Lập trìnhLập Trình Website

Top 3 Mẫu Website Ẩm Thực Đẹp Và Chuyên Nghiệp

Mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau về việc thiết kế web nhưng chung quy lại mục đích cuối cùng của việc thiết kế website cũng là thu hút khách hàng tiềm năng, và mẫu website ẩm thực cũng không ngoại lệ

Mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau về việc thiết kế web nhưng chung quy lại mục đích cuối cùng của việc thiết kế website cũng là thu hút khách hàng tiềm năng, và mẫu website ẩm thực cũng không ngoại lệ. Để làm được điều này, một website nhà hàng phải hội tụ được các yếu tố như sáng tạo, hấp dẫn và hơn hết là phải nói lên được sự đẳng cấp của doanh nghiệp.

mẫu website ẩm thực là kênh tham khảo không thể thiếu cho bất kì ai quan tâm đến kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng- khách sạn. Trong bài viết này, EPAL xin giới thiệu đến các bạn các mẫu website nhà hàng đẹp với hy vọng giúp bạn một phần nào nhỏ bé trong việc lực chọn mẫu thiết kế webiste nhà hàng cho riêng bạn.

1. Mẫu giao diện website ẩm thực Pizzaro

Top 3 Mẫu Website Ẩm Thực Đẹp Và Chuyên Nghiệp

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-am-thuc-pizzaro/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]Xem Chi Tiết Mẫu Website Ẩm Thực Pizzaro Tại Đây[/button]

Mẫu website này được thiết kế dành riêng cho các cửa hàng đồ ăn. Với màu sắc bắt mắt, tập trung tối đa sự quan tâm của khách hàng, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cửa hàng của bạn. Không chỉ gây ấn tượng với giao diện bên ngoài mà mẫu giao diện này còn thu hút được khách hàng bởi khâu đặt hàng được đơn giản hóa, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra mẫu giao diện này là slideshow ấn tượng, tập trung vào những hình ảnh lớn rõ nét và đẹp mắt cùng với nhiều module kéo thả dễ sử dụng giúp bạn tùy biến trang một cách dễ dàng.

2. Mẫu website ẩm thực Vienna

Top 3 Mẫu Website Ẩm Thực Đẹp Và Chuyên Nghiệp

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-am-thuc-vienna/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]Xem Demon Giao Diện Website Ẩm Thực Vienna Tại Đây[/button]

Là một trong những mẫu website được thiết kế riêng cho nhà hàng cùng động kinh doanh ẩm thực khác. Sở hữu nhiều phông chữ cùng chế độ tùy chỉnh màu không giới hạn,… ngoài ra mẫu web ẩm thực này còn có giao diện trực quan và cách bố trí các phần tử, bố cục logic. Với mẫu giao diện này khách hàng sẽ dễ dàng cảm nận được vị ngon của những món ăn.

Ngoài ra giao diện Vienna còn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời trên tất cả các thiết bị từ máy tính đến thiết bị di động hay máy tính bảng. Tốc độ duyệt trang nhanh chóng khiến khách hàng không bao giờ phải đợi chờ khi tham quan.

3. Mẫu website ẩm thực Cake Art

Top 3 Mẫu Website Ẩm Thực Đẹp Và Chuyên Nghiệp

[button color=”red” size=”medium” link=”https://epal.vn/giao-dien/giao-dien-website-am-thuc-cake-art/” icon=”” target=”true” nofollow=”false”]Xem Chi Tiết Mẫu Website Ẩm Thực Cake Art Tại Đây[/button]

Mẫu giao diện nhà hàng nàychắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Mẫu web này phù hợp với các bạn nào đang kinh doanh tiệm bánh và cửa hàng bánh trực tuyến. Tương thích với plugin FoodPress, mẫu website này sẽ giới thiệu thực đơn của nhà hàng theo những cách vô cùng hấp dẫn, gợi mở với các slide hình ảnh chất lượng, video thực tế. Mẫu website này còn cho phép vận hành cửa hàng trực tuyến mà không cần đầu tư quá nhiều. Bạn có thể sử dụng mọi yếu tố của mẫu web này để nâng cao, cải thiện website của bạn.

Trên đây là những mẫu website nhà hàng đẹp, đang được quan tâm nhiều nhất cho năm 2018. Hy vọng các bạn có thể tìm được cho nhà hàng mình một mẫu website phù hợp nhất. Ngoài những giao diện website mẫu trên thì EPAL còn sở hữu hàng trăm web với nhiều ngành nghề khác. Các mẫu web mà EPAL đang sở hữu đều có thể thay đổi theo phong cách riêng của bạn. Hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế website của EPAL để có một website theo phong cách riêng. EPAL sẽ giúp bạn sở hữu một website hoàn chỉnh và hoạt động hiệu quả. Không chỉ đem đến những mẫu website đẹp mà còn cùng bạn đồng hành trong tiến trình kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0888.869.300
  • Email: info@epal.vn
  • Website: epal.vn
  • Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM, VN.
Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button