Tin Công Nghệ

5 Ứng Dụng Smartphone Săn Ma Vào Halloween

Ai trong chúng ta đều có một sự hiếu kỳ với thế giới xung quanh này. Chúng ta ai cũng muốn biết được ma là có thật hay không và hình thù như thế nào những không ai thấy được về chúng mà chỉ nghe đồn thỏi rồi suy diễn ra.

Có nhiều người tạo ra ma cho riêng mình, tưởng tượng ra hình dạng của chúng và tạo ra những ứng dụng trò chơi để đi bắt ma.

Hấp dẫn hơn cả là bắt ma vào ngày Halloween sẽ lôi cấn và kỳ bí hơn nhiều. Nên đã có rất nhiều ứng dụng tạo ra nhằm mục đích phục vụ cho trí tò mò của mọi người trong đêm Halloween kịch tính này.

Hầu hết những ứng dụng săn mà này chỉ để giải trí mà thôi, còn có ma thật hay không thì vẫn chưa thể xác định được.

Halloween đã đến gần, đây cũng là lúc mà bạn nên chuẩn bị một vài trò nghịch ngợm để đón ngày lễ thú vị này. Nếu bạn đang có một chiếc Smartphone thì hãy tận dụng nó để chơi những game săn ma với bạn bè để tăng không khí đáng sợ cho buổi Halloween của bạn.

1. iEMF+.

IEMF + Ứng Dụng Smartphone Săn Ma Vào Halloween

Ứng dụng này sẽ biến chiếc iPhone, iPad của bạn thành máy đo từ trường bằng cách sử dụng cảm biến từ trường có sẵn trong máy và bạn đã có thể dùng điện thoại đển “săn ma” hoặc các mục đích khác. iEMF+ hỗ trợ từ iPhone 3GS trở lên.

Liệu bạn có thể dò được ma với iEMF+ không? Chẳng biết nữa, nhưng dù sao ứng dụng này cũng giúp bạn có khoảng thời gian giải trí thú vị cùng bạn bè trong ngày Halloween.

Download: iOS

2. Ghost Detector Rada.

Ứng dụng vui vẻ này không chỉ giúp bạn phát hiện ra các “linh hồn” mà còn cho phép bạn thấy chúng. Thậm chí, bạn còn có thể… chat với bọn ma nếu muốn và cần phải trả một mức phí nhỏ. Tất nhiên là không có gì đảm bảo bạn đang chat với một hồn ma thật, nhưng mà biết đâu đấy lại là thật thì sao.

Download: Android iOS

3. GhostCam Spirit Photography.

GhostCam Spirit Photography Ứng Dụng Smartphone Săn Ma Vào Halloween

Ứng dụng vui vẻ này sẽ giúp bạn chụp hình các bóng ma và lồng ghép vào khung cảnh thật, tuy không mang yếu tố “dò ma” như 2 ứng dụng trên, nhưng GhostCam Spirit Photography Pro chắc chắn sẽ giúp bạn có phút giây giải trí thú vị trong ngày Halloween, bạn có thể chụp ảnh nhà người khác để hù dọa họ.

Download: Android

4. Ghost Sensor – EM4 Detector.

Đây là một ứng dụng săn ma khá dễ dùng. Dù tin hay không thì mọi người đều tò mò về ma quỷ, đây là điều không thể chối cãi. Cách sử dụng Ghost Sensor – EM4 Detector rất đơn giản, bạn chỉ cần đi theo mũi tên trên giao diện để tìm đến các bóng ma đang lảng vảng. Nhà phát triển đã tạo ra thuật toán đặc biệt cho chức năng này, có hữu hiệu hay không thì mời bạn thử qua.

Download: Android | iOS

5. Ghost Hunter M2.

Ghost Hunter M2 Ứng Dụng Smartphone Săn Ma Vào Halloween

Ghost Hunter M2 là một ứng dụng có phần “nghiêm túc” hơn những cái tên kể trên, được phát triển bởi một nhóm kỹ sư, bạn cần có chút kiến thức về một vài công cụ và đọc biểu đồ mới có thể sử dụng tốt được. Ghost Hunter M2 còn có các khung EVP để ghi lại những gì hồn mà muốn nói với bạn.

Download: iOS

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button