Tin Công Nghệ

Sửa Game Để Hạn Chế Lợi Thế Trên iPhone X

Game di động đông người chơi nhất Trung Quốc đã phải tung ra bản cập nhật để hạn chế lợi thế riêng của người dùng iPhone X.

Theo Sina, không lâu sau khi điện thoại mới của Apple được bán ra tại Trung Quốc, trò chơi Vương Giả Vinh Diệu đã phải tung ra bản thay đổi tính năng để xóa bỏ khoảng cách giữa người dùng trên thiết bị thường và iPhone X.

Việc này xuất phát từ thiết kế màn hình điện thoại của hãng Apple có tỷ lệ 19,5:9 khiến cho tầm nhìn của nhân vật trong game rộng hơn. Điều này mang lại lợi thế khác biệt cho người dùng khi phát hiện được đối phương trước khi kẻ thù nhìn thấy bản thân mình.

Sửa Game Để Hạn Chế Lợi Thế Trên iPhone X

Tuy nhiên sau đó, đại diện hãng game đã đưa ra lý giải trên trang chủ: “Thay đổi liên quan đến tính chất đặc biệt của độ phân giải màn hình iPhone X, khiến tầm nhìn của người chơi trong game không còn cùng một trải nghiệm. Việc bổ sung lớp màu này sẽ không làm ảnh hưởng tới thiết bị của người chơi cả trong lẫn ngoài ứng dụng”.Hãng phát triển Tencent đã phải sửa đổi, khiến cho game trên iPhone X xuất hiện thêm hai dải mờ theo hiệu ứng Gradient ở cạnh bên giúp hạn chế tầm nhìn. Ban đầu, nhiều người chơi tỏ ra bất ngờ và khó chịu.

Ngoài việc thay đổi tầm nhìn nhân vật, hãng phát triển cũng đưa thêm vào một số thay đổi nhỏ để tối ưu đồ họa, giao diện trên iPhone mới của hãng Apple, giúp mang lại sự công bằng hơn khi chơi so với các game thủ khác.

Vương giả vinh diệu là game di động thuộc thể loại MOBA, ra mắt cuối năm 2015. Đây hiện là game ăn khách nhất Trung Quốc với hơn 200 triệu người chơi kể từ khi phát hành và hơn 80 triệu game thủ đăng nhập mỗi ngày. Con số này vẫn có xu hướng không ngừng tăng lên. Từ khi ra mắt tới nay nó luôn nằm trong top đầu về doanh thu cũng như lượt tải trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Nguồn: sohoa.vnexpress.net

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button