Lập trìnhWebsite Wordpress

WordPress Là Gì? Tại Sao Nên Dùng WordPress?

WordPress là một từ thông dụng mà ai cũng phải biết tới khi muốn tạo cho mình một trang blog để viết bài. Nhưng có rất nhiều người mới vẫn chưa biết đến WordPress là gì? Và tại sao nên dùng WordPress?

I. WordPress là gì?

WordPress là một phần nguồn mở khi bạn viết bằng ngôn ngữ lập trình website PHP và sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL, cũng là bộ đôi ngôn ngữ lập trình website thông dụng nhất hiện tại.

WordPress là một mã nguồn mở bằng ngôn ngữ PHP để hỗ trợ tạo blog cá nhân và nó được rất nhiều người sử dụng ủng hộ về tính dễ sử dụng, nhiều tính năng hữu ích như cho người khác có thể đánh giá bài viết của mình và có thể phản hồi lại ý kiến của họ.

Plugin wordpress

II. Lý do nên sử dụng WordPress:

1. Dễ sử dụng:

WordPress được tạo ra nhằm cho những người ở trình độ phổ thông không chuyên sâu về máy tính, website để họ có thể tiện sử dụng. Ngoài ra thao tác sử dụng WordPress rất đơn giản giúp bạn có thể quản trị trực quan một cách dễ dàng.

2. Cộng đồng hỗ trợ:

Là một mã nguồn CMS mở phổ biến nhất thế giới, điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ được cộng đồng người sử dụng WordPress hỗ trợ bạn các khó khăn gặp phải trong quá trình sử dụng. Nếu bạn có khả năng tiếng Anh tốt, bạn có thể dễ dàng tìm câu trả lời cho vấn đề bạn đang gặp phải trên Google chỉ với vài từ khóa tìm kiếm.

3. Nhiều gói giao diện có sẵn:

Tuy WordPress rất dễ sử dụng, nhưng việc tự tay thiết kế một giao diện website cho mình dựa trên WordPress không hề đơn giản và vẫn cần một kiến thức chuyên môn nhất định. Hệ thống giao diện (bao gồm trả phí lẫn miễn phí) dành cho WordPress cực kỳ phong phú và bạn có thể sử dụng chỉ với vài cú click.

4. Nhiều plugin hỗ trợ:

Đây chính là tính năng cài đặt thêm cho WordPress để trang blog của bạn có thêm tính năng cần thiết và còn giúp hoàn thiện trang blog một cách dễ dàng và đẹp hơn.

Wordpress là gì?

5. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ:

Đây là một điều tiện ích để cho mọi người trên khắp nước có thể sử dụng một cách nhanh chóng mà không cần phải sử dụng ngôn ngữ khác rồi dịch lại một cách khó khăn.

6. Có thể làm nhiều loại website:

Bạn có thể sử dụng WordPress để làm nhiều loai website với các hình thức khác nhau. Tự viết blog cho trang cá nhân của mình, tự tạo giao diện, trang chủ, giới thiệu về sản phẩm của mình…Tuy nhiên để làm được, bạn nên chắc chắn là đã hiểu được WordPress chứ đừng vội một bước lên mây để nhận các cảm giác thất vọng vì độ phức tạp của nó.

Lời kết:

Mong các bạn sau khi đọc xong bài viết này sẽ hiểu rõ hơn về WordPress và sẽ tự tạo cho mình một trang web cá nhân đẹp, độc đáo được nhiều người biết đến.

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Trả lời

Back to top button