BlockchainCác loại Tiền Điện TửKinh doanh Tiền Điện Tử

Tiền Điện Tử Ripple (XRP)

Ripple là gì?

Ripple coin là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong năm 2017. Đây là Tiền Điện Tử có vốn hóa thị trường lớn chỉ sau Bitcoin và được nhiều ngân hàng hàng đầu lựa chọ hợp tác. Đồng thời cũng là loại tiền điện tử có tiềm năng đầu tư, nhiều chuyên gia đánh giá tỷ giá Ripple sẽ có thể tăng nhanh trong 2017-2018

Ripple (XRP) là một dự án Starup sử dụng nền tảng công nghệ BlockChain (Chuỗi Khối), là hệ thống thanh toán tổng hợp theo thời gian thực (GTRS) hay Ripple Transaction Protocol ( RTXP).

Mạng lưới ripple

Mạng lướt Ripple ra đời 2012  nhằm hỗ trợ tăng tốc độ xử lý các giao dịch tài chính giữa các ngân hàng với nhau. Ripple đã có một cuộc IPO khá thành công với số tiền mà Ripple coin huy động được trong đợt rót vốn tiếp theo 55 triệu USD, mà ông lớn Google là người hậu thuận chính.

Hiện nay đã có hơn 50 ngân hàng và quỹ đầu tư hùng mạnh tham gia vào hệ thống này như IDC Cappital Partners, Accenture Ventures, Standard, Ngân hàng thương mại Siam, SCB Digital Ventures và SBI Holdings (Japan).

Giá trị của Tiền Điện Tử Ripple và sự khác biệt với các loại Coin khác

Ripple Coin chỉ tập trung vào việc cung cấp công nghệ điện toán Blockchain (chuỗi khối) cho các ngân hàng có nhu cầu giao dịch toàn cầu.

Ripple Coin đã cam kết với người dùng rằng công nghệ của họ có hể giúp các ngân hàng giảm được chi phí hoạt động lên tới 33% trong toàn bộ quá trình này, và cho phép bên chi tiền chuyển với số lượng cực lớn trong tích tắc. Chính vì sự khác biệt giữa “vài giây” và “vài ngày” nên món đầu tư này quá hấp dẫn đối với hầu hết ngân hàng. Ripple ngày nay đã trở thành đối tác của gần 50 ngân hàng quốc tế lớn nhất thế giới và đang tiếp tục mở rộng.

Làm sao để giao dịch Ripple (XRP)

Đầu tiên bạn cần tạo ví Ripple để giao dịch gửi, nhận cũng như lưu trữ Ripple, Ví ripple cũng tương tự như ví Bitcoin hay ví Ethereum, có thể dụng toàn cầu. Trang GateHub.net được xem là ví ripple phổ biến nhất hiện nay mà bạn có thể dùng để lưu chữ Ripple Coin (XRP).

Để giao dịch Ripple Coin, bạn có thể vào trực tiếp ripple.com để xem thông tin https://ripple.com/xrp/buy-xrp/

Hoặc giao dịch qua một số sàn như : Kraken.com, Poloniex.com…

Show More

Related Articles

Back to top button