Social Marketing

15 Yếu Tố Giúp Tăng Lượng Tiếp Cận Trên Facebook

Tăng lượng tiếp cận tự nhiên mà không cần phải tốn nhiều tiền cho quảng cáo

Tăng lượng tiếp cận để làm gì?

Facebook đã thay đổi thuật toán và rất chú trọng tương tác trên profile và fanpage. Nhằm lọc tin rác và hướng đến những điều người dùng quan tâm nên các post hiện nay thường nhận được ít like hơn. Vậy cách làm sao để tăng lượng tiếp cận cho profile và Fanpage, group?

15 yếu tố giúp tăng lượng tiếp cận trên Facebook

1. Like, share, comment bài Post: sẽ tăng lượt tiếp cận cho Post, Fanpage, Group, Profile.

2. Nhiều Tag trên Comments: Có nhiều Tag của user trên comments trong Post sẽ tăng Reach cho Post, Fanpage, Group, Profile.

3. Trao đổi giữa Admin và Fan trên Comments: Admin trao đổi nhanh, kịp thời tất cả các comments của user sẽ giúp tăng Reach, ngay cả các User trao đổi với nhau cũng tương tự.

4. Post có nhiều click vào ảnh, xem thêm, link… đều được tăng reach thêm: User click vào comments để xem diễn biến, click vào ảnh, vào link đều giúp tăng Reach7. Reach sẽ bung mạnh nếu user tương tác ngay vào post khi ta vừa post xong.

5. Nhiều Fan hâm mộ: Fanpage, Group, Profile mà có nhiều user có chỉ số Affinity (hâm mộ) cao sẽ dễ được ưu tiên tăng Reach tới nhóm này hơn những người khác.

6. Những Post có chủ đề nội dung Trending xã hội: Nội dung trending sẽ được ưu tiên tăng Reach hơn các Post content thường.

Bứt Phá Trăm Đơn Hàng Với Tuyệt Kỹ Viết Bài Quảng Cáo Facebook

7. Loại hình content được post: Loại content mà User thích tương tác sẽ ưu tiên Reach, hãy nuôi Fanpage, Group, Profile theo hướng này để tăng Reach.

8. Facebook Video Posts: Năm nay Facebook sẽ ưu tiên các Content có video play trên 10’s sẽ tăng Reach, video chưa từng có trên Facebook Open Graph sẽ được ưu tiên hơn.

9. Ảnh mới chụp/ thiết kế: Ảnh chưa từng xuất hiện trên Graph Open Facebook cũng sẽ ưu tiên.

10. Nội dung công phu: Nội dung dài và công phu nếu được tương tác tốt thì sẽ được tăng thêm Reach.

11. Page có review và phản hồi review cao: Điều này sẽ tăng tượng tiếp cận hơn. Tương tự đối với checkins.

12. Tỷ lệ inbox và mức độ phản hồi tín nhắn: Phản hồi nhanh cũng liên quan đến việc ưu tiên tiếp cận.

13. Tương tác lại bài post cũ: Hiện tượng “đào mộ” Post đã hết Reach có thể tăng nếu có tương tác trở lại.

14. Nhắc người dùng facebook: Số lượt người khác nhắc đến càng nhiều, FB càng ưu tiên.

15. Các post có dùng Hastag#: Các post có dùng Hastag# sẽ được tăng Reach nếu hastag# đó đang là trend.

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button