Tin Công Nghệ

Gmail Google Gặp Sự Cố, Không Thể Gửi File

Sáng ngày 13/3 nhiều người dùng Gmail trên khắp thế giới cho biết, họ không thể gửi mail, tải tệp, xem tệp trên các công cụ online của Google.

Chuyên trang báo lỗi Downdetector cho hay, vào khoảng 9h sáng ngày 13/3 có gần 3.000 người thông báo về việc họ không thể gửi mail bằng Gmail, 600 lỗi được ghi nhận trên nền tảng lưu trữ Google Drive. Ngoài Gmail, Drive, nhiều người dùng cũng thông báo Google Play (kho ứng dụng của thiết bị Android) cũng gặp tình trạng không thể tải bình thường.

Trên bản đồ báo lỗi, nhiều quốc gia trên thế giới ghi nhận lỗi Gmail đặc biệt tại Nhật Bản, một số khu vực ở Mỹ, Malaysia, Trung Quốc,… và Việt Nam. Hiện Gmail có 1,5 tỷ người dùng, chiếm 20% thị phần email toàn cầu. Việc gặp sự cố của Gmail sáng nay có thể ảnh hưởng rất lớn tới cộng đồng người sử dụng vốn rất đông ở Việt Nam.

“Chúng tôi đang thẩm định các báo cáo liên quan đến Gmail. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin mới nhất. Người dùng khi truy cập Gmail có thể sẽ được thông báo: Lỗi, độ trễ cao hoặc những trạng thái không mong muốn”, Google phát đi thông báo về Gmail.

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button