google doanh nghiệp theo link: https://www.google.com/intl/vi_vn/business và chọn bắt đầu ngay. Đăng nhập vào địa chỉ mà bạn muốn quản lý.

Bước 2: Trong trình đơn bên trái, tìm và click chọn mục bài đánh giá. Lúc này bạn có thể nhìn thấy được tất cả những bài đánh giá của khách hàng, những bài đã trả lời hoặc chưa trả lời. Bạn chỉ việc click chọn trả lời những bài đánh giá mà bạn muốn hoặc chỉnh sửa phản hồi trước đó của bạn.

Cach Tra Loi Bai Danh Gia Cua Khach Hang Tren Google Doanh Nghiep (4)

Vậy là bài viết về cách trả lời bài đánh giá trên Google doanh nghiệp của EPAL đến đây là hết rồi. Hy vọng bài viết có thể giúp ích bạn trong quá trình quản lý Google doanh nghiệp cũng như quảng bá thương hiệu thật tốt. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Trả lời

Back to top button