Câu Chuyện Khởi NghiệpTin Công Nghệ

Ứng Dụng Hẹn Hò Tinder Đứng Đầu Bảng Về Khoản Kiếm Tiền

Xu hướng của giới trẻ hiện nay là tìm kiếm người yêu trên các trang mạng xã hội. Cứ đến mỗi dịp lễ thì đa phần các bạn trẻ sẽ than ế và muốn có “gấu” trên các trang mạng như Facebook, Zalo…

Chính vì điều đó mà App Tinder được ra đời để giúp cho các bạn trẻ tìm được cho mình một ý trung nhân phù hợp với bản thân mình và biết được người đó có để ý đến mình hay không cũng nhờ vào App này.

Theo bảng xếp hạng trực tiếp của công ty dữ liệu thị trường App Annie hôm thứ sáu cho biết, Tinder đã vươn lên vị trí ứng dụng kiếm nhiều tiền nhất trên App Store. Số liệu cụ thể về doanh thu không được tiết lộ ra ngoài.

Tinder bất ngờ “lên đỉnh” trên App Store.

Đây là cái tên có 5 năm tuổi đời kể từ khi App này xuất hiện trên thị trường và được biết đến, hoạt động dựa trên nguồn dữ liệu của Facebook và Spotify để kết nối các cặp đôi với nhau.

Người dùng có thể xem hồ sơ của nhiều thành viên khác, nếu thích thì vuốt sang phải hoặc nhấn nút trái tim và bắt đầu theo dõi tìm hiểu nhau, nếu không thì lướt sang trái hoặc chạm vào biểu tượng X để tìm đến đối tượng khác phù hợp hơn.

Ứng dụng hẹn hò này nhanh chóng tạo cơn sốt lan rộng sau khi tung ra ra dịch vụ mới “Gold” với nhiều tính năng độc quyền bao gồm cả việc xem ai đã “liked” mình để chủ động làm quen vì biết đối tượng đã click “thích” mình.

Ứng Dụng Hẹn Hò Tinder Đứng Đầu Bảng Về Khoản Kiếm Tiền

Tuy nhiên, bạn biết đấy khi ứng dụng mới cung cấp mọi thứ mà người dùng cần có thì sẽ phải tốn khoản phí để sử dụng được nên người dùng phải trả khoản phí 4,99 USD mỗi tháng để sử dụng Tinder Gold. Bù lại, nó sẽ trở thành công cụ giúp bạn tìm kiếm người yêu dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đỡ phải mắc công đi tìm kiếm đâu xa xôi khi đã sử dụng App này.

Tinder đã vượt cả Candy Crush và Netflix.

Tinder thuộc sở hữu của Match Group, một công ty Internet của Hoa Kỳ trực thuộc IAC/InterActiveCorp. Đơn vị này đã tiến hành tăng phần lớn cổ phiếu tại Tinder vào tháng 3/2014.

Theo uớc tính, ứng dụng hiện có khoảng 50 triệu người dùng và giá trị thị trường ở mức vài tỷ USD. Tinder đã mở rộng phạm vi dịch vụ để trở thành ứng dụng truyền thông xã hội thay vì chỉ bó hẹp ở mảng hẹn hò, kết đôi.

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button