Lập trìnhLập Trình Website

Mẫu Website Tin Tức, Tạp Chí Đẹp Nhất Năm 2018

Thời đại công nghệ phát triển, văn hóa đọc của người dùng không còn dừng lại ở những trang sách, tạp chí, quyển báo nữa, họ bắt đầu chuyển sang đọc tin tức điện tử, tin tức trên mạng nhiều hơn.

Thời đại công nghệ phát triển, văn hóa đọc của người dùng không còn dừng lại ở những trang sách, tạp chí, quyển báo nữa, họ bắt đầu chuyển sang đọc tin tức điện tử, tin tức trên mạng nhiều hơn. Vậy tại sao doanh nghiệp của bạn lại bỏ qua lượng khách hàng tiềm năng này đúng không nào? Nếu bạn có ý định xây dựng website tin tức thì việc đấu tiên EPAL khuyên bạn là hãy tham khảo các mẫu website tin tức đẹp để có thể tạo nên một website hội tụ đủ các yếu tố cần có của một web tin tức cũng như đáp ứng được những yêu cầu riêng bạn! Cùng xem qua nhé!

Giao Diện Website Tin Tức Panto Graph

Mẫu Website Tin Tức, Tạp Chí Đẹp Nhất Năm 2018

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-tin-tuc-panto-graph/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]Xem Chi Tiết Giao Diện Website Tin Tức Panto Graph[/button]

Website tin tức Panto Graph là một trong những mẫu Website Wordpess có giao diện web độc đáo cho phép tác giả dễ dàng viết và xuất bản các bài viết tin tức hoặc các bài đăng blog. Điều làm nên tên tuổi của mẫu website tin tức này là:

  • Tính linh hoạt, hiệu suất cao.
  • Lối thiết kế tao nhã, bố cục tương thích với nhiều loại trình duyệt.
  • Được tích hợp hệ thống quảng cáo thông minh.
  • Mẫu website này phù hợp với các đơn vị làm trong lĩnh vực báo, hoặc các trang web review.

Mẫu Website Tin Tức Discussion

Mẫu Website Tin Tức, Tạp Chí Đẹp Nhất Năm 2018

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-tin-tuc-discussion/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]Xem Demo Mẫu Website Tin Tức Discussion Tại Đây[/button]

Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một mẫu web tin tức, tạp chí chuyên nghiệp để thuyết phục độc giả thì hãy làm quen ngay với website tin tức Discussion. Sự chuyên nghiệp được thể hiện ở cách sắp xếp các module hình ảnh, text hài hòa và đặc biệt mẫu web này được tích hợp các mạng xã hội cho phép độc giả Like và Share ngay với bất kỳ bài viết nào mà họ thích. Giao diện mang phong cách flat design tối giản tuyệt đối dành không gian thực sự cho độc giả.

Mẫu Website Tạp Chí Bold New

Mẫu Website Tin Tức, Tạp Chí Đẹp Nhất Năm 2018

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-tin-tuc-bold-news/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]Xem Demo Web Tin Tức Bold New Tại Đây[/button]

Mẫu web tạp chí Bold New là một mẫu website WordPress cực phù hợp và lý tưởng cho các trang web có nội dung phong phú như website tin tức. Mẫu này có thể thích nghi với hàng tấn màu sắc, phông chữ và kiểu dáng phong cách. Blod New chắc chắn sẽ làm cho những tin tức của bạn tỏa sáng. Với cách bố trí sáng tạo, trình bày tinh gọn và giản đơn sẽ giúp doanh nghiệp bạn đột phá.

Giao Diện Website Tin Tức 24h News

Mẫu Website Tin Tức, Tạp Chí Đẹp Nhất Năm 2018

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-tin-tuc-23h-news/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]Xem Mẫu Website Tin Tức 24h New Tại Đây[/button]

Dù là website cá nhân hay doanh nghiệp thì mẫu giao diện website tin tức 24h News cũng sẽ mang lại cho bạn một trang tin tức đẹp và độc đáo. Hiển thị content theo hình khối kèm ảnh cover đang là  “mốt”. Sở hữu giao diện web này chắc chắn bạn sẽ thắng thế trong thị trường báo điện tử, tin tức.

Tất cả các mẫu website tin tức đều có thể thay đổi theo phong cách riêng của khách hàng. Ngoài ra EPAL còn sở hữu hàng trăm giao diện webiste với đầy đủ chủ đề, ngành  nghề, mẫu mã được thiết kế chuẩn SEO bạn có thể tham khảo tại Kho Giao Diện Của EPAL. Hoặc nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website tin tức theo phong cách riêng của mình thì hãy liên hệ với EPAL SOLUTION theo địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0888.869.300
  • Email: info@epal.vn
  • Website: epal.vn
  • Liên hệ EPAL.
Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button