Lập trình

Theme Wordpress Là Gì? Và Những Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Them Wordpress

Một vấn đề mà người mới tìm hiểu wordpress quan tâm đó là theme wordpress? Vậy theme là gì? Mua theme wordpress ở đâu và những lưu ý khi mua theme như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

I. Theme là gì?

Theme Wordpress Là Gì? Và Những Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Them Wordpress

Theme hay còn gọi là giao diện dùng để thiết kế web wordpress giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Theme wordpress bao gồm 2 loại miễn phí và trả phí.

Mặc định trong kho theme của wordpress có rất nhiều thể loại phong phú hoàn toàn miễn phí để chúng ta lựa chọn, những theme ở đây đều là những theme được chọn lọc và đáp ứng những yêu cầu căn bản từ wordpress. Với những người chưa có điều kiện thì sử dụng theme miễn phí của wordpress là điều hợp lý.

Tất nhiên những theme miễn phí và trả phí chúng ta đều có thể chỉnh sửa tùy biến được, có thể phát triển lên theo nhu cầu của từng người hay tự mình lập trình ra một theme cho riêng cá nhân đều được.

II. Những lưu ý khi mua theme wordpress

Nếu bạn cần làm một website wordpress hoàn chỉnh và đưa vào vận hành thì việc lựa chọn mua theme là điều cần thiết, với những người không có khả năng tự phát triển được theme thì mua theme bản quyền giúp chúng ta an tâm hơn, không phải lo nhiều về độ an toàn như virus hay mã độc, tuyệt đối không nên sử dụng theme miễn phí còn gọi là theme null nếu bạn làm website chính.

Dưới đây là những lưu ý khi mua theme wordpress :

1. Chọn theme đúng thể loại và đúng nhu cầu

Theme Wordpress Là Gì? Và Những Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Them Wordpress

Nếu bạn cần theme để làm web bán hàng tất nhiên hãy tìm những theme chỉ dành cho bán hàng tốt nhất.

2. Chọn theme có nhiều lượt mua

Trên mỗi theme ở themeforest đều có số lượng người đã mua và đánh giá của khách hàng. Chúng ta có thể nhận thấy ngay là theme này thực sự tốt hay không, dễ xài hay không.

3. Chọn theme có cập nhật đều đặn

Theme Wordpress Là Gì? Và Những Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Them Wordpress

Tương tự như lượt mua, thời gian cập nhật các phiên bản của nhà cung cấp theme sẽ được hiển thị ngay trên themeforest hay tại mythemeshop cũng vậy. Theme được nhà phát triển cập nhật đều đặn các phiên bản sẽ luôn được tối ưu hơn và an toàn hơn.

4. Chọn theme dễ cài đặt và dễ sử dụng

Trong phần mô tả của theme trên các nhà cung cấp chúng ta sẽ thấy được những mô tả về chức năng hay cách sử dụng. Theme nào có mô tả càng chi tiết, hướng dẫn càng chi tiết thì càng tốt.

5. Theme có tốc độ load nhanh

Theme Wordpress Là Gì? Và Những Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Them Wordpress

Tốc độ load của website rất quan trọng trong những năm gần đây, ảnh hướng tới SEO và trải nghiệm người dùng.

6. Theme có những tính năng mà bạn cần

Ngoài những tiêu chí đánh giá chung trên thì theme cần có những tính năng mà bạn cần cho website của mình.

Nếu bạn có khả năng lập trình thì tự phát triển theme cho riêng mình là tốt, tuy nhiên theo quan điểm của mình thì mua theme từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu trên thế giới vẫn luôn tốt hơn, vì khả năng và thiết kế của người nước ngoài luôn đi trước chúng ta một bước. Chúc bạn thành công!

Nguồn Internet

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button