Online Marketing

Xác Nhận Google Maps Doanh Nghiệp Khi Không Nhận Được Mã Pin

Khi doanh nghiệp xác nhận địa điểm của mình trên Google thì sau 14 ngày sẽ nhận được mã pin. Thế nhưng nhiều doanh nghiệp sau 14 ngày vẫn không nhận được xác minh từ Google. Điều này phải giải quyết như thế nào? Hãy cùng xem qua bài viết hôm nay của EPAL để biết thêm thông tin nhé!

Hiện tại ở Việt Nam hình thức xác nhận địa điểm trên Google phổ biến nhất vẫn là qua bưu điện. Nhưng hình thức này lại chứa đựng rất nhiều rủi ro và người dùng phải tốn thời gian để chờ đợi. Thường thì khoảng thời gian quy định là 14 ngày và nếu sau 14 ngày vẫn không nhận được mã PIN thì bạn phải tự hành động rồi.

Để xác minh lại doanh nghiệp sau 14 ngày không nhận được mã Pin thì bạn cần chuẩn bị thực hiện theo các bước sau.

1. Kiểm tra và cập nhật đầy đủ thông tin khi xác nhận Google Maps doanh nghiệp

Xac Nhan Google Map Doanh Nghiep Khi Khong Nhan Duoc Ma Pin (1)

Bạn hãy nhớ khi doanh nghiệp không nhận được mã PIN Google sẽ không thông báo cho bạn biết tại sao bạn lại không nhận được mã PIN. Lý do có thể gồm nhiều yếu tố khác nhau vì vậy trước khi yêu cầu lại bạn nên cập nhật đầy đủ thông tin doanh nghiệp của mình trước. Những nội dung này bao gồm số điện thoại, địa chỉ đúng, URL website, hình ảnh chụp lại doanh nghiệp…Sao cho những thông tin này càng đầy đủ càng tốt, để Google xác định là địa điểm của bạn có thật.

2. Chỉnh sửa lại website doanh nghiệp cho phù hợp thông tin trên Google Business

Xac Nhan Google Map Doanh Nghiep Khi Khong Nhan Duoc Ma Pin (2)

Đây là một bước rất quan trọng mà bạn cần phải thực hiện. Vì khi Google thực hiện xác minh lại cho doanh nghiệp sẽ là người thật trực tiếp xác minh xem những thông tin mà bạn khai báo trên Google Local Business và trong website có trùng khớp với nhau hay không?

Lưu ý những thông tin liên hệ trên website như: tên, số điện thoại, địa chỉ trong website cần phải giống hoàn toàn với thông tin mà bạn đã tạo doanh nghiệp trên Google.

3. Chụp biển hiệu và hình ảnh về địa điểm để xác nhận Google Maps cho doanh nghiệp

Đây là bước dự phòng cho quá trình xác minh lại doanh nghiệp vì bên Google có thể sẽ yêu cầu bạn gửi hình ảnh biển hiệu để xác mình bước làm này giúp bạn khỏi bị lúng túng khi được yêu cầu.

Bạn chụp một tấm ảnh về bảng hiệu của công ty mình treo ngoài và đảm bảo là những thông tin trên biển hiệu này trùng khớp với thông tin trên Google doanh nghiệp như tên, địa chỉ, SĐT công ty…

4. Tiến hành xác minh doanh nghiệp.

Cuối cùng bạn có thể đăng nhập vào trang Google Business của mình bằng link sau https://www.google.com/business click vào bắt đầu ngay hoặc đăng nhập để tiến hành đăng nhập vào vị trí mà bạn muốn quản lý.

Sau khi đăng nhập được vào vị trí muốn quản lý bạn bạn có thể tùy chọn giao diện ngôn ngữ hiển thị bằng cách thay đổi trên URL đoạn hl=en (Nếu muốn chuyển sang tiếng Anh) hoặc hl=vi (Nếu bạn sử dụng Tiếng Việt)

Xac Nhan Google Map Doanh Nghiep Khi Khong Nhan Duoc Ma Pin (3)

Sau đó bạn click vào menu góc bên trái trên màn hình -> chọn hỗ trợ

Xac Nhan Google Map Doanh Nghiep Khi Khong Nhan Duoc Ma Pin (4)

Tiếp đó sẽ có popup hiện ra -> Chọn bạn cần được trợ giúp thêm -> xác minh -> tôi đã ưu cầu bưu thiếp cách đây hơn 14 ngày ->Hãy liên hệ với chúng tôi và điền đầy đủ thông tin vào các trường rồi nhấp chọn gửi.

Xac Nhan Google Map Doanh Nghiep Khi Khong Nhan Duoc Ma Pin (5)

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cách xác nhận Google Maps doanh nghiệp nếu không nhận được mã pin bạn có thể thực hiện theo và hy vọng bạn sẽ thành công. Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào về Google doanh nghiệp bạn có thể xem thêm các bài viết khác trong chuỗi series về Google doanh nghiệp EPAL cung cấp. Nếu bạn thấy kiến thức này hữu ích có thể chia sẻ ngay để mọi người cùng biết nhé!

Xem thêm:

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

One Comment

Trả lời

Back to top button