Tin Công Nghệ

Ra Mắt Oppo F5

Thời đại công nghệ càng phát triển thì việc sử dụng các công cụ điện tử cũng được cải tiến và dùng nhiều hơn trước. Ai cũng sắm cho mình một “chú dế yêu” để liên lạc, chat chit với gia đình và bạn bè. Việc sử dụng điện thoại đã trở thành nhu cầu thiết yếu đối với người dùng.

Sự kiện ra mắt điện thoại Oppo F5

Nên có nhiều hãng điện thoại mở rộng ra để nhằm mục đích cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Hãng Oppo ra đời và gây sự chú ý đến đông đảo các dân chúng trên toàn quốc. Với những mẫu mã hiện đại, nhỏ gọn và bắt mắt đã thu hút được rất nhiều người dùng. Mới đây Oppo đã cho ra một dòng sản phẩm mới và được đông đảo các giới trẻ mong đợi.

Oppo F5

Giá của Oppo F5

Phân khúc điện thoại tập trung tại Việt Nam tiếp tục sôi động khi “tân binh” Oppo F5 lên kệ từ 11/11 với mức giá 7 triệu đồng. Theo FPT Shop, hệ thống di động này đã nhận được 7.811 đơn đặt mua, trong đó có 5.637 khách hàng đặt cọc. Ngày mở bán, chuỗi cửa hàng điện thoại trên đã giao hơn 2.000 máy đến các khách hàng toàn quốc.

F5 là mẫu điện thoại mới nhất của Oppo với camera selfie cải tiến, lần đầu tiên áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Nhờ vậy, máy có thể nhận biết giới tính, phân tích góc độ gương mặt để đưa ra các hiệu chỉnh phù hợp theo. Thiết bị còn sở hữu màn hình tràn viền 6 inch, tính năng vốn chỉ có trên các model cao cấp.

Oppo F5 với đơn hàng khủng

Trong khi đó, Thế Giới Di Động đã đạt 14.000 đơn hàng với 11.000 đơn là có đặt cọc. F5 là thiết bị có lượng đơn hàng đặt cọc rất cao của Oppo, chiếm 75% trong tổng số đơn đặt trước.

Các hệ thống di động cho biết phiên bản Gold sang trọng và tao nhã được khách hàng chuộng nhiều nhất khi chiếm 60% lượng máy, 40% khách hàng còn lại chọn màu đen.

Oppo F5 2

Tính năng mở khóa mới lạ của Oppo F5

Tính năng mở khoá bằng khuôn mặt Facial Unlock cũng lần đầu tiên được Oppo áp dụng trên F5, cho phép người dùng sử dụng gương mặt thay cho mật khẩu. Tuỳ chọn bảo mật khác là cảm biến vân tay nằm ở mặt sau máy. Máy có cấu hình tầm trung với chip Helio P23, RAM 4 GB, 32 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ chạy 2 sim và cài sẵn Android 7.1.1 giao diện ColorOS 3.2

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button